Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 128: Rơi xuống vực

/134


Editor: Aubrey.

Theo thời gian trôi đi, Nguyên An Bình không có tiếp tục giả bộ bất tỉnh nữa. Hắn vùng vẫy một chút để cho bọn họ biết mình đã tỉnh, nhưng những người kia lại không để đến ý hắn, hơn nữa Nguyên An Bình cũng bị trói rất chặt, nên bọn họ cũng không làm gì hắn.

Hách Liên Dục thấy Nguyên An Bình đã tỉnh, liền nói: “Các ngươi bắt hắn làm cái gì? Hắn cùng lắm chỉ là một thư sinh bình thường.”

Tên thủ lĩnh giễu cợt đáp: “Bản thân ngươi còn khó bảo toàn, vậy mà còn tâm trạng lo cho người khác sao?”

Nguyên An Bình căn cứ theo âm thanh của Hách Liên Dục, xác định phương hướng của đối phương rồi dịch người qua, kết quả lại bị một tên thủ vệ đá một cước: “Thành thật một chút.”

Nguyên An Bình bị đá thống khổ kêu thảm một tiếng, sau đó không dám di chuyển nữa.

‘Hình như bọn họ muốn lấy Thụy Vương ra uy hiếp Vương phi giao ra mật chỉ gì đó, nên cũng không định tra tấn Thụy Vương. Không biết Vương phi có theo Thụy Vương đến Bình Sa thành hay không? Hi vọng y không có tới, như vậy còn có thể câu thêm một ít thời gian. Mà nếu y cũng có tới đây, hẳn cũng không dễ dàng giao ra mật chỉ, bọn họ vừa ứng phó với đám người bắt cóc, vừa điều tra tung tích của Vương gia, ít nhiều gì cũng sẽ tốn một chút thời gian, hy vọng có thể kéo dài đến khi trời tối.’

Căn cứ theo sắc trời, Nguyên An Bình nghĩ, hẳn hai người bọn họ cũng không cách Bình Sa thành bao xa, bởi vì hắn có cảm giác trời vẫn còn sáng, trừ phi thời gian hắn hôn mê dài hơn.

‘Đáng tiếc, hắn vẫn chưa quen thuộc với Bình Sa thành. Nếu không, hắn có thể suy đoán xem nơi này là nơi nào.’ Nguyên An Bình có chút ảo não thầm nghĩ.

Tên thủ lĩnh biết cho dù mình có hỏi cũng không được cái gì, nhưng hắn biết, chỉ cần Vương gia còn trong tay hắn, sớm muộn gì mật chỉ cũng sẽ đến tay.

Một tên hắc y nhân đi vào: “Thủ lĩnh! Chủ nhân truyền tin tức tới.”

Tên thủ lĩnh gỡ tờ giấy được quấn trên chân bồ câu ra, sau khi đọc xong nội dung, hắn liền dặn dò thủ hạ: “Ta có chuyện cần làm, các ngươi phải canh chừng bọn chúng cho kỹ đấy.”

“Dạ!”

Dặn dò xong, tên thủ lĩnh liền ly khai.

Đợi cho tên thủ lĩnh rời đi, Nguyên An Bình liền tiếp tục dịch người về phía Thụy Vương. Thụy Vương đã bị bịt miệng, nên không có cách nào nói chuyện, nhưng hắn cũng tò mò vì sao Nguyên An Bình lại muốn lại gần mình. Mấy tên thủ vệ cũng hiếu kỳ, nhưng bởi vì trước đó đã tra xét, biết trên người Nguyên An Bình không có vũ khí gì, không thể chạy trốn được, nên bọn chúng cũng không để ý tới hắn nữa.

Sau khi tiếp cận Thụy Vương, Nguyên An Bình liền ngồi dậy, hắn mệt đến mức xém chút nữa ngã lên người Hách Liên Dục. Sau đó, hắn ngồi ổn định lại, nghe động tĩnh trong phòng, hy vọng có thể đoán ra rốt cuộc có bao nhiêu người đang canh chừng bọn họ, đầu óc của hắn nhanh chóng hoạt động, hy vọng có thể tìm ra được một kế sách chạy trốn thích hợp.

Theo thời gian trôi qua, hắn có cảm giác trời càng ngày càng tối, bởi vì trong phòng không còn bao nhiêu tia sáng.

Nguyên An Bình thầm nghĩ ‘E là bọn chúng sợ đốt đèn sẽ bị người nhìn khác nhìn thấy đi? Xem ra, nơi này quả thật cách Bình Sa thành không xa.’

Trải qua thời gian phán đoán lâu như vậy, hắn đã đoán ra được tình hình đại khái. Trong phòng có hai người trông coi, ngoài phòng còn có người thủ vệ, nếu muốn trốn ra ngoài, nhất định trên người phải có giá trị vũ lực mới được. Hắn biết cho dù mình có dùng hết toàn lực, thì thân thủ của hắn vẫn không có bao nhiêu tác dụng, cũng chỉ có thể gửi hy vọng vào Thụy Vương, mong người ta là cao thủ.

Trong lòng yên lặng tính toán thời gian, hẳn hiện tại đang là nửa đêm, Nguyên An Bình từ trong không gian lấy ra một lưỡi dao. Dùng chân đẩy nhẹ vào chân Hách Liên Dục, Hách Liên Dục không một chút biểu tình, dùng dư quang liếc nhìn Nguyên An Bình, liền phát hiện trong tay hắn dường như đang cầm một thứ gì đó. Sau đó, Hách Liên Dục cũng dùng chân đẩy nhẹ vào chân Nguyên An Bình.

Nguyên An Bình biết đối phương đã nhận ra tín hiệu của hắn, liền tiếp tục yên lặng chờ đợi. Mà Hách Liên Dục thì lại không thể ngồi yên, liền vờ như ngã xuống lên người Nguyên An Bình, nhân cơ hội tiếp nhận lưỡi dao trong tay của hắn.

Sau khi nhận được cảm giác lưỡi dao đã bị lấy đi, Nguyên An Bình mới mạnh mẽ thở phào nhẹ nhõm một hơi. Sau đó, hắn lại lấy ra một lưỡi dao khác, bắt đầu cắt sợi dây thừng đang trói chặt hai tay. Hành động này làm cho hắn kinh hồn bạt vía một phen, bởi vì bị bịt mắt, không thể nhìn thấy tình hình của người trông coi, vạn nhất bị phát hiện, rất có thể bọn chúng sẽ trực tiếp giết hắn. Cho nên, trong lúc cắt dây thừng, tim của hắn chưa bao giờ nhảy nhanh như lúc này.


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status