Y Thủ Che Thiên

Chương 534: Đánh bậy đánh bạ

/655


Trên mặt MộChỉ Ly tràn đầy vẻ tự tin, khóe miệng nở nụ cười, máu từ gang bàn tay chảy xuốngkiếm, thân kiếm màu xanh liền hiện lên màu máu rồi chợt biến mất.

Trải qua mộtphen đánh nhau thì Mộ Chỉ Ly cũng biết được vài phần thực lực của Lí Tiêu, lúc nàng thi triểntuyệt chiêu Cường Long Ngao Thiên thì thực lực của nàng cũng không hề kém Lí Tiêu. Lúc trước vì thực lực bị suy yếu nên trong một thờigian dài nàng và bọn Mộ Dật Thần bị rơi vào tình huống bị động, nhưng bây giờđã khôi phục được sức lực thì nàng có cảm giác cực tốt.

Lí Tiêunhìn thấy gương mặt tươi cười của Mộ Chỉ Ly thì không biết tại sao trong lòng dấylên một sự lo lắng, theo lý thuyết mà nói thì thực lực của hắn so với Mộ Chỉ Lymạnh hơn thì chắc chắn không thể sinh ra loại cảm xúc như vậy được, nhưng nó vẫnxuất hiện mà xuất hiện một cách nồng đậm.

Một lúcsau, Mộ Chỉ Ly tiếp tục tập kích về phía Lí Tiêu, kiếm ý sắc bén từ thanh vị ương kiếm bắnra, kim sắc thiên lực trong nháy mắt từ thân kiếm biến thành kiếm quang dài hơnmười trượng hung hăng đâm về phía Lí Tiêu.

Lúc kiếm ýsắc bén mạnh mẽ kia bùng nổ thì cây cối xung quanh đều bị ảnh hưởng bởi kiếm ýmà bị gãy hết, trong phạm vi hơn mười dặm đều nhanh chóng ngã rụi để lộ ra haicon người.

Triệu HữuMinh thấy uy lực của kiếm Mộ Chỉ Ly bạo phát thì trong mắt hiện lên sự chấn độngkhông hề nhẹ, uy lực của một kiếm này mà một tu luyện giả Nguyên Anh cảnh có thểthi triển được sao? Chỉ mới ảnh hưởng của nó mà đã mạnh như vậy thì một chiêu củanó sẽ mạnh đến nhường nào đây?

Sắc mặt LíTiêu cũng trở nên nghiêm trọng, lúc này hắn bắt đầu hiểu được nữ tử trước mặtkhông phải là một tu luyện giả Nguyên Anh Cảnh bình thường vì không có tu luyệngiả Nguyên Anh Cảnh nào lại có thực lực mạnh như vậy cả.

Thiên lựccuồn cuộn được rút ra không ngừng từ trong đan điền Lí Tiêu rồi rót vào trongLi Long Đao, nhất thời đao ý cũng từ trong Li Long Đao bay ra, đảo ngược mộtvòng rồi chém thẳng về phía Mộ Chỉ Ly.

Một đao, mộtkiếm chạm vào nhau giữa không trung tạo ra một tiếng động thật lớn khiến màngnhĩ của hai người đau nhức.

Ầm!

Đùng đùngđùng!

Từng tiếngnổ mạnh phát ra từ hai người, vốn dĩ mặt đất bằng phẳng nhưng chỉ trong nháy mắtđã xuất hiện vô số ổ gà, cát đá màu máu bay lên, mùi máu tươi cũng phát ra nồngnặc bay vào mũi mọi người, thậm chí máu tươi dưới lòng đất cũng bắn ra tứ phía.

Triệu HữuMinh vội vàng bay về phía sau, cũng may tốc độ phản ứng của hắn nhanh, nhận thấytình huống bất thường thì liền rời đi, nếu không thì không biết bây giờ sẽ gặpphải chuyện gì nữa. Đứng ở xa nhìn hai người giao chiến thì Triệu Hữu Minh thầmthan trong lòng: nữ tử này đúng là mạnh mẽ, cấp bậc chiến đấu lại có thể mạnhnhư vậy, không biết môn phái nào lại có đệ tử nhân tài như vậy.

Tiếng nổkhông dứt bên tai, sắc mặt Mộ Chỉ Ly vẫn bình thản như trước, trong mắt hiệnlên sự nghiêm túc, thiên lực mênh mông trong cơ thể tiếp tục đâm một kiếm vềphía Lí Tiêu.

Tốc độ củaLí Tiêu cũng không chậm, nghiêng người cản một kiếm nhưng ngay sau đó hắn độtnhiên trợn tròn mắt, bên trong ánh mắt hiện lên vẻ không tin được.

Máu tươitràn ra từ khóe miệng Lí Tiêu, còn ở ngực hắn thì có một thanh kiếm màu vàngđâm xuyên qua ngực. Điều làm cho người ta khó có thể tin được chính là kim kiếmkia sau khi đâm xuyên qua ngực hắn thì dần hóa thành bột phấn, nhanh chóng biếnmất....

Mộ Chỉ Lychậm rãi thu hồi Vị Ương Kiếm, tâm thần khẽ động, Vị Ương Kiếm dần dần biến mấtkhỏi tay nàng, nhìn thấy Lí Tiêu bị trọng thương trước mặt thì khóe miệng nàngnở một nụ cười tươi, xem ra thực lực của nàng tiến bộ không ít.

- Kim khíthiên phú đệ tam trọng....

Lí Tiêukinh ngạc nói, tay phải ôm lấy vết thương ở ngực, khuôn mặt đầy vẻ chấn động.

Nữ tử trẻtuổi trước mặt này thực lực cũng chỉ Nguyên Anh Cảnh thôi, phải biết rằng tuluyện giả phải đạt đến Trúc Cơ Cảnh thì mới có thể lĩnh ngộ được quy luật thiênđạo. Nói chung tu vi như vậy có thể lĩnh ngộ đến nhị trọng đã là thiên phú hơnngười rồi, vậy mà nữ tử này lại đạt đến tam trọng, chuyện này sao có thể?

Đúng làkhông thể ngờ được, trong một phút chưa sẵn sàng đã bị một kiếm của nữ tử kiađâm trúng. Kim khí thiên phú lĩnh ngộ đệ tam trọng lại có thể tan biến mất, MộChỉ Ly đúng là đã dùng mũi kiếm kia biến thành kim thiết, trong lúc hắn không kịpđề phòng đã đâm vào ngực hắn.

- Ngươi đãthua.

Mộ Chỉ Lychậm rãi nói, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, khuôn mặt bình tĩnh thảnnhiên, cũng không vì vậy mà quá vui vẻ. Chỉ thấy Mộ Chỉ Ly giơ bàn tay trắngnõn lên, Lí Tiêu liền biến mất tại chỗ.

Triệu HữuMinh nhìn thấy Lí Tiêu biến mất như vậy không khỏi mở to hai mắt ra nhìn, hắnchỉ nhìn thấy nữ tử này vung tay lên và Lí Tiêu liền biến mất không còn dấu vết.Làm sao mà Lí Tiêu lại biến mất như vậy? Chuyện này đúng là kì lạ.

Nghĩ đếnđây Triệu Hữu Minh nhanh chóng chạy trốn ra ngoài, hắn cũng không muốn mình trởthành oan hồn tiếp theo.

Tuy nhiênngay sau đó Mộ Chỉ Ly đột ngột xuất hiện trước mặt Triệu Hữu Minh, chặn đường hắn.Lúc nàng đánh nhau với Lí Tiêu thì đã chú ý đến Triệu Hữu Minh, bất luận thếnào thì nàng cũng không thể để cho Triệu Hữu Minh rời đi, nếu không chỗ củanàng sẽ bị bại lộ ra bên ngoài.

- Cônương, chuyện này tôi tuyệt đối không nói ra, mong cô nương giơ cao đánh khẽ.

Triệu HữuMinh ôm quyền nói, trên mặt khó nén sự sợ hãi.

Hắn khôngsợ đối đầu với những tu luyện giả có thực lực mạnh, nhưng với nữ tử khủng bốtrước mặt này thì người bình thường vốn không thể lý giải được, không hiểu tạisao tay mình đột nhiên lại không có cảm giác, vì sao cơ thể của Lí Tiêu lại biếnmất. Nghĩ đến tất cả chuyện này trong lòng hắn cảm thấy sợ hãi.

Nghe vậy MộChỉ Ly lại cười nhạt, nói:

- Lúcngươi đuổi theo ta thì nên nghĩ đến hậu quả này, còn bây giờ thì quá muộn rồi.

Vừa dứt lờitrong mắt Mộ Chỉ Ly liền có một tia máu đột nhiên bắn vọt vào trong mắt Triệu HữuMinh. Cùng với tiếng la hét thảm thiết của Triệu Hữu Minh thì cơ thể hắn cũnghoàn toàn biến mất trong Huyết sắc địa ngục.

Sau khi giảiquyết xong hai người thì Mộ Chỉ Ly phát hiện ra có một tiếng động vang lên cáchđó không xa đang tiến rất nhanh vào bên trong này. Chắc hẳn lúc nãy bọn họ đánhnhau đã tạo nên tiếng động khiến không ít người chú ý đến, những người khác đãbị âm thanh đánh nhau lúc nãy hấp dẫn.

Mộ Chỉ Ly vừarời đi không bao lâu thì đã có mấy bóng người xuất hiện tại chỗ nàng vừa đánhnhau lúc nãy.

Sở Lê Hiênnhìn thấy đống hỗn độn trước mặt thì trong mắt hiện lên vẻ khiếp sợ, thản nhiênnói:

- Hai người vừađánh nhau lúc nãy thực lực hẳn không yếu, ít nhất đều ở tu vi Hoa Thân Cảnhtrung kì. Nhìn cảnh này thì ngay cả tu luyện giả tu vi Hóa Thân Cảnh cũng khôngphải đối thủ của nàng, mọi người nên cẩn thận. Truyền lệnh của ta, nếu phát hiệnra cô gái kia thì đừng đuổi theo, lập tức phóng đạn tín hiệu, đơn độc đấu sẽ nguyhiểm rất lớn.

- Vâng!

Nếu Mộ Chỉ Lyở đây chắc chắn sẽ bị sốc với Sở Lê Hiên, hắn lại có thể nhanh chóng phân tíchra tu vi của bọn họ như vậy, nếu là người bình thường thì không có khả năngphán đoán đến vậy.

Thời gian sauđó Mộ Chỉ Ly liên tục bị đuổi giết,nhưng khác với lúc trước nàng bắt đầu tìm kiếm những người đơn lẻ, đội ngũ chỉcó một, hai người chính là mục tiêu của nàng, hễ cứ phát hiện ra tu luyện giảnhư vậy thì đều bị nàng bắt vào trong căn cứ bí mật.

Căn cứ bí mậtlúc này đã náo nhiệt hơn lúc trước rất nhiều, Hàn Dĩnh Nhân, Bạch Thừa Duẫncùng với Mộ Hàn Mặc nhiều ngày qua không được nghỉ ngơi vì không biết lúc nào sẽcó thêm tu luyện giả bị Mộ Chỉ Ly bí mật đưa vào căn cứ.

Lúc có tu luyệngiả mới đưa vào thì Hàn Dĩnh Nhân sẽ khiến cho bọn họ hôn mê trước để tránh phiềntoái, đương nhiên lúc có nhiều tu luyện giả thì bọn họ sẽ đưa mấy tu luyện giảđó vào trong túi Càn Khôn.

- Mấy ngàynay chị dâu thu hoạch được cũng không nhỏ à. Mấy tu luyện giả đó thực lực cũngmạnh thế nhưng đều bị chị dâu giải quyết hết, chuyện này đúng là....

Hàn Dĩnh Nhâncảm khái nói.

Bạch Thừa Duẫnkhẽ gật đầu, trên mặt Tuấn Dật cũng hiện lên vẻ kính nể, nói:

- Thực lực củaMộ Chỉ Ly đúng là rất mạnh, trong tình huống bị hai môn phái đuổi giết mà còncó thể một mình phản công lại, đây không phải là việc mà tâm trí của một ngườibình thường có thể làm được.

Mộ Hàn Mặcnhìn lại mấy tu luyện giả mới, trên mặt không có chút ngạc nhiên nào, cho đếnnay hắn biết Chỉ Ly cực kì mạnh mẽ, đến bây giờ thì loại chuyện này không phảilà lần đầu tiên nàng trải qua, nếu không thì không thể có một cái đầu lạnh nhưvậy được.

Lúc mọi ngườiđang nói chuyện thì một bóng người lại xuất hiện trước mặt bọn họ, Hàn DĩnhNhân gần như không hề nghĩ ngợi mà liền chuẩn bị dùng thuốc mê.

- Từ từ, làta.

Mộ Chỉ Ly vộilên tiếng, bất lực nhìn thấy thuốc mê rắc đầy người mình và đầy trên mặt đất.

Lúc Hàn DĩnhNhân nghe thấy giọng nói quen thuộc thì đã nhận ra người đến là Mộ Chỉ Ly nhưnglúc ấy việc đã làm muốn thu hồi cũng không kịp:

- Ai da,ta....

Mộ Chỉ Lynhanh chóng ăn giải dược nên lúc nàymới không bị bất tỉnh, nhìn vẻ mặt hối lỗi của Hàn Dĩnh Nhân thì nàng bật cườithành tiếng:

- Dĩnh Nhân,dùng thuốc mê này cũng phải nhìn người chứ, ta thấy nếu không phải ta đến đâytrước thì đến lúc bọn Hàn Như Liệt tới đây sợ là cũng bị ngươi làm cho bất tỉnhluôn.

Hàn Dĩnh Nhânthè lưỡi, lúng túng nói:

- Mấy ngàynay ta vẫn làm việc này nên thành thói quen, không hề nghĩ ngợi gì mà cứ làm,thật là....

Bạch Thừa Duẫncũng buồn cười, vội hỏi:

- Chỉ Ly,ngươi không sao chứ? Tình hình trong Huyết sắc địa ngục bây giờ ra sao rồi, cócần chúng ta đi ra ngoài hỗ trợ không?

Mộ Chỉ Ly lắcđầu, cười thoải mái, nói:

- Thuốc mênày là do ta chế tạo nên đối với ta không có vấn đề gì cả. Các người hãy cứ ở lạicăn cứ bí mật đi, lúc trước đó có hai môn phái đuổi giết ta, một khi các ngươixuất hiện, đột nhiên xuất hiện gương mặt mới có thể khiến cho bọn họ hoài nghĩ,đến lúc đó các ngươi cũng bị đuổi giết thì gay to.

- Bằng khôngthì thế này, bây giờ ngươi cứ ở lại trong căn cứ bí mật, không cần đi ra ngoàinữa. Như vậy sẽ tránh được nguy hiểm bên ngoài, ta đã đồng ý với muội phu là chăm sóc cho ngươi, không để cho ngươi gặpphải chuyện gì cả.

Bạch Thừa Duẫnchậm rãi nói, ánh mắt lúc đó đầy sự lo lắng. Vốn chỉ có Sất Trá Điện và HuyếtKhấp Minh đuổi bắt nàng thôi, nhưng đệ tử của hai môn phái cứ liên tục biến mấtthì cái này không còn là đuổi bắt nữa mà là đuổi giết. Mộ Chỉ Ly cười hiền, thảnnhiên nói:

- Các ngươiyên tâm đi, ta sẽ không gặp phải chuyện xấu gì đây. Mặc dù tu luyện giả của haimôn phái kia đều đuổi giết ta nhưng đối một người, một mục tiêu nhỏ thì bọn họmuốn tìm ta cũng không dễ. Huống chi nếu ta gặp địch thủ mà không thể đánh lạithì cũng có thể nhanh chóng bỏ chạy, không cần lo lắng.

Bạch Thừa Duẫnnhìn thấy vẻ tự tin của Mộ Chỉ Ly thì vốn muốn nói vài lời khuyên bảo giờ cũngphải nuốt xuống. Sống chung với nhau lâu như vậy hắn đối với tính cách của muộimuội chắc chắn cũng hiểu, nếu ý nàng đã quyết thì hắn cũng không cần phảikhuyên giải nhiều làm gì.

- Tỷ, bây giờtỷ về đây thì bên ngoài không phải sẽ rất khó khăn khi đối phó với địch thủsao?

Mộ Hàn Mặc hỏi.

Mộ Chỉ Lykhoát tay nói:

- Không phải,bên ngoài tạm thời an toàn cho nên ta vào đây để nhiếp hồn những tu luyện giảđem vào lúc trước, đợi thương thế bọn họ lành lại thì các ngươi bắt đầu dẫn bọnhắn tiến hành việc huấn luyện và tu luyện đi.

Nghe vây MộHàn Mặc nghi ngờ hỏi:

- Huấn luyệnbọn họ? Với thực lực của chúng ta thì làm sao huấn luyện được bọn họ?

Để huấn luyệnbọn họ chúng ta còn yếu lắm....

Hàn Dĩnh Nhânvà Bạch Thừa Duẫn tuy rằng chưa hỏi ra miệng nhưng khuôn mặt thì đầy vẻ nghi hoặc.Bất luận là thực lực hay kinh nghiệm thì so ra bọn họ đều kém hơn tu luyện giả,vậy thì làm sao huấn luyện họ được?

Mộ Chỉ Ly lạicười, nói:

- Ta không phảimuốn các ngươi huấn luyện bọn họ chiến đấu, với kinh nghiệm chiến đấu thì nhấtđịnh là bọn họ có không ít rồi, ta muốn các ngươi huấn luyện cho bọn họ khảnăng hợp tác tập thể.

Sau này chúngta có cơ hội sẽ lấy bọn họ gây dựng thế lực, có bọn họ tương trợ thì nhất địnhphối hợp sẽ rất tốt, vả lại phải có tính phục tùng tuyệt đối nữa. Đương nhiên nếunhư có người không chịu nghe lời thì liền giết đi.

Dứt lời,trong mắt Mộ Chỉ Ly xẹt qua một tia kiên quyết, tàn nhẫn, giết gà dọa khỉ là thủđoạn rất cần thiết trong nhiều thời điểm.

Nghe Mộ ChỉLy nói thì ba người lúc này mới hiểu được vài phần, Hàn Dĩnh Nhân hỏi:

- Chúng ta phảibồi dưỡng năng lực hợp tác tập thể của bọn họ như thế nào đây?

Tính phụctùng này cũng không tồi nhưng hợp tác tập thể không phải là chuyện dễ.

Đối với việcnày Mộ Chỉ Ly đã sớm có tính toán, nhất thời cười nói:

- Yên tâm đi,ta đã nghĩ ra cách rồi, ta sẽ nói sơ qua cho các ngươi rồi có cơ hội hãy tiếnhành huấn luyện.

Bây giờ trênngười những tu luyện giả kia đều bị trọng thương, cho dù có nàng điều trị nhưngmuốn hồi phục thì nhất định cần thời gian.

Sau khi nóixong tất cả thì Mộ Chỉ Ly cũng không lãng phí thời gian mà đi rất nhanh đếnphía các tu luyện giả khác, tiến hành nhiếp hồn từng người một. Trong lúc họ bịtrọng thương và hôn mê thì tiến hành nhiếp hồn với bọn họ rất đơn giản.

Rất nhanh, MộChỉ Ly lần lượt tiến hành nhiếp hồn, sau khi nhiếp hồn thành công thì tiện thểđưa cho bọn họ thuốc giải, dù sao sau khi nhiếp hồn thì cũng không có ảnh hưởngđến việc bất tỉnh.

Nhìn hơn haimươi người trước mặt, Mộ Chỉ Ly rất hài lòng. Nếu hơn hai mươi người này đều biếnthành như nàng nói thì sẽ có rất nhiều chuyện có thể bắt đầu làm. Dù sao nhữngngười này cũng không phải là tu luyện giả bình thường mà đều là người nổi bậttrong các môn phái.

Sau khi Bùi Ýdần tỉnh lại thì không khỏi choáng vàng đầu óc, nhưng khi hắn nhìn thấy Mộ ChỉLy trước mặt thì trong mắt liền hiện lên sự cảnh giác, vội vỗ vỗ Tần Lai bên cạnh,Tần Lai sau khi tỉnh dậy cũng rất cảnh giác khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly.

Cùng lúc đónhững tu luyện giả khác cũng đều tỉnh lại, nhất thời nhìn về phía Mộ Chỉ Ly vớikhuôn mặt đầy vẻ oán hận, không ít người nắm chặt vũ khí trong tay muốn đối phóvới Mộ Chỉ Ly nhưng trên người đang bị trọng thương khiến cho bọn họ bắt đầu dodự.

Mọi ngườinhìn thấy vết thương trên người mình đã được băng bó, trong lòng nghi ngờ khôngthôi. Bọn họ vốn tưởng sẽ bị Mộ Chỉ Ly chém giết, không nghĩ là bây giờ vẫn cònsống, rốt cuộc nàng muốn làm cái gì?

Nhất là thấyhoặc đồng môn sư huynh, sư đệ ở bên cạnh, hoặc là tu luyện giả Huyết Khấp Minhthì trong mắt càng lộ rõ vẻ ngạc nhiên hơn. Thế những có nhiều người bị bắt đếnđây thì thực lực của nữ tử này đúng là khủng bố. Hơn nữa nơi này là nơi nào? Rõràng không phải là Huyết sắc địa ngục.

Mộ Chỉ Lynhìn toàn bộ phản ứng của mọi người, sắc mặt bình thản, nói:

- Để ta giảiđáp nghi ngờ của các ngươi trước, điều đầu tiên ta muốn nói là bây giờ cácngươi đã bị ta không chế, thuận ta thì sống, chống ta thì chết, nếu cácngươi muốn chống đối lại ta thì người chết đầu tiên chính là các ngươi.

Vừa dứt lờithì một gã tu luyện giả liền tức giận nói:

- Nực cười,người nghĩ là bọn ta sẽ tin sao? Ngươi nghĩ rằng bọn ta là kẻ ngốc sao?

Nghe vậy MộChỉ Ly khẽ nhướng mày, nhìn tên tu luyện giả kia, thản nhiên nói:

- Nếu nhưngươi không tin thì có thể thử một lần, chẳng qua cái giá phải trả chính làtính mạng của ngươi.

Lời nói của MộChỉ Ly cũng không làm cho tên tu luyện giả kia trở nên cảnh giác, chỉ thấy hắncầm vũ khí đánh về phía Mộ Chỉ Ly. Nhìn thấy tên tu luyện giả kia nhanh chóngtiến về phía mình thì đôi mắt sáng như sao của Mộ Chỉ Ly hiện lên màu tàn nhẫn.

Vừa mới dichuyển thì tên tu luyện giả kia liền ngã lăn xuống giữa đường, đầu nổ tung, máutươi và óc nhất thời bắn ra bốn phía, rơi vào mắt mọi người.

Nhìn thấy cảnhnày, ánh mắt Mộ Chỉ Ly không chút dao động, nói:

- Nếu cácngươi ai còn không tin thì có thể tử thêm một lần nữa. Hễ trong đầu các ngươixuất hiện suy nghĩ có hại cho ta thì chính các người sẽ là người ngã xuống đầutiên. Đây là lần cuối cùng ta khuyên các ngươi, các ngươi hãy tự mình lo liệuđi.

- Ngươi bắtchúng ta về đây rốt cuộc là muốn làm cái gì?

Bùi Ý vội hỏi,hắn càng ngày càng thấy nữ tử này khó hiểu, cả người nàng hầu như đều là bí mật,đến ngay cả thủ đoạn này cũng cực kì quỷ dị.

Mộ Chỉ Ly mỉmcười, dáng dấp đẹp như Cửu Thiên Huyền Nữ hạ trần nhưng lúc này lại khiến chotrái tim mọi người thấy lạnh trong người, hiện giờ tính mạng của bọn họ đã bịkhống chế, cảm giác này không dễ chịu chút nào.

- Hỏi rấthay, ta bắt các ngươi đến đây, các ngươi sẽ là người của ta, sau này phải ngheta chỉ huy. Tất nhiên ta sẽ cũng cấp cho các ngươi điều kiện tu luyện, bất luậnlà đan dược hay tinh thạch. Hoặc là các ngươi sẽ được phát triển thành một thếlực mới, hoặc là các ngươi có thể trở thành một môn phái rồi vùng lên, nhưngcác ngươi, trước hết phải là người ở đây. Trên mặt Mộ Chỉ Ly tràn đầy sự tựtin, bộ dạng thể hiện rất thuyết phục.

Nghe Mộ Chỉ Ly nói thì mọingười giật mình, nữ tử này lại có khát vọng to lớn như vậy sao?

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status