Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 54 - Chương 52

/55


Ngày thứ hai tỉnh lại, Song Hee Eun cảm thấy thắt lưng hơi đau, cô vén chăn lên thì thấy được một vệt đỏ chót ở trên giường, Kwon Ji Yong đang không mặc gì nằm ở bên cạnh, Song Hee Eun nhẹ chân nhẹ tay đi xuống giường nhặt quần áo rơi đầy trên đất lại lấy một bộ quần áo ngủ để thay sau đó nhanh chân chạy thẳng vào nhà tắm.

Cô thấy dép đi trong nhà của cha mẹ được xếp gọn gàng trước cửa, xem ra bọn họ đã đi làm rồi, Song Hee Eun nhẹ thở ra chắc chắn cha mẹ đã biết chuyện Kwon Ji Yong ngủ lại ngày hôm qua may mà bây giờ chưa cần phải đối mặt với chất vẫn của họ.

Cô sắp bị muộn giờ làm nên chỉ làm bữa sáng đơn giản, lúc cô chuẩn bị vào đánh thức hắn dậy thì thấy hắn ở trần tóc tai rối bời lười biếng dựa vào cạnh cửa, hắn cứ yên lặng nhìn cô như vậy trong mắt còn mang theo ý cười.

Song Hee Eun đỏ mặt tiếp tục dọn bàn ăn: Mau tới đây ăn đi, em sẽ đi muộn mất.

Kwon Ji Yong nhanh chân đến bên cạnh cô, lại còn càn rỡ hôn lên mặt cô một cái, chắc là do cha mẹ cô không ở nhà nên mới vậy chứ hôm qua cha mẹ cô ở đây ngay cả tay cô hắn cũng không dám chạm vào.

Dính nhau thêm một hồi nữa thì bọn họ mới ăn xong được bữa sáng, Song Hee Eun nhanh chóng đến công ty.

Hee Eun à, có một tiết mục quay trên đảo Jeju, tôi muốn cho cô thử làm đạo diễn của chương trình đó.

Song Hee Eun chỉ vào người mình, không thể tin được hỏi lại: Đạo diễn, ngài để tôi tự mình làm sao?

Đúng vậy, có vấn đề gì không?

Thế là khó khăn lắm mới có thời gian ở chung lại phải tách ra, Kwon Ji Yong giống như một oán phu vậy, không biết trong lòng hắn tức giận bao nhiêu đâu.

Song Hee Eun nhanh chòng về nhà thu dọn hành lý, rồi đi theo đoàn người bay trong đêm đến Đảo Jeju.

Tận tới tiệc liên hoan cô mới biết được một trong số khách mời có nam thần Lee Jong Suk của cô, anh ấy vẫn đẹp trai như vậy.

Song Hee Eun? Lee Jong Suk chủ động bưng rượu đi đến chỗ cô, Song Hee Eun cười cười nhưng trong lòng không còn cảm xúc lúc trước nữa.

Chào anh. Song Hee Eun lễ phép chào.

Cô là. . . Trợ lý trước của Ji Yong, không ngờ cô có thể trở thành đạo diễn.

Song Hee Eun được hắn khen như vậy cũng rất vui: Tôi rất may mắn vì đạo diễn đã cho tôi cơ hội này, chứ tôi cũng chỉ là một người mới chập chững bước vào nghề.

Hee Eun cô không cần khiêm tốn như vậy.

Bỗng nhiên nghe thấy hắn gọi cô như vậy cô hơi giật mình.

Hai người chỉ nói chuyện vài câu, Song Hee Eun ở lại thêm một lát rồi quay về khách sạn.

Chuyện cô muốn làm nhất không phải là gọi điện cho Kwon Ji Yong mà là đi tắm, cô nhanh chóng đi tắm thời tiết trên hòn đảo này thật nóng mà mới đi trên đường được một lúc mà người đã đầy mồ hôi rồi, nên cái điều hoà trong phòng cũng không cứu nổi cô, cái cảm giác dính dính như vậy thật không đẽ chịu.

Cô tắm xong còn chưa kịp mở điện thoại thì


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status