Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 53 - Chương 51

/55


Kwon Ji Yong và Song Hee Eun công khai tình cảm đã được một thời gian, Song Hee Eun không thể không thừa nhận bởi vì chuyện này mà công việc có vẻ thuận lợi hơn, không còn có người cố ý đi làm khó dễ hay sai vặt cô, cả các vị đạo diễn cũng thấy được sự cố gắng của cô.

Đương nhiên, nhiều khi Kwon Ji Yong cũng đến chỗ quay phim xem cô làm việc.

Hee Eun, xem cái này chút đi.

Hee Eun, tôi cảm thấy chỗ này nên là. . . .

Đứng xem đến gần trưa Kwon Ji Yong rất không vui vì hắn cảm thấy mấy người khác phái tiếp cận Song Hee Eun với ý đồ không tốt, có nghĩa là hắn có thêm tình địch.

Đến lúc ăn cơm cũng không nói câu nào với Song Hee Eun, Song Hee Eun biết cái tên này lại ăn giấm linh tinh nữa.

Được rồi, khó khăn lắm anh mới được nghỉ một ngày, anh có muốn về nhà nghỉ ngơi không? Song Hee Eun vỗ vỗ cánh tay của hắn an ủi.

Kwon Ji Yong chu môi nói: Không được, anh muốn ở đây giám sát bọn họ.

Song Hee Eun lườm hắn một cái, hỏi lại: Là muốn giám sát em đúng không?

Hee Eun à.” Kwon Ji Yong đột nhiên cầm tay cô: Về nhà cùng anh đi, có được không?

Em. . . Song Hee Eun có chút do dự, vì cô cảm thấy lần gặp mặt này của cô với hắn không giống như trước nữa, dù sao cũng từ trợ lý thành bạn gái của hắn.

Nhà của Kwon Ji Yong, lúc Song Hee Eun còn làm trợ lý của hắn có đến một lần nhưng lần đó cô chỉ chờ trong xe không có vào, trước khi đến, mẹ biết được cô chuẩn bị ra mắt cha mẹ của người ta thì dặn cô phải tỏ ra ngoan ngoãn nghe lời, không thể giở tính trẻ con, phải để lại ấn tượng thật tốt cho họ, trước khi đi mẹ còn nói thêm một câu: Nhất định không được biểu hiện cái tính cách như đàn ông của con ra đó.

Song Hee Eun đứng yên tuỳ ý để cho mẹ sửa lại cổ áo cho mình, cô bất đắc dĩ nói: Mẹ, con là con gái của mẹ đó, với lại con đâu có tệ đến vậy.

Hee Eun à, mặc dù nhà chúng ta không tính là giàu có nhưng cũng khá giả, mẹ là giáo viên, cha con là cán bộ trong xí nghiệp không có gì phải tự ti cả, khi đến đó con phải tự tin lên có được hay không?

Được rồi, con biết rồi.

Kwon Ji Yong lái xe, Song Hee Eun cảm thấy vô cùng căng thẳng, dù trong xe luôn mở điều hoà nhưng tay cô vẫn ướt đẫm mồ hôi, Kwon Ji Yong vươn tay ra nắm chặt tay của cô: Được rồi, không cần phải khẩn trương như vậy, xuống xe thôi.

Nói cái gì là không cần phải căng thẳng chứ, làm sao có thể không căng thẳng được đây. . .

Hai người đi đến trước cửa còn chưa kịp gõ thì cửa đã được mở ra từ bên trong, người mở cửa là một cô gái vừa xinh đẹp lại có khí chất phong cách ăn mặc thời thượng, dù Song Hee Eun chưa từng thấy cô ấy nhưng cô biết đây là chị gái của Kwon Ji Yong.

Chị! Kwon Ji Yong cười gọi.

Đây là Hee Eun đúng không, mau vào đi.

Song Hee Eun gật đầu nói: Cảm ơn unnie.

Trong phòng trang hoàng theo một phong cách riêng, có thể đây là người trong nhà tự mình thiết kế đây, vừa vào cửa thì có một mùi hương xông vào mũi, giống như là. . . Mùi của canh xương hầm, quả nhiên sau đó mẹ Kwon Ji Yong bê bát canh xương để lên cái bàn hình chữ nhật.

Sau khi bà nhìn thấy hai người họ thời cười nói: Các con đến rất đúng lúc, canh vừa được. Bà quay ra nói với chị gái Kwon Ji Yong: Tae Mi, nhanh chuẩn bị bát đũa để Hee Eun thử tay nghề của mẹ.

Vâng.

Người nhà của hắn cũng không đáng sợ giống như trong tưởng tượng của Song Hee Eun, cô cứ nghĩ họ sẽ tức giận vì một trợ lý nhỏ như cô lại có thể bắt cóc con trai của họ, họ sẽ rất ghét cô, không ngờ.


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status