Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 55 - Chương 53

/55


Một năm sau.

Song Hee Eun chính thức đảm nhiệm vị trí đạo diễn của một chương trình giải trí của công ty YG, cuối cùng thì sư nghiệp cũng đi vào quỹ đạo, năm nay sảy ra rất nhiều chuyện, cha lại được thăng chức, Song Hee Eun khuyên cha không nên cố sức quá chỉ cần đủ dùng là được rồi. Mẹ được bầu làm chủ nhiệm phòng giáo vụ nên công việc ngày càng nhiều thêm.

Em trai Song Seung Yeom vẫn đi học, ăn uống miễn phí, học tập không nghiêm túc giống chị gái, Song Hee Eun doạ hắn nếu còn không cố gắng thì phải ra bê gạch ở công trường, nhưng mà hắn lại có bạn gái mới là một đàn chị khoá trên trông rất xinh đẹp ngọt ngào, nhất là mỗi lần nhìn thấy Song Hee Eun đều gọi cô một tiếng unni làm cho trái tim cô mềm hẳn ra.

Tóm lại Song Hee Eun cũng không can thiệp đến chuyện tình cảm của hắn, chỉ cần em trai cô làm tốt biện pháp bảo hộ vào đối phương cũng bảo vệ mình thật tốt là được.

Đến sinh nhật của cô thì cô chỉ muốn có một bữa cơm ấm áp cùng gia đình và Kwon Ji Yong là được rồi, không ngờ hắn lại mang đến cho cô một bất ngờ lớn, làm cho cô vừa kinh ngạc vừa sợ hãi.

Từ khi cô có trí nhớ đã không tổ chức sinh nhật vì cảm thấy quá giống bé gái, sau khi nói chuyện này cho Kwon Ji Yong biết hắn cảm thán một câu ‘đúng là không có chút nữ tính nào’.

Khi Song Hee Eun nhìn thấy khách sạn đã được bao trọn, hơn nữa còn mời rất nhiều danh ca và cả những người làm việc lâu năm trong ngành, Song Hee Eun ngây người cô chỉ là một đạo diễn nhỏ, chỉ sợ trong giới chỉ biết đến cô với thân phận là bạn gái của Kwon Ji Yong mà thôi.

Trong đại sảnh bỗng tối đen, ngay sau đó có người đẩy một chiếc bánh gato cao sáu tầng vào, và đồng thời cũng có tiếng hát: Chúc em sinh nhật vui vẻ, chúc em sinh nhật vui vẻ, chúc Hee Eun thân yêu vui vẻ, chúc em mãi mãi vui vẻ!

Người hát to nhất là Kwon Ji Yong, lúc này cô không kìm nén nổi những giọt nước mắt nữa, cô cảm thấy trong tất cả những bài hắn từng hát thì đây là bài hát hay nhất.

Khóc cái gì, hôm nay là sinh nhật của em đó. Kwon Ji Yong cưng chìu nói, đau long vươn tay lau đi những giọt nước mắt trên khoé mắt cô.

Sau khi thổi nến cầu nguyện xong thì đèn trong sảnh lại được bật lên, tất cả mọi người vây quanh hai người bọn họ, Kwon Ji Yong bỗng nhiên quỳ một chân xuống, khoing biết hắn lấy đâu ra một chiếc nhẫn đưa đến trước mặt cô và nói: Gả cho anh được không?

Song Hee Eun vô cùng kinh ngạc, hắn vừa nói dứt câu

/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status