Y Thủ Che Thiên

Chương 101: Nương tử, quả nhiên là ngươi!

/655


"Tốt!" Nam tử áo bàoxám kia đang nghe nam tử áo xanh nói về sau rất chi là hưng phấn gật đầu, thânthể nhẹ nhàng động, liền nhảy tới Mộ Chỉ Ly ở phía trước, trong tay là một thanhđao dài nhanh chóng từ trong vỏ đao rút ra.

Mộ Chỉ Ly nhìn lấynam tử trước mặt, nắm Vị Ương kiếm thật chặt trong tay, nàng tự phân tích lấytình huống hiện tại, vì Thiên Nhi chưa hấp thu hết yêu linh nên không thể ra,bây giờ nàng chỉ có thể dựa vào lực lượng của chính mình.

Trước mặt là hai gãnam tử, nàng chỉ biết về thực lực của nam tử áo xanh, chính mình so với thực lựccủa hắn yếu nhược hơn mấy phân, lại cộng thêm thực lực của nam tử áo bào xám,chính mình ứng phó có thể sẽ tương đối cố hết sức, nhưng là dốc sức liều mạngđánh cược một lần mà nói lại không phải không có khả năng.

"Hình như là thực lựcToàn Thiên Cảnh!" Mộ Chỉ Ly cảm giác được nam tử áo bào xám trên người là ThiênLực chấn động, trong lòng phán đoán nói.

"Thực lực của hắn đốivới ta ngược lại là không có gì uy hiếp." Xác định điểm này về sau, Mộ Chỉ Lycũng là thở dài một hơi, tình huống còn không phải bết bát như vậy.

Nam tử áo bào xám độtnhiên nhảy đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên là muốn trước khi Mộ Chỉ Ly chưakịp phản ứng thì công kích được nàng, dù sao ở bên trong Sinh Tử đấu võ dẫn đầuđạt được quyền chủ động là vô cùng trọng yếu.

"Hèn hạ" Mộ Chỉ Lythầm nghĩ một tiếng, nguyên bản vốn là hai đánh một đã là sự tình so sánh bịngười xem thường rồi, huống chi nam tử áo bào xám còn chọn dùng thủ đoạn đánhlén?

Lập tức đối với Tiềngia cũng là vài phần coi thường, nguyên bản nàng cho rằng những đại thế gia kiađều là thế hệ đệ tử có phong độ, nhưng lại gặp được mấy người Tiền gia về sau,thì nàng cải biến cái nhìn, xem ra bất luận là gia tộc tại cái dạng gì thì đềucó bại hoại như vậy, theo trên mấy người bọn họ liền có thể nhìn ra đủ Tiền giakia tuyệt đối không phải là cái gì tốt.

Trong khoảnh khắc đó,nam tử áo bào xám đã lấn thân đến bên người nàng, một kiếm đâm về phía trái tim của Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên là muốn một kiếm lấy tánh mạng của nàng.

Nếu dễ dàng như vậybị đâm trúng mà nói cũng không phải là Mộ Chỉ Ly rồi, thân thể hướng phía bênphải khẽ động, tránh khỏi, nhưng tại thời điểm nàng vừa né nhanh qua đi, ngaysau đó lại ra một kiếm, hướng tới cổ họng của nàng.

Đầu của Mộ Chỉ Lylùi về phía sau, lần nữa né nhanh qua.

Kế tiếp chính là nhìnthấy một màn kỳ quái, mỗi một lần nam tử áo bào xám công kích, Mộ Chỉ Ly đều cóthể vừa vặn né nhanh qua đi, không nhiều không ít, tạo một phần khoảng cách đểcho kiếm của nam tử áo bào xám không đụng chạm đến Mộ Chỉ Ly.

Nam tử áo bào xám lộra vẻ vô cùng không cam lòng, không ngừng thử, thế nhưng ngay cả quần áo Mộ ChỉLy đều đụng chạm không đến, nam tử áo xanh thì nhìn ra là Mộ Chỉ Ly đang đùa bỡnhắn rồi.

Lập tức một kiếm cũnghướng phía Mộ Chỉ Ly công kích mà đến, tiếng xé gió bén nhọn, mang theo một cỗlực lượng cường đại, cùng nam tử áo bào xám đồng loạt đâm về hai vai Mộ ChỉLy.

"Ngự Thiên cảnh lựclượng quả nhiên so với Toàn Thiên Cảnh muốn mạnh hơn rất nhiều." Phiêu Miểu thânpháp khẽ động, lưỡi đao bén nhọn xẹt qua trước mặt của Mộ Chỉ Ly, nhưng như cũkhông có đụng chạm lấy nàng.

Tại thời khắc này,Phiêu Miểu thân pháp thể hiện ra diệu dụng* (hiệu quả thần kỳ), nếu không cóPhiêu Miểu thân pháp, cục diện của nàng so với hiện tại cũng bị động hơnnhiều.

Trong thời gian thậtngắn, Mộ Chỉ Ly đã cùng hai người tiếp trên trăm chiêu!

Hiển nhiên nam tử áoxanh không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly có thể ngăn cản bọn hắn lâu như vậy, không khỏicảm khái nói: "Tốc độ thật nhanh!"

Hắn biết rõ Mộ Chỉ Lychính là tu luyện thân pháp vũ kỹ nào đó, thế nhưng hắn có thể cảm nhận đượcthực lực Mộ Chỉ Ly bây giờ cũng là Toàn Thiên Cảnh mà thôi, nhưng mà tốc độ củanàng vậy mà cùng với chính mình không sai biệt lắm, thậm chí còn phải nhanhhơn vài phần, như vậy thân pháp vũ kỹ mạnh cỡ bao nhiêu?

Nghĩ vậy, trong mắtnam tử áo xanh càng nhiều thêm vài phần tham lam vẻ thèm thuồng, xem ra Mộ ChỉLy trên người bảo bối tốt còn không ít, nếu là mình có thể tập được thân phápnày mà nói..., thực lực của mình sợ là sẽ phải tăng lên không ít a!

"Hư Không trảm!" Namtử áo xanh hét lớn một tiếng, lấy thái độ trên cao nhìn xuống một kiếm hung hăngchém về phía Mộ Chỉ Ly.

Chỉ thấy, một vòngvầng sáng màu vàng trên thân kiếm của nam tử áo xanh tán phát ra, đem trọn cáigian phòng chiếu sáng dị thường, chỉ là quang mang màu vàng sáng rõ lại để chongười mở mắt không ra, trong đó có chứa năng lượng lớn càng làm cho lòng ngườirung động, xem ra một chiêu này là tuyệt chiêu sở trường của nam tửnày.

Một trận chiến nàylại để cho Mộ Chỉ Ly có một loại đặc thù cảm giác, chỉ cảm thấy bốn phía sở hữutất cả áp lực toàn bộ đều tụ tập ở trên người của mình, cả người phảng phấtgiống như đều bị áp chế ở đây, không cách nào trốn tránh, Phiêu Miểu thân phápcủa mình cũng liên lụy, tốc độ trì hoãn thêm vài phần.

Nhìn xem một kiếm kiacách mình càng ngày càng gần, tiềm lực bản thân Mộ Chỉ Ly cũng là bạo phát ratoàn bộ.

Trong tay Vị Ươngkiếm cũng phảng phất giống như cảm nhận được tâm ý Mộ Chỉ Ly, có chút chấn độngbiểu hiện ra tâm tình của nó, thời điểm ánh sáng màu vàng cách Mộ Chỉ Ly càngngày càng gần, Mộ Chỉ Ly chậm rãi nghiền hai mắt nhắm.

Toàn thân Thiên Lựctoàn bộ đều hướng phía hai tay của mình tập trung mà đi, rất nhanh chính làquanh quẩn Vị Ương kiếm, bình thường màu trắng giống như mây mù giờ Thiên Lựcđem màu xanh da trời quay chung quanh thân kiếm, lộ ra vẻ càng nhẹ nhàng, màtrong đó vệt màu xanh da trời lại càng thêm sáng ngời.

Nam tử áo bào xámnhìn thấy Thiên Lực của Mộ Chỉ Ly, ánh mắt lộ ra vẻ kinh ngạc: "Nàng Thiên Lựcthế nào lại là màu trắng? Điều này sao có thể?" Hắn chưa bao giờ thấy qua màutrắng Thiên Lực, mà một màn này trước mặt lại là sự thật rõ ràng đã xảy ra,huống chi hắn có thể xác định đây tuyệt đối là Thiên Lực?

Nam tử áo xanh nhìnthấy một màn này cũng là ánh mắt ngưng tụ, nhưng cùng nam tử áo bào xám kinhngạc bất đồng, trong mắt của hắn tràn đầy kinh hãi: "Màu trắng Thiên Lực, dĩnhiên là màu trắng Thiên Lực!"

Đại đa số mọi ngườichỉ biết là trên thế giới có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ năm loại Thiên Lực, thì lànăm loại nhan sắc, nhưng lại không biết ngoại trừ năm loại này bên ngoài còn cómột loại khác, chỉ là loại tình huống xuất hiện Thiên Lực này là vô cùng hiếm,ngàn năm khó gặp, cho nên người biết cũng không nhiều.

Nhưng là tại một lầnvô tình trong hắn đã nghe nói rồi, ngoại trừ năm loại nhan sắc Thiên Lực bênngoài còn có một loại Thiên Lực, chính là màu trắng Thiên Lực, màu trắng ThiênLực không có chút nào thuộc tính, bởi vì đó là Hỗn Độn.

Hỗn Độn có thể nói làkhông có thuộc tính, cũng có thể nói nó có tất cả các thuộc tính, ở cái thế giớinày vừa mới bắt đầu đã là Hỗn Độn, rồi sau đó mới tách ra, mà Hỗn Độn Thiên Lựclại diệu dụng không chỉ đơn giản như vậy, Hỗn Độn Thiên Lực uy lực muốn áp đảobất luận một loại Thiên Lực nào phía trên, hơn nữa vấn đề là không có thuộc tínháp chế.

Hắn nghe sư phụ nói,nếu có thể khai phá Hỗn Độn Thiên Lực..., tương lai sẽ áp đảo bất luận một loạiThiên Lực nào phía trên, nó có thể khắc chế thuộc tính bất cứ một loại Thiên Lựcnào, hơn nữa khắc chế trình độ đạt tới 30%, đây tuyệt đối là một loại hiệu quảvô cùng khủng bố.

Hắn trong lòng đoánchuyện này cho rằng là bí văn mà thôi, bởi vì cơ hội gặp gỡ thật sự là quá nhỏrồi, không nghĩ tới hôm nay lại gặp!

Sư phụ lúc trước còntừng đã nói với hắn, nếu là gặp người Hỗn Độn Thiên Lực, tốt nhất cùng hắn giaohảo, loại người này từ nhỏ tựu là nhân trung long phượng, hắn từng thống kê quatrong lịch sử đã xuất hiện kẻ có được Hỗn Độn Thiên Lực, cuối cùng không có chỗnào mà không đạt trình độ cao thủ cao nhất!

Bất quá nếu là đã đắctội như vậy nhất định tại thời điểm trước khi đối phương cường đại lên thì phảiđem cái này phiền toái cho triệt để giải quyết, nếu không hậu hoạn vôcùng!

Mộ Chỉ Ly hai mắtnhắm nghiền, cũng không có chứng kiến nam tử áo xanh trong mắt nổi lên hung ác,nàng đang làm công tác chuẩn bị lấy chiêu thức của mình.

"Vạn Nguyên Quy Nhấtkiếm pháp: thức thứ bảy!"

Đây là thời điểm MộChỉ Ly tại đảo yêu thú ngưng luyện ra được vũ kỹ, đến nay là lần đầu tiên thểhiện, chỉ thấy trong tay Mộ Chỉ Ly Vị Ương kiếm quang mang phóng đại, giống nhưtinh quang sáng chói, đem cái vầng sáng màu vàng bình thường che khuất không ítánh sáng.

Nghĩ xem, ánh sángnhư hạt gạo lại muốn cạnh tranh tỏa sáng cùng nhật nguyệt, trong tình huống nhưvậy sẽ làm cho mọi người đều nghĩ "không tự lượng sức mình" nhưng một chiêu nàycủa Mộ Chỉ ly cũng làm cho người ta có cảm giác rất là kỳ lạ.

Cái tinh quang màuxanh da trời giống như vô khổng bất nhập (chỗ nào cũng có), hai chủngnăng lượng trong phòng bắt đầu đan xen lẫn vào nhau .., mà hai năng lượng khổnglồ đụng vào làm cho cả gian phòng đều bắt đầu rung chuyển .., nam tử áo bào xámđã nhắm hai mắt lại, cái hào quang thực sự quá chói mắt, hắn không cách nàonhìn rõ ràng.

Mà Mộ Chỉ Ly cùng namtử áo xanh đều mở to con mắt, nhìn xem một chiêu này đến tột cùng là uy lực củaai càng mạnh hơn nữa một ít, một chiêu này liền quyết định thế cục song phươngcủa bọn hắn.

Bất quá khi Mộ Chỉ Lychứng kiến thời điểm nam tử áo bào xám nhắm hai mắt lại, khóe miệng nhưng lạigiương lên một tia mỉm cười, đúng lúc này quả nhiên là một cơ hộitốt.

Ba căn ngân châm đãxuất hiện ở trên tay của nàng, lấy xu thế sét đánh không kịp bưng tai đâm vềphía nam tử áo bào xám, hiện tại tình huống hỗn loạn như thế, huống chi thanh âmhai chủng năng lượng đan vào tràn ngập lỗ tai của bọn hắn, làm sao có thể đủphán đoán tinh tường cái âm thanh xé gió của ngân châm này đâu?

Có lẽ cường giả cóthể phán đoán được rồi, nhưng là nàng tin tưởng nam tử áo bào xám này tuyệt đốikhông phán đoán ra.

Nam tử áo xanh nhìnthấy Mộ Chỉ Ly khóe miệng dáng tươi cười, lúc này cũng là ý thức được sự tìnhkhông ổn, lập tức hướng phía nam tử áo bào xám nói: "Coi chừng!"

Nhưng mà, lúc hắn nóira lời này đã không còn kịp rồi, ba căn ngân châm đã chạm vào nam tử áo bào xámrồi hoàn toàn chui vào bên trong huyệt Thái Dương, ngoại trừ ba cái điểm huyếtmáu nhỏ ở bên ngoài thì cái gì cũng đều nhìn không tới.

Nam tử áo bào xám chỉcảm giác được mình giống như bị cái gì đã đâm trúng, thậm chí còn một chữ cũngkhông kịp nói ra đã ngã đến xuống dưới, hai mắt trợn lên, hiển nhiên là kinhngạc cực lớn, nhưng hắn đã vĩnh viễn nói không ra lời.

Thấy mình một kíchnày đắc thủ, Mộ Chỉ Ly trên mặt dáng tươi cười càng lớn, nếu là ở thời điểmtrước khi sử dụng một chiêu này mà nói..., nam tử áo bào xám tất nhiên có thểtrốn đi được, bất quá bây giờ là không giống với lúc trước!

Giải quyết một cáiphiền phức, nàng tự nhiên cảm thấy nhẹ nhõm hơn rồi, bất luận một kích này kếtquả như thế nào, nàng đều không sợ!

Hai người ở trong mậtthất gây ra động tĩnh to lớn như thế, tự nhiên là có nhiều người đều cảm nhậnđược, tất cả mọi người hiếu kỳ ở trong đó đến tột cùng có cái gì, lại có thểkhiến cho Thiên Lực chấn động to lớn như thế, xem ra bên trong tất nhiên cótrọng bảo!(bảo bối)

Hàn Như Liệt cũng đitới bên này, đáy mắt hiện lên một vòng hứng thú, hướng phía sau lưng Hàn Dạ nói:"Ngươi đoán, trong này sẽ có cái gì?"

Hàn Dạ hiển nhiêncũng là biết rõ ý tứ Hàn Như Liệt, nói: "Công tử đã hiếu kỳ ..., đi vào xem xétliền biết."

"Ha ha,Uh."

Tại thời điểm haingười đi vào cũng có không ít người đều đi vào, cái cửa mật thất này bởi vì bịchấn động Thiên Lực bên trong cực lớn nên có chỗ ảnh hưởng, cho nên người bênngoài chỉ cần một oanh kích thì tự động đổ ra.

Nhưng mà sau khi đivào, Hàn Như Liệt lại ngây ngẩn cả người, chợt trên mặt lộ ra thần sắc cuồnghỉ*( quá vui sướng) : "Nương tử, quả nhiên là nàng!"


/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status