Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 36: Nguyên nhân

/134


Editor: Aubrey.

Nguyên An Bình nhíu mày, tuy rằng nữ nhân trước mắt này hắn không quen biết, nhưng đối phương từ nãy đến giờ vẫn luôn đứng bên cạnh Hoắc Đại Vũ, Nguyên An Bình cũng vì vậy mà đoán được thân phận của đối phương.

Hoắc Tiểu Hàn đã từng nói Nhị tẩu của y là một người tốt, người này cũng biết được chuyện của hắn và Hoắc Tiểu Hàn. Nhưng mà, hắn và Hoắc Tiểu Hàn thực sự là không có nửa điểm tư tình nào, vậy nên hắn muốn nhìn một chút xem người này đang muốn nói cái gì.

Các thôn dân cũng tò mò nhìn Nguyên thị, họ cũng muốn nghe thử một chút xem vì sao họ Lưu lại chắc chắn Nguyên An Bình câu dẫn Hoắc Tiểu Hàn như vậy.

Họ Lưu thấy Nguyên thị vẫn chưa chịu lên tiếng, liền không nhịn được mắng: "Cái thứ vô dụng nhà ngươi, còn chưa chịu nói? Ngươi muốn khiến cho ta phiền phức đến khi nào hả?!"

Nguyên thị dường như đã hạ quyết tâm, sau đó liền nhỏ giọng nói rằng: "Ta không biết gì cả, ta chỉ biết là gần đây Nguyên An Bình hay đưa đồ ăn cho Hoắc Tiểu Hàn."

Họ Lưu nheo mắt, cực kỳ đắc ý nói: "Xem đi, còn dám nói ngươi không có câu dẫn Hoắc Tiểu Hàn nhà chúng ta. Nếu như không có ý kia, ngươi còn đưa đồ ăn cho nó làm gì? Mọi người chắc hẳn cũng biết chuyện Nguyên An Bình kêu Hoắc Tiểu Hàn mang củi qua cho nhà hắn đi? Hắn vốn đã mang sẵn ý định xấu, nếu không thì tại sao Hoắc Tiểu Hàn nhà chúng ta lại về nhà càng ngày càng trễ?"

Những người nghe được chuyện này liền không nhịn được nhíu mày, lời lẽ của họ Lưu khiến cho bọn họ không thoải mái, nói Hoắc Tiểu Hàn và Nguyên An Bình có gian tình, căn bản không đem danh tiếng của Hoắc Tiểu Hàn để ở trong lòng. Nếu như lời này truyền ra bên ngoài, sau này Hoắc Tiểu Hàn cũng không cần nghĩ tới việc thành thân nữa. Danh tiếng của mình bị hỏng, căn bản không phải là chuyện nhỏ.

Hoắc Hạ Sinh tiếp tục phụ hoạ: "Nguyên An Bình! Ngươi nói đi, có chuyện này hay không? Nếu như ngươi dám nói dối, thì cả đời này ngươi sẽ không bao giờ có được nhi tử."

Thần sắc Nguyên An Bình thản nhiên đáp: "Đưa đồ ăn cho y, việc này ta thừa nhận."

"Xem đi, xem đi! Ngươi chịu nhận rồi a!" Hoắc Hạ Sinh một mặt đắc ý nói tiếp: "Câu dẫn Hoắc Tiểu Hàn, hai người các ngươi âm thầm trao đổi lẫn nhau, ta xem ngươi còn dám chống đối nữa không."

Lý Tự ở một bên nghe vậy liền không nhịn được nói: "Ngươi thật quá vô lý, An Bình ca chỉ vì thấy Hoắc Tiểu Hàn bị các ngươi dằn vặt rất đáng thương, nên mới cho y một ít đồ ăn, sao có thể quy ra thành có tội?!"

Hàn thị nghe vậy liền mở miệng nói: "Lý Tự! Lời ấy của ngươi không đúng, nhà chúng ta dằn vặt Hoắc Tiểu Hàn khi nào? Lại nói, Nguyên An Bình nếu như thực sự thương hại Hoắc Tiểu Hàn, thì ngươi nhìn xem hắn đưa những thứ gì? Nào là trứng gà, đường đỏ, còn có bánh màn thầu nhân thịt. Trên đời này cũng có rất nhiều kẻ đáng thương, sao lại không thấy hắn đi thương hại người khác? Ta thấy, hắn chính là biết Hoắc Tiểu Hàn còn nhỏ, lại còn rất ngốc, nên mới dùng chút đồ ăn đó lừa nó đi."

Họ Lưu thấy con dâu mình nói không sai, cặp mắt hàm chứa sự tức giận nhìn Nguyên An Bình mắng: "Nguyên An Bình! Hiện tại việc này đã rõ ràng rồi, chính ngươi cũng đã thừa nhận. Danh tiếng của Hoắc Tiểu Hàn nhà chúng ta bị hỏng, ngươi nhất định phải chịu trách nhiệm với nó!"

Lý Tự sinh khí: "Cả nhà các ngươi rõ ràng chỉ muốn chiếm tiện nghi của An Bình ca! Đưa thức ăn cho Hoắc Tiểu Hàn thì thế nào? An Bình ca chỉ là thương hại y! Nếu không, các ngươi cứ bắt y làm việc suốt cả ngày, còn không cho y được ăn no, An Bình ca cũng chính vì như vậy nên mới đưa thức ăn cho y!"

Họ Lưu phiền chán nói: "Lý Tự! Sao ngươi lại nhiều chuyện quá vậy? Có liên quan gì đến ngươi hả? Cút sang một bên đi!"

Lý Tự ngẩng cao đầu, mạnh miệng đáp trả: "Ta đây chính là gặp chuyện bất bình nên muốn rút đao tương trợ."

Nguyên An Bình kéo Lý Tự đi ra phía sau hắn, sau đó nhìn về phía họ Lưu: "Nói đi, các ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Hoắc Dương Sinh nhìn thấy bộ dạng của Nguyên An Bình dường như là muốn thoả hiệp, liền bước ra muốn đóng vai người tốt, dùng thái độ rất hiền lành nói với Nguyên An Bình: "Ngươi xem, danh tiếng của đệ đệ ta đã bị ngươi phá huỷ. Ngươi cũng nên suy nghĩ cho y một chút, biện pháp tốt nhất chỉ có thành thân với y mà thôi."

Người bình thường thì xem đây là cách giải quyết tốt nhất, dù sao thì danh tiếng của Hoắc Tiểu Hàn cũng bị phá hỏng rồi, sau này có lẽ sẽ không còn ai thèm lấy, ngoại trừ Nguyên An Bình. Có mấy người thì lại cảm thấy Nguyên An Bình là tự nguyện đưa thức ăn cho Hoắc Tiểu Hàn, chắc chắn là có ý tứ gì đó, vừa lúc cũng có thể thành thân. Có vài người thì lại cảm thấy Nguyên An Bình thật xui xẻo, chỉ làm một chút chuyện tốt mà còn bị người ta đổ thừa.

Nguyên An Bình nhìn một đám người nhà họ Hoắc, Hoắc Lão Hắc thân làm gia chủ vẫn luôn không lên tiếng, Hoắc Đại Vũ thì vẫn luôn làm người trong suốt. Ánh mắt của Nguyên An Bình tất nhiên là bỏ qua bọn họ, sau đó liền nhìn về phía họ Lưu.


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status