Y Thủ Che Thiên

Chương 535: Đối chiến Sở Lê Hiên

/655


Edit : Đại Ly

Beta : Diệp Thảo

- Có lẽcác ngươi sẽ thấy đó là một ý nghĩ viển vông, muốn thành lập một môn phái hoặcmột thế lực mới cũng không dễ dàng, nhưng ta muốn nói cho các ngươi biết rằng,người khác có thể thì vì cái gì mà chúng ta không thể? Bây giờ các ngươi chỉcòn lại hai sự lựa chọn, 1 là tin tưởng ta, 2 là chết. Không cần tính toán đến việcđi liên hệ với môn phái hoặc các huynh đệ khác đâu, khi các ngươi theo ta vàocăn cứ bí mật này thì cũng có nghĩa là các ngươi đã bị xóa tên khỏi môn phái rồi.

Mộ Chỉ Lychậm rãi nói, với bộ dạng bình tĩnh giống như đó là chuyện rất đơn giản vậy.

Mọi ngườikinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, không biết vì sao từ trên người nữ tử này trong lòngbọn họ không khỏi dâng lên một cảm giác nể sợ. Nhưng ngay sau đó, lời nói của MộChỉ Ly lại khiến bọn họ giật mình thêm lần nữa.

- Nơi nàyvà Bồng lai bí cảnh không cùng một thế giới, trừ khi ta cho phép thì các ngươikhông có khả năng trở về. Tiếp theo nên làm như thế nào thì các ngươi nên tự hiểu.

Mộ Chỉ Lyquét mắt nhìn mọi người rồi xoay người rời đi.

Nàng nóinhiều như vậy rồi, còn về phần bọn họ lựa chọn như thế nào thì nàng không có khảnăng khống chế, tuy nhiên nàng tin là những người này không phải là kẻ ngốc.Nói là có hai sự lựa chọn nhưng trên thực tế chỉ có một lựa chọn thôi, chỉ cầnlà người thông minh thì sẽ biết là nên lựa chọn thế nào.

Mọi ngườinhìn bóng dáng Mộ Chỉ Ly rời đi, há miệng thở dốc mà cũng không nói được câunào. Tất cả những gì nàng nói đã làm cho bọn họ thực sự sốc, sốc đến mức khótin, nhưng với tình huống này lại khiến cho bọn họ dần dần tin tưởng.

Nếu nơinày đúng là một thế giới khác thì nữ tử này có năng lực thông thiên sao? Nếu tấtcả những lời nữ tử này nói đều là sự thật thì việc thành lập ra một môn phái mớikhông phải là không có khả năng...

Mộ Chỉ Lysau khi giải quyết xong mọi việc thì liền trở về Huyết sắc địa ngục, mấy ngàynay bị hai môn phái đuổi giết khiến tinh thần lực của nàng tăng lên không ít. Mộtkhi có người cách đó không xa tiếp cận thì nàng có thể phát hiện ra đầu tiên.

Cho nên việcné tránh trước đây rất khó khăn thì giờ đây nàng có thể nhanh chóng né tránh tấtcả. Nhưng trong lúc nàng vừa mới trở lại Huyết sắc địa ngục thì đột nhiên nhậnthấy một cỗ nguy hiểm.

Kinh nghiệmđánh nhau nhiều năm khiến cho nàng dần hình thành được cảm giác nguy hiểm, mặcdù cảm giác nguy hiểm này xuất hiện không có lý do nhưng cũng rất chuẩn xác.

Mộ Chỉ Lynheo mắt lại, không hề do dự mà nhanh chóng tiến vào trong Huyết sắc địa ngục,khí tức của đối phương mạnh hơn nàng rất nhiều, nếu như phải đánh nhau trực diệnthì phần thắng của nàng cũng không cao....

Lúc Mộ ChỉLy rời đi không bao lâu thì Sở Lê Hiên đã đứng ở vị trí của nàng đứng trước đó.Trong mắt hắn hiện lên vẻ chần chừ, tầm mắt không ngừng quan sát xung quanh, chợtánh nhìn của hắn dừng lại ở một chỗ, lập tức tiến đến bên kia.

Nếu đúnglà Mộ Chỉ Ly ở trong này thì phương hướng mà Sở Lê Hiên chọn lúc nàng chạy trốnlà đúng. Hắn lựa chọn tuyến đường này chỉ trong một thời gian rất ngắn mà thôi,điều này không phải là chuyện mà người bình thường có thể làm được.

Sở Lê Hiênlúc này so với mấy ngày trước dường như có sự thay đổi không nhỏ, lúc trước hắnhăng hái nhưng bây giờ thì cau mày, trong mắt khó nén được sự lo lắng, ngoài racòn có một tia tức giận nữa.

Mấy ngàynay tu luyện giả của Huyết Khấp Minh liên tục biến mất, hắn biết nguyên nhân tấtcả là do bọn họ đuổi bắt nữ tử đó. Lúc trước đó hắn còn không chú ý nhưng khitu luyện giả của Huyết Khấp Minh mất hơn mười người thì hắn không thể không chúý được nữa.

Tu luyệngiả của Huyết Khấp Minh bất quá tổng cộng cũng chỉ có năm người, lúc trước đánhnhau với Sất Trá Điện đã tổn thất không ít, bây giờ đã mất mười người. Chỉ vớitổn thất này thì thành tích trong Huyết sắc địa ngục này của họ sẽ bị nghịch đảolại.

Hắn khôngbiết nữ tử kia rốt cuộc thần thông như thế nào, là đệ tử của môn phái kì quáinào mà chỉ sau một lúc đánh nhau thì người liền biến mất, ngay cả thi thể tìmkhắp nơi cũng không thấy, chỉ có thể nhìn thấy một ít máu tươi ngay tại chỗ giaochiến, mặt khác giống như là người nọ chưa từng xuất hiện ở đây vậy.

Nếu như SấtTrá Điện biết chuyện này thì cũng sẽ không tiếp tục đuổi bắt nữ tử này nữa. Sovới việc có được bảo bối của nữ tử này thì việc làm sao cho mọi người sống tốtba tháng trong Huyết sắc địa ngục sẽ quan trọng hơn.

Nhưng hômnay Sất Trá Điện đã biết được việc này, nếu bọn họ lựa chọn buông tha thì khôngkhác gì thừa nhận mình kém cỏi cho nên chỉ có thể kiên trì tiếp tục đuổi giết.Cũng may tình hình của Sất Trá Điện cũng không tốt hơn bọn họ bao nhiêu. Nhưngđợi đến khi bọn họ quay về Huyết Khấp Minh thì hắn không biết sẽ ăn nói thế nàovới với trưởng lão.

Sau khisuy nghĩ hết mọi chuyện thì hắn hình như không hề do dự mà liền đi đuổi giết nữtử kia, nhưng hắn vừa hành động không bao lâu thì Mạc Lập Lẫm cũng bắt đầu hànhđộng. Hắn đắc ý rằng mình sẽ giải quyết được nữ tử kia trước Mạc Tập Lẫm.

Mộ Chỉ Lynhanh chóng bay một mạch về phía trước, nàng có thể cảm nhận được khí tức mạnhmẽ đằng sau đang không ngừng lần theo dấu vết của nàng. Với Phiếu Miểu thânpháp của nàng thì khoảng cách giữa người kia và nàng cũng không kéo dài ra được.

- Gặp phảiđối thủ mạnh rồi.

Mộ Chỉ Lynghĩ thầm trong lòng, sau khi mất đi nhiều đệ tử như vậy thì cuối cùng Huyết KhấpMinh cũng tức giận không ít à, nàng mỉm cười, vậy thử xem cuối cùng tốc độ củaai nhanh hơn nào.

Nghĩ đếnđây tốc độ của nàng đột nhiên nhanh hơn, thân pháp của nàng được thi triển đếncực hạn. Sau khi Mộ Chỉ Ly tăng tốc thì Sở Lê Hiên cũng phát hiện ra là khí tứckia cách hắn ngày càng xa, trong mắt hắn hiện lên sự ngạc nhiên vô cùng.

Tốc độ củahắn đã đạt đến mức có rất ít người so sánh được, tuy nhiên tốc độ của nàng lạicòn nhanh hơn hắn, thật không biết nàng là đệ tử của môn phái nào, bản lĩnh đúnglà rất cao. Tuy nhiên muốn bỏ hắn ở lại cũng không đơn giản như vậy.

Ngay sauđó chỉ thấy hai tay Sở Lê Hiên kết ấn kì lạ, cùng với kết xuất của kết ấn thì SởLê Hiên cũng đột nhiên tăng tốc độ, đuổi theo đến cùng.

Mộ Chỉ Lytiến về trước không được bao lâu thì buộc phải dừng lại vì trước mặt xuất hiệnmột đối thủ mạnh, lúc này như hổ rình mồi khi nhìn thấy nàng.

Phía trướclại có đến hơn trăm con Huyết Nhân Hạt! Ngoại trừ lần trước đụng phải một conHuyết Nhân Hạt ra thì mấy ngày nay đi qua đi lại trong căn cứ bí mật này khônggặp phải con Huyết Nhân Hạt nào cũng khiến nàng cảm thấy kì lạ, tuy nhiên điềukhông ngờ chính là lúc này lại gặp phải nhiều Huyết Nhân Hạt như vậy.

Những conHuyết Nhân Hạt trừng mắt nhìn, mùi máu xông lên khiến không khí trở nên hôitanh, nhìn thấy Mộ Chỉ Ly giống như một món ăn ngon nên thèm nhỏ dãi.

Mộ Chỉ Lyvừa nhìn thấy Huyết Nhân Hạt hung hăng phía trước, vừa cảm nhận được khí tứckhông ngừng áp sát đến từ đằng sau, lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan này xem rahôm nay không thể tránh khỏi một trận huyết chiến rồi, một khi đã như vậy thì cứđợi xem.

Mộ Chỉ Lychỉ vừa dừng bước thì con Huyết Nhân Hạt cầm đầu liền nhanh chóng tập kích vềphía Mộ Chỉ Ly.

Nhìn thấyhuyết ảnh trước mặt nhanh chóng được khuếch đại ra thì trong mắt Mộ Chỉ Ly hiệnlên một tinh mang. Tâm thần vừa động thì Vị Ương Kiếm xuất hiện trong tay nàng.Ngay sau đó thân hình nàng dường như hóa thành vô số đạo ảo ảnh khiến cho ngườita không thể nào phân biệt được người nào là thật, người nào là giả, lập tức mộtkiếm hung hăng đâm xuyên qua trên người của Huyết Nhân Hạt.

Cùng với mộttiếng kêu thảm thiết thì thi thể của một Huyết Nhân Hạt liền ngã xuống dướichân Mộ Chỉ Ly, tốc độ cực nhanh, có điều đối mặt với thời gian thì nàng cần phảigiải quyết một cách nhanh gọn.

Trải qua mộtphen đánh nhau thì Mộ Chỉ Ly đối với Huyết Nhân Hạt cũng có thêm vài phần hiểubiết, cho nên vừa ra tay liền đánh vào điểm yếu của Huyết Nhân Hạt nên lúc nàymới có được hiệu quả nhanh như vậy.

Nhìn thấycon Huyết Nhân Hạt đầu tiên bị tiêu diệt nhanh như vậy thì động tác của nhữngcon Huyết Nhân Hạt khác cũng chậm lại, trong lúc nhất thời không có con nàoxông lên tiếp theo. Dễ dàng nhận thấy là việc Mộ Chỉ Ly vừa ra tay cũng đủ khiếncho chúng kinh sợ rồi.

Mộ Chỉ Lynhanh chóng lấy Huyết Hạt Tinh ra, đồ vật này đối với nàng có tác dụng không nhỏ.Hơn nữa hiện giờ trong căn cứ bí mật có không ít người sống nên đương nhiên HuyếtHạt Tinh càng nhiều càng tốt.

Một lúcsau Mộ Chỉ Ly chủ động đánh về phía Huyết Nhân Hạt. Khí tức mạnh mẽ đột nhiênbùng nổ, nàng hóa thành một mũi nhọn màu trắng, bay vọt vào bên trong đội ngũHuyết Nhân Hạt.

Bịch bịchbịch!

Từng tiếngva chạm mạnh mẽ nhanh chóng dội lại, Mộ Chỉ Ly bị Huyết Nhân Hạt vây trongtrung tâm. Nếu đổi lại là người bình thường mà gặp phải tình huống này thì đãkhông còn đường sống nữa rồi, nhưng Mộ Chỉ Ly thì không giống như vậy.

Bởi vìnàng có Phiếu Miểu thân pháp cũng như sức mạnh chúc tính không gian. Dưới sự trợgiúp của sức mạnh chúc tính không gian nên nàng thậm chí có thể trong chớp mắtđạt được một khoảng cách ngắn, như vậy lọt vào vòng vây cũng không ảnh hưởng gìđến nàng.

Một năm rưỡiqua mặc dù phần lớn nàng đều dành thời gian để phục hồi tu vi, tu vi tiến bộcũng không lớn nhưng khả năng lĩnh hội thiên phú chúc tính thì tiến bộ cựcnhanh, còn nhanh hơn rất nhiều so với những tu luyện giả khác.

Nàng hiểurằng đây là nơi cư ngụ rất tốt của Xảo Xảo. Mặc dù nói thời gian để bình phụccũng không ít nhưng lĩnh hội thiên phú chúc tính ở đây mạnh hơn người bình thườngrất nhiều.

Sau khi SởLê Hiên đuổi tới thì nhìn thấy cảnh này, thấy một nữ tử đang đứng ở giữa, bịHuyết Nhân Hạt vây xung quanh, đột nhiên thân thể người đó liền biến đổi thấtthường, lại có thể khéo léo tránh né đòn công kích của Huyết Nhân Hạt.

Cho dù bịnhiều Huyết Nhân Hạt vây đánh như vậy nhưng nữ tử kia cũng không hề bị ảnh hưởng,ngược lại thi thể Huyết Nhân Hạt xung quanh nàng ngày càng nhiều, vả lại tốc độcực nhanh vượt qua cả dự đoán của hắn.

Sở Lê Hiênxác định nữ tử trước mặt này chính là nữ tử mà mấy ngày nay hắn liên tục tìm kiếm.Nữ tử này mặc dù trước đây chỉ nhìn thoáng qua nhưng hắn lại nhớ rất rõ, một nữtử xinh đẹp như vậy không phải muốn nhìn là nhìn thấy được.

Cho nên chỉcần liếc mắt qua là hắn liền nhớ rõ.

Cùng lúc này Mộ ChỉLy cũng chú ý đến Sở Lê Hiên ở phía sau, trong khoảng thời gian ngắn, bốn mắttrộm nhìn nhau.

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status