Y Thủ Che Thiên

Chương 81: THỦ TỊCH TRƯỞNG LÃO

/655


Mộ Chỉ Ly đi theo sau lão giả áo đen, dần dần rờikhỏi tầm mắt của mọi người. Nhìn lão giả áo đen phía trước, Mộ Chỉ Ly âm thầmsuy đoán thân phận của lão. Có thể làm cho mười một vị trưởng lão đối với lãocung kính như thế, cũng đã nói lên địa vị của lão so mười một vị trưởng lão kiacao hơn, mà lão lại không phải là gia chủ. Rốt cuộc lão là người như thếnào?

Mặc dù trong lòng nghi hoặc vạn phần, nhưng Mộ ChỉLy vẫn trầm tĩnh, không lộ ra vẻ mặt suy tư hay bất cứ biểu tình nào. Lão giả đãkêu nàng đến tất nhiên là có chuyện muốn nói với nàng. Nàng chỉ cần xác định lãogiả đối với nàng không có ác ý là được rồi.

Đợi hai người đi đến một khoảng đất trống khôngngười, lão giả mới xoay người lại nhìn Mộ Chỉ Ly.

"Cháu rất hiếu kỳ về thân phận của ta?" Lão giả mặtkhông biểu tình, nhưng đáy mắt lại hiện lên một tia yêuthương.

Mộ Chỉ Ly bởi vì lúc trước tiêu hao quá lớn nguyênkhí, sắc mặt vẫn còn có chút tái nhợt, nhưng cũng không có trở ngại, chỉ cần hảohảo tu dưỡng một phen là ổn, dù sao cũng không có thương tổn căncơ.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng không có che dấu, khẽ gậtđầu.

"Ta là Mộ gia Thủ tịch trưởng lão Mộ Tuần Quân,nhưng biết rõ thân phận của ta cũng không có nhiều người. Trừ gia chủ cùng cácvị trưởng lão, những người khác hoàn toàn không biết. Tại Mộ gia, trừ phi xảy rachuyện cực kỳ trọng yếu, ta mới xuất hiện. Trong mắt những người khác, ta bấtquá chỉ là một lão già quét rác ở vũ kỹ đường mà thôi." Lão giả đáy mắt lộ vẻbình tĩnh, nói ra lời này ánh mắt lại nhìn Mộ Chỉ Ly.

Vài câu ngắn ngủn đã giải thích rõ ràng thân phậncủa lão.

Nghe lời lão giả nói..., Mộ Chỉ Ly trong lòng thầmthan: tại Mộ gia còn khá nhiều sự tình mà chính mình cũng không rõ ràng lắm. Quảnhiên, Mộ gia khổng lồ như vậy thực lực tuyệt đối không giống như mặt ngoài đangthể hiện. Có lẽ Vương gia và Tô gia cũng giống như vậya.

Nhưng rất nhanh Mộ Chỉ Ly đã tìm được điểm nghihoặc, không khỏi lên tiếng hỏi: "Chẳng phải không phát sinh chuyện cực kỳ trọngyếu ngài sẽ không xuất hiện sao, như vậy ngài bây giờ là?" Chẳng lẽ Mộ gia xảyra chuyện gì phi thường khẩn cấp hay sao?

Lão giả nhìn Mộ Chỉ Ly, đáy mắt lóe lên vài tia dịsắc: "Ta lần này xuất hiện ở chỗ này mục đích là vì cháu." Bởi vì nàng đến đảoyêu thú, cho nên lão mới cùng đi qua. Lão muốn biết tiềm lực Mộ Chỉ Ly đến tộtcùng mạnh bao nhiêu? Lão muốn dùng tất cả lực lượng của mình bồi dưỡng Mộ ChỉLy.

Giải đấu toàn quốc hai năm sau, ở trong mắt lão hyvọng của Mộ gia hoàn toàn đặt hết lên người Mộ Chỉ Ly. Nếu Mộ Chỉ Ly không được,sợ là những người khác cũng không có hi vọng. Đây là dùng ánh mắt của lão đểđánh giá. Đương nhiên, chuyện này lão tuyệt đối không thể nói cho người khácbiết.

Mộ Chỉ Ly sững sờ, chỉ vào chính mình nói: "Vìcháu?" Bộ dáng không thể tin được, Mộ gia Thủ tịch trưởng lão luôn ẩn thân bỗngnhiên xuất hiện, lại còn là vì mình? Điều này tựa hồ có chút không thể nào tinnổi.

Chợt, Mộ Chỉ Ly nhớ lại lúc chính mình tại vũ kỹđường học tập vũ kỹ lão giả cũng có mặt ở đó. Chẳng lẽ là bởi vì lão phát hiệnbí mật của nàng, cho nên mới chạy tới hay sao?

Trong lòng không khỏi một hồi khẩn trương, nhưng MộChỉ Ly rất nhanh đã bình tĩnh trở lại, sự khẩn trương nơi đáy mắt cũng biến mấttriệt để. Dù sao từ đầu tới cuối vị lão giả này đều chưa từng tổn thương quanàng. Huống chi trong mắt lão nàng còn thấy được một mảnh yêu thương, đúng vậy,là yêu thương!

Mộ Chỉ Ly xem ra, phần yêu thương này là phát ra từnội tâm, cũng không phải che dấu, huống chi lão giả cũng không có lý do thươnghại nàng, bởi vì bọn họ đều là người Mộ gia a!

Mộ Tuần Quân nhẹ gật đầu: "Đúng vậy, tại vũ kỹđường ta đã quan sát cháu rồi. Tuy ta không biết một năm qua trên người cháu đãxảy ra chuyện gì, nhưng cháu không cần lo lắng, ta sẽ không tìm hiểu. Bởi vì mỗingười đều có bí mật của mình, kể cả ta, ta cũng có.”

“ Khi cháu còn bé căn bản không có cách nào tuluyện, lúc ấy vẫn là ta tự mình xác nhận, cho nên ta đối với tình huống của cháuphi thường hiểu rõ. Người khác nghĩ cháu những năm này một mực ẩn nhẫn, nhưng tabiết cháu trong một năm này mới đột nhiên bắt đầu lộtxác.”

“Không thể không thừa nhận, thời điểm biết được sựthật này ta rất kinh ngạc, đổi lại bất cứ người nào cũng đều sẽ phi thường kinhngạc. Đây căn bản là chuyện không thể nào, chỉ là ở trên người của cháu, kỳ tíchđã xảy ra.”

“Chúng ta đều là người Mộ gia, qua nhiều năm nhưvậy ta một mực hi vọng rằng Mộ gia có thể xuất hiện một người tu luyện có tưchất thượng giai (ý nói là có tư chất tốt), chỉ là vẫn chưa tìm được, cho đếnkhi ta phát hiện ra cháu.” Mộ Tuần Quân lẳng lặng nhìn Mộ Chỉ Ly, đáy mắt phátsáng lóe ra sự kích động, tìm kiếm nhiều năm như vậy, rốt cuộc đã tìm được mộttiểu bối có thể bồi dưỡng, thân làm trưởng bối như lão cảm thấy rất vuimừng.

Nghe Mộ Tuần Quân nói..., trong lòng Mộ Chỉ Ly cũngbình thường trở lại. Theo lời lão nói là có thể biết rõ ý tứ của lão. Chỉ làkhông nghĩ tới hết thảy mọi chuyện phát sinh trên người nàng lão đều biết, nhưngđồng thời Mộ Chỉ Ly cũng biết Mộ Tuần Quân là một người có thể tin cậy, hắn cũngkhông có đem chuyện này nói cho bất luận kẻ nào, nếu không hiện tại tình hìnhcũng không đơn giản như vậy.

Hơn nữa nàng cảm thấy vị lão giả trước mặt này tâmtình rất tốt, đổi lại người bình thường nhất định sẽ vô cùng hiếu kỳ trong mộtnăm qua trên người nàng đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì. Đây cũng là nguyênnhân làm nàng một mực lo lắng. Thiên Sát cổ giới tuyệt đối không thể nói ra. Chonên nàng cũng sẽ không nói cho bất luận kẻ nào nàng là tại sao chỉ mất một nămthời gian nàng lại có được tu vi như vậy.

Lão giả đã nói mỗi người đều có bí mật, hơn nữa sẽkhông hỏi đến, điều này thật sự là quá phù hợp tâm ý của nàngrồi.

" Lần này ta tới chính là vì bồi dưỡng cháu, cũnghi vọng tại giải đấu lớn kia cháu có thể lấy được thành tíchtốt."

Mộ Chỉ Ly nhìn Mộ Tuần Quân, lão mặc dù không biểulộ ra nhưng nàng lại cảm nhận được sự tự tin trên mặt lão. Sự tự tin theo sâutrong nội tâm tràn ngập ra, tựa như quyền uy của một người ở trên cao, lại đểcho người khác không tự kìm hãm được mà tin phục. Chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đólại để cho người khác có loại cảm giác kính nể.

Mộ Chỉ Ly cũng không phải loại người cổ hủ. Nhìn bộdáng thoải mái của Mộ Tuần Quân khi đối phó với Lý Khuê Đạt là biết rõ thân thủcủa lão rồi. Cao thủ như vậy tuyệt đối có thực lực làm lão sư của nàng. Có lãodạy bảo nàng có thể giảm bớt không ít thời gian đi đường vòng. Nàng hiện tại cầncó nhất chính là cái gì? Là thực lực!

Đã như vầy, nàng như thế nào lại cựtuyệt?

"Cảm ơn trưởng lão!" Mộ Chỉ Ly ôm quyền cung kínhnói. Đây là cung kính từ trong lòng. Dù sao vị Thủ tịch trưởng lão này cũng làlão sư đầu tiên của nàng tại Thiên Huyền Đại Lục.

Chứng kiến phản ứng của Mộ Chỉ Ly, Mộ Tuần Quâncũng không có trực tiếp gật đầu, mà mở miệng nói: "Huấn luyện của ta sẽ rấtnghiêm khắc, cháu có thể kiên trì được không? Nếu cháu có thể kiên trì..., tiếnbộ của cháu tuyệt đối sẽ không nhỏ. Nếu cháu không cách nào kiên trì, hiện tạicó thể nói một tiếng, ta cũng không cưỡng bức cháu."

Lúc nói lời này, vẻ mặt Mộ Tuần Quân rất nghiêmtúc. Trong mắt lão, để trở thành một cường giả, thiên tư tuy rất trọng yếu nhưngkiên trì lại trọng yếu hơn.

Ăn không hết khổ, người căn bản không có khả năngđi xa. Cường giả thành danh có người nào không bỏ ra biết bao mồ hôi cùngmáu?

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly trong mắt tràn đầy kiên định:"Cháu nhất định sẽ kiên trì đến cùng!" Nàng còn rất nhiều việc cần hoàn thành,làm sao có thể không kiên trì? Chỉ cần có thể trở nên mạnh mẽ, bất kể mọi khókhăn khổ sở nàng đều nguyện ý!

"Rất tốt! Hôm nay cháu về trước đi nghỉ ngơi thậttốt, ngày mai chính thức bắt đầu huấn luyện!" Mộ Tuần Quân gật đầu, nhìn thấy MộChỉ Ly kiên định như vậy, lão tự nhiên là phi thường vui vẻ. Nếu Mộ Chỉ Ly chầnchờ chỉ trong giây lát..., lão nhất định sẽ rất thất vọng, thậm chí cũng sẽkhông dạy bảo nàng. Bởi vì không có phần tâm tính kia, dù đi nơi nào cũng sẽkhông phát triển được. Lão cũng không có hứng thú với người nhưthế.

Từ đầu đến cuối, Mộ Tuần Quân đều không có hỏi quaviệc Lý Thừa Dương bị giết. Bởi vì nhìn biểu hiện của bọn hắn lão cũng đã hiểuđược quá trình này. Có một số việc căn bản không cầnhỏi.

Lúc Mộ Chỉ Ly trở về, lều vải một lần nữa đã đượcdựng xong. Nàng không khỏi cảm khái tốc độ hoàn thành này đúng là rất nhanh.Trực tiếp đi vào trướng bồng của mình, nàng bây giờ thật sự suy yếu. Thiên Lựctrong cơ thể lúc này đã biến mất không còn, lại còn bị nộithương.

Trầm tĩnh lại, nàng cảm giác mình toàn thân đềuđau. Dùng ngân châm xử lý xong miệng vết thương, Mộ Chỉ Ly bắt đầu tu luyện.Trong thân thể một tia Thiên Lực đều không có, cảm giác phi thường khó chịu,thật giống như cả người bị ép khô.

Trong không khí, một tia Thiên Lực chui vào trongcơ thể Mộ Chỉ Ly. 108 đường kinh mạch đồng thời hấp thu lấy Thiên Lực. Tốc độ sovới người khác mà nói phải nhanh hơn nhiều. Tốc độ gấp 108 lần giúp cho nàngtiết kiệm rất nhiều thời gian. Lúc Mộ Chỉ Ly tiến hành tu luyện. Mộ Nhược Hiênbọn họ cũng là đang tiến hành chữa thương, dù sao bọn hắn cũng bị thương khôngnhẹ.

Sáng sớm hôm sau.

Mộ Chỉ Ly từ trong trạng thái tu luyện tỉnh lại,nguyên bản sắc mặt vốn tái nhợt lúc này đã hồng nhuận không ít. Trải qua một đêmtu luyện, thân thể của nàng đã tốt hơn nhiều.

Đây cũng là chỗ thần kỳ của việc tu luyện. Nếu là ởthế kỷ hai mươi mốt..., bị thương như vậy khẳng định phải nằm viện dăm bữa nửatháng. Nhưng nàng bây giờ chỉ cần tu luyện một đêm, thân thể đã tốt hơn nhiều.Thiên Lực có thể tự động trị hết miệng vết thương.

Mộ Chỉ Ly nhìn sắc trời, sau đó đi đến địa điểm màhôm qua hai người đã nói chuyện với nhau. Lúc rời đi, Mộ Tuần Quân nói cho nàngbiết hôm nay ở chỗ này tập hợp. Lão căn dặn nàng chỉ được tới mộtmình.

Tới nơi, nàng phát hiện Mộ Tuần Quân đã đứng ở đóđợi nàng. Mộ Tuần Quân xoay người lại nói: "Theo ta." Nói xong cũng không nhìnMộ Chỉ Ly, liền quay người rời đi.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly chỉ có thể đi theo Mộ TuầnQuân, nhưng trong lòng thì đang suy đoán hắn sẽ dùng phương pháp nào để huấnluyện nàng. Tốc độ chạy của Mộ Tuần Quân thật nhanh. Tu vị càng cao tốc độ càngnhanh, song khi lão nhìn thấy Mộ Chỉ Ly có thể bảo trì khoảng cách chạy ở phíasau mình, tốc độ không khỏi lần nữa tăng lên vài phần, hiển nhiên muốn nhìn xemtốc độ cực hạn của Mộ Chỉ Ly.

Lão còn nhớ rõ lúc trước tại đại hội gia tộc, MộChỉ Ly cũng từng bày ra tốc độ. Lúc ấy lão chỉ thoáng nhìn, nhưng lại không rõràng lắm đến tột cùng có thể nhanh đến mức độ nào. Trong mắt lão, Mộ Chỉ Ly cóthể học được kỹ năng hạng nhất này, đối với nàng mà nói là chỗ tốt vôcùng.

Mộ Chỉ Ly nhìn thấy Mộ Tuần Quân tăng tốc độ, tốcđộ của nàng cũng tăng theo. Mộ Tuần Quân quay đầu lại thấy Mộ Chỉ Ly như trướckhông chút hoang mang chạy phía sau mình, thậm chí khoảng cách giữa hai ngườikhông có chút nào biến hóa, đủ để chứng minh nàng không có chút áp lựcnào.

Nếu như tốc độ không theo kịp, nàng không thể nàomột mực bảo trì được khoảng cách như vậy. Kết quả là, Mộ Tuần Quân lần nữa tăngtốc, mà Mộ Chỉ Ly cũng lại lần nữa tăng tốc.

Loại tình huống này không ngừng tiếp diễn. Trênđường không khỏi đụng phải một ít người, nhưng mà bọn họ căn bản không thể nhìnrõ thân ảnh của hai người. Chỉ cảm thấy đột nhiên nổi lên một trận gió sau đóđột nhiên biến mất. Tốc độ như vậy thật sự có chút kinhngười.

Cuối cùng, Mộ Chỉ Ly có chút theo không kịp Mộ TuầnQuân. Dù sao ngoài tu vi chênh lệch, Thiên Lực của nàng vẫn còn kém Mộ Tuần Quânrất xa.

Trong lòng thầm than Thủ tịch trưởng lão tốc độ quảthực không phải nhanh bình thường. Lúc trước giao thủ với người mạnh như Lý KhuêĐạt, tốc độ của nàng có thể cùng hắn tương xứng. Hiện tại so cùng Thủ tịchtrưởng lão, nàng vậy mà theo không kịp tốc độ của lão. Qua đó có thể thấy đượcthực lực có bao nhiêu chênh lệch rồi.

Trong khi Mộ Chỉ Ly thầm than, thì Mộ Tuần Quâncũng thất kinh. Với tu vi hiện tại của Mộ Chỉ Ly có thể đạt tới tốc độ như vậythật sự là làm cho người ta kinh ngạc. Phỏng trong cùng thế hệ người có thể cùngnàng so tốc độ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mộ Nhược Hiên bọn hắn khẳng định khôngcó khả năng đuổi kịp rồi.

Ước chừng 15 phút sau, Mộ Tuần Quân dừng cướcbộ.

Tuy chỉ 15 phút, nhưng hai người đã đi được mộtquãng rất xa. Nguyên do hai người bọn họ tốc độ quá nhanh, nếu đổi lại là nhữngngười khác mà nói..., sợ là phải mất 45 phút đi.

Dừng lại, ánh mắt Mộ Chỉ Ly rơi trên mặt Mộ TuầnQuân, không biết lão muốn huấn luyện chính mình cáigì.

"Lần này chủ yếu huấn luyện phản ứng, tốc độ cùngvới năng lực ứng biến của cháu. Quá trình này rất thống khổ, cần sự nhẫn nạithật lớn, hơn nữa, ta sẽ không xuất thủ giúp cháu."

Nghe vậy, tâm Mộ Chỉ Ly trầm xuống, nhưng trong mắtlại tràn đầy kiên định: "Hiện tại muốn cháu làm như thếnào?"

Mộ Tuần Quân đi đến phía trước đem một tảng đá lớndi chuyển, tảng đá ước chừng nặng hơn ngàn cân, nhưng đối với Mộ Tuần Quân lạikhông tạo thành chướng ngại gì. Tuy nhiên điều khiến Mộ Chỉ Ly chú ý không phảilà cái này, mà là thứ gì dưới tảng đá lớn đó .

Một mảnh đông nghịt, toàn bộ đều là cánh sắtKiếnBay. Cánh sắt KiếnBay, ma thú nhất giai, đối với người nguy hại cũng khônglớn, chỉ là một khi bị nó đụng phải, cái cánh cứng rắn của nó sẽ đâm vào da, gâyra nhiều cơn đau đớn.

Nơi này là huyệt động của cánh sắt KiếnBay, trongđó có ngàn vạn con cánh sắt KiếnBay. Mặc dù Mộ Chỉ Ly đã có chuẩn bị trước,nhưng hiện tại nhìn thấy một màn này vẫn cảm thấy da đầu tê dại, lạnh hết cảngười.

"Cháu bây giờ đi vào, dùng kiếm của cháu để ngăncản sự công kích của đàn cánh sắt Kiến Bay. Có thể kiên trì bao lâu thì kiêntrì, không được đi ra, không cần phải gấp, huấn luyện là cần tiến hành theo chấtlượng."

Mộ Chỉ Ly nhìn thoáng qua kiếm trên tay, lại nhìnthoáng qua một mảnh đông nghịt kia, liền thở dài, tình huống này thật sự làkhiêu chiến lòng người ah.

Không một chút do dự, Mộ Chỉ Ly đi thẳng vào tronghuyệt động. Sau 15 phút, Mộ Tuần Quân đem tảng đá lấp lại ở lối ra, ánh sángbiến mất, cái gì cũng đều không thấy rõ ràng.

Gia viên đột nhiên bị xâm nhập, đàn cánh sắtKiếnBay tự nhiên cũng là nhất trí đối ngoại. Từng con lần lượt như tre già măngmọc* (ngừơi trước hy sinh, người sautiếp bước) bay đến hướng Mộ Chỉ Lycông kích. Mộ Chỉ Ly hiện tại trong tầm mắt chỉ còn lại một tầng hắc ám, cái gìcũng đều không thấy rõ, chỉ có thể nương theo thanh âm kết hợp cùng với giácquan và cảm giác.

Kỳ thật có thể nói căn bản không cần cảm giác, bởivì tại chung quanh của nàng toàn bộ đều là cánh sắtKiếnBay.

Lúc này, Mộ Chỉ Ly động, bảo kiếm trong tay nàngkhông ngừng múa may vũ động.

"Âm vang" thanh âm ở bên người Mộ Chỉ Ly khôngngừng truyền ra. Đây là do kiếm va chạm với cánh sắt KiếnBay phát ra thanh âm.Mộ Chỉ Ly đã dùng hết tất cả kỹ năng để ngăn cản đàn cánh sắt kiến bay nhưng vẫnđể rất nhiều con lọt lưới.

Trong cái huyệt động nhỏ bé này, nàng không cókhông gian để phóng thích tuyệt chiêu, chỉ có thể dựa vào kiếm trong tay mìnhkiếm để đối phó, đây cũng là dụng ý của Mộ Tuần Quân.

Từng đợt nối tiếp tập kích Mộ Chỉ Ly, bảo kiếmtrong tay vung lên ngày càng vô lực. Loại này nhiều vô cùng vô tận, giết khônghết, đàn cánh sắt KiếnBay rất dễ dàng để cho trong lòng nàng sinh ra mệt nhọc.Bọn chúng như con thiêu thân không biết nguy hiểm liên tục hướng phía Mộ Chỉ Lycông kích, muốn đem Mộ Chỉ Ly đuổi đi.

Những thứ này mặc dù đối với thân thể Mộ Chỉ Lykhông gây trở ngại, chỉ có thể đủ sinh ra cơn đau, nhưng loại này đau đớn cũngkhông phải người bình thường có thể thừa nhận được. Trên người đồng thời xuấthiên nhiều đau đớn như vậy, đổi lại người bình thường sợ là đã sớm hỏngmất.

Nhưng mà, dù cho thể xác và tinh thần đều mệt, ánhmắt Mộ Chỉ Ly vẫn không chút biến hóa. Kiên trì, nàng nhất định phải kiên trì,nàng không thể ngã xuống! Tín niệm này không ngừng nâng đỡ nàng, trong đầu khôngngừng nghĩ: lại kiên trì, lại kiên trì một giây...

Cứ như vậy, một giây kế tiếp một giây, tinh thần đãtiếp cận trạng thái chết lặng, nhưng là tay của nàng như trước cứ vung vẩy, bênngười thi thể cánh sắt Kiến Bay đã xếp thành một đống.

Thiên Nhi thấy một màn như vậy trong lòng cảm thấymột hồi chua xót, loại huấn luyện này quá mức thống khổ, đổi lại là nàng khẳngđịnh sẽ không nghĩ ra được. Cái này chẳng những là đối với thân thể khiêu chiến,càng là đối với tâm lý khiêu chiến ah. Không gian một tầng hắc ám cùng vô tậncông kích này dễ dàng tàn phá tinh thần làm cho trong lòng người sụpđổ.

Bất quá qua một thời gian, Thiên Nhi đối với MộTuần Quân cũng bắt đầu bội phục. Nếu Mộ Chỉ Ly có thể thông qua cửa ải này, nhưvậy tâm lý của nàng có thể phát triển không nhỏ. Tương lai gặp lại tình huốngnhư vậy tuyệt đối sẽ không sụp đổ.

Xem thấy Mộ Chỉ Ly ánh mắt kiên định, nội tâm nàngcàng vui mừng, có đồng bọn như thế này phi thường không tệ! Nàng tin tưởng MộChỉ Ly nhất định sẽ trở thành cường giả, mà nàng sẽ cùng nàng ấy kề vai sátcánh!

Mộ Tuần Quân đứng bên ngoài tảng đá nên không thấyrõ tình huống đang phát sinh bên trong, nhưng từ thanh âm bên trong truyền tớilão cũng là có thể rõ ràng một ít. Bất quá theo thời gian từng phút từng giâytrôi qua, trên mặt lão cũng dần lộ ra vẻ kinh ngạc.

Có thể giữ vững trong thời gian lâu như vậy? Lúctrước lão cũng không thể kiên trì lâu như thế, bất quá ngoài kinh ngạc lão còncảm thấy vui vẻ.

Sau khi tiếng vang chấm dứt, Mộ Tuần Quân mở cựthạch, Mộ Chỉ Ly đã lâm vào hôn mê.

Toàn thân nàng nhiễm một màu xanh tím, tất cả đềulà bị cánh sắt Kiến Bay công kích, bất quá đống thi thể của cánh sắt Kiến Baycũng là phi thường khủng bố, Mộ Tuần Quân mang theo Mộ Chỉ Ly đira...

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status