Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 51 - Chương 49

/55


Sáng sớm ngày thứ hai, Song Hee Eun đúng hẹn đi đến sân bay tiễn Kim Jun Seok, phía sau hắn có hai cái vali to, trên đầu đội mũ lưỡi trai, mặc đồ đơn giản khác hẳn âu phục bình thường, nhìn thân thiết hơn mấy phần.

Song Hee Eun bỗng nhiên thoải mái cười, quanh đi quẩn lại thì lại quay về điểm xuất phát.

Kim Jun Seok sờ sờ đầu cô giống nhue mọi khi: Em thật sự không đến Mĩ cùng anh sao?

Song Hee Eun cười đẩy tay hắn ra nói: Được rồi, oppa anh đừng đùa như vậy nữa

Kim Jun Seok khôi phục dáng vẻ đúng đắn: Sau khi anh đi em phải sống thật hạnh phúc cùng với người kia đó nếu không anh sẽ về đón em đi.

Song Hee Eun miễn cưỡng cười: Chuyện của em với hắn sẽ ra sao còn không biết được đâu. . . Không nói em nữa, anh đến Mĩ thỉnh thoảng cũng nên về thăm em, còn nữa nhớ quan sát kỹ mấy cô nàng mắt xanh chân dài nếu vừa lòng ai thì mang về đây cho em nhìn với!

Kim Jun Seok lấy ngón tay chạm nhẹ lên sống mũi cô gái tinh nghịch này, lúc này có tiếng thông báo của sân bay: Chuyến bay từ Seoul đến New York...

Được rồi, đến giờ anh phải đi rồi. Kim Jun Seok cầm hai cái vali lên nói.

Song Hee Eun gật nhẹ đầu nói: Bảo trọng! Sau đó vẫy tay chào tạm biệt.

Kim Jun Seok vừa đi vừa đưa tay vẫy chào cô đến khi hoàn toàn biến mất giữa biển người.

Song Hee Eun xoay người mím môi cười một tiếng quay người đi ra khỏi sân bay, chưa đi được bao xa thì cô thấy một người bịt mặt kín mít đang đứng đó, mặc dù hắn đeo kính dâm và bịt khẩu trang kín mít như vậy cô vẫn có thể nhận ra hắn.

Cô nuốt nước bọt lấy dũng khí đi qua đó, Kwon Ji Yong không nói lời nào mà kéo cô vào trong ngực, đầu hắn ghé vào mái tóc của cô, hắn tham lam ngửi hương vị chỉ thuộc về một mình cô. Âm thanh trở nên run rẩy: Anh rất sợ hãi, anh sợ em sẽ đi cùng hắn. . .

Song Hee Eun vỗ nhẹ lưng hắn giống như đang dỗ trẻ con nói: Anh đang suy nghĩ lung tung cái gì vậy.

Kwon Ji Yong càng thêm dùng sức ôm chặt cô: Em sẽ không rời khỏi anh có đúng không?

Song Hee Eun ngốc một giây, sau đó hỏi lại: Chẳng lẽ không phải người muốn rời khỏi là anh sao?

Kwon Ji Yong lắc đầu: Anh sao lại. . . Hai ngày này anh chỉ muốn đánh cuộc xem khi nhìn thấy anh tức giận em sẽ ra sao. . . Anh. . . .

Một giây sau Song Hee Eun đẩy nhẹ hắn ra sau đó lấy tay che môi hắn lại rồi nói: Được rồi, chúng ta nhanh rời khỏi đây thôi nếu để người khác nhìn thấy thì không tốt.

Cho nên coi như bọn họ đã làm hoà rồi sao?

Đến tối cha mẹ Song Hee Eun mới biết chuyện Kim Jun Seok rời Hàn Quốc đến Mĩ, thế là bắt đầu ‘nghiêm


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status