Yêu anh, việc khác hãy để anh lo

Chương 3: Chuyến bay kéo dài mười một tiếng

/4


Chương 3: Chuyến bay kéo dài mười một tiếng


Sáng hôm sau, Hạng Thiên Du dậy từ sớm. Cô diện một bộ đầm phông rộng màu trắng tao nhã tinh khiết. Mái tóc nâu uốn xoăn xoã dài quá vai. Khuôn mặt không trang điểm, tự nhiên nhưng vẫn xinh đẹp. Một vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ tựa như một thiên thần.

Bà Hạng và Ông Hạng cũng thức sớm dành chút thời gian để đưa cô ra sân bay Bạch Vân. Dặn dò đôi câu, đại loại là : Qua bên đấy phải giữ gìn sức khoẻ, phải biết tự lập đừng để cha mẹ đã đến từng tuổi này vẫn phải lo lắng v.v...

Hạng Thiên Du cũng chỉ gật đầu không nói gì cả, thường ngày cô ghét nhất là bị người khác nói đủ kiểu qua tai, nhưng hôm nay là ngoại lệ...

- Tiểu thư, đã đến giờ lên máy bay.

Ngay lúc ông bà Hạng đang ôm cô vào lòng để từ biệt thì một người đàn ông mặc áo vest đen tuổi tứ tuần đi tới, cúi đầu nói.

Hạng Thiên Du gật đầu, rời khỏi lòng cha mẹ rồi theo vệ sĩ đi vào sân bay. Trải qua một đêm suy nghĩ cuối cùng cô cũng đã nghĩ thông suốt, họ cũng chỉ là muốn tốt cho cô thôi. Nên cô cũng không oán trách họ. Chỉ là cô cảm thấy ngày tháng sau này sẽ rất...tẻ nhạt !

Vì đã được sắp xếp nói trắng ra là lo lót trước nên Hạng Thiên Du chỉ việc nhàn nhạ đi qua cửa khẩu lên thẳng máy bay mà không cần phải làm bất kì thủ tục nào. Chỗ cô ngồi cũng là thuộc hạng V.I.P, có thể nói vé máy bay mà cha mẹ đặt cho cô cũng là loại cao cấp đắt đỏ nhất rồi. Nhưng Hạng Thiên Du vẫn không hiểu nhà cô cũng có tận ba chiếc máy bay riêng tại sao không điều một chiếc chở cô đến Paris là được rồi a ? Cần gì tốn tiền đặt vé thế này ? Thôi kệ, miễn sao cô tới được Paris thì mấy việc khác không quan trọng.

Hạng Thiên Du hiện đang ở một căn phòng trống trải, đầy đủ tiện nghi. Ghế ngồi cùng thuộc dạng cao cấp, rất êm. Đối diện còn có ti vi màn hình cong siêu nét. Nói chung thật sự là rất xa hoa. Cửa sổ cũng rất rộng lớn từ đây có thể nhìn thấy được khung cảnh ở hai phía. Ở giữa còn có một tủ đựng rượu quý. Chà, cũng rất được a.

"Bonjour !"

Mãi mê chăm chú cũng như đánh giá về khoang V.I.P của máy bay. Hạng Thiên Du bỗng bị một âm thanh nhẹ nhàng của cô tiếp viên xinh đẹp người Pháp làm cho "thức tỉnh", cô quay sang nhìn cánh cửa tự động mở ra. Một thanh niên với một thân áo vest đen bước vào.

Đôi mắt trong veo xinh đẹp mê hồn của Thiên Du khẽ đánh giá người vừa mới bước vào. Dáng người cao lớn tầm 1m85, làn da không quá đen cũng không quá trắng đủ để toát lên một khí chất mạnh mẽ, bộ vest trên người anh ta cũng rất vừa vặn, phải nói người này sinh ra là để mặc đồ vest, bộ đồ vest cùng với vóc dáng hoàn mĩ chuẩn hơn siêu mẫu kia quả là sự phối hợp "ăn ý". Lại đánh giá đến khuôn mặt. Nó bị bịt kính bởi một chiếc khẩu trang màu đen, chỉ lộ ra đôi mắt sáng ngời, ẩn chứa những tâm tư suy nghĩ mà không một ai có thể chạm tới. Cặp mày rậm hình kiếm sắc sảo làm điểm nhấn cho khuôn mặt trở nên hoàn mĩ hơn. Nhìn với góc độ nghiêng một chút cô còn phát hiện sóng mũi anh ta rất cao, hệt như người phương Tây. Sau khi quan sát Hạng Thiên Du kết luận một từ thôi a, quá đẹp ! Là minh tinh nổi tiếng chăng ? Không đúng, nếu anh ta là người nổi tiếng nhất định cô sẽ biết a. Nhưng đằng này trong đầu cô vẫn chưa có một đáp án nào về anh cả.

Hạng Thiên Du cứ ngây ngốc nhìn thiếu niên tuyệt sắc trước mắt, mãi cho đến khi người ta đi lướt qua mình mà không hay. Giây phút đó cô cảm giác có một vật thế cứng rắn chắc va chạm vào vai cô. Mang theo một chút lực khiến cô bất giác lùi về phía sau nửa bước chân. Đây là anh ta cố ý a ? Không, cô nhớ giữa anh và cô không có bất cứ mối quan hệ nào, nên khả năng anh ta cố tình "gây sự" là rất thấp. Thôi kệ, vô tình hay cố ý cũng được. Hạng Thiên Du cô không chấp a.

Quay sang nhìn thiếu niên đẹp trai khi nãy vừa mới bước vào bây giờ đã ngồi trên một chiếc ghế cạnh bên chiếc ghế khi nãy của cô. Dáng ngồi thẳng tắp, động tác tháo bỏ chiếc áo vest đưa cho cô tiếp viên cũng rất thuần thục nhưng vẫn rất tao nhã thể hiện phong thái của giới quý tộc. Bây giờ trên người anh ta chỉ đơn giản là một chiếc áo sơ mi trắng với đường may rất tinh tế, khéo léo. Chắc là hàng đặt may chỉ may riêng cho anh mặc, dĩ nhiên chất liệu nhìn qua là vải tốt a. Trên cổ áo còn có một chiếc cà vạt sọc đen trắng phối rất hợp, lại được thắt rất ngay ngắn, khéo léo. Ôi, anh ta phải chăng là hoàng tử trong truyện bước ra ngoài đời thực để quyến rũ phái nữ hay không a ? Vẻ đẹp yêu nghiệt này ngay cả Hạng Thiên Du từ nhỏ toàn tiếp xúc với biết bao nhiêu siêu mẫu, diễn viên nam nổi tiếng cũng có phần không thể cưỡng lại.

Không biết Hạng Thiên Du đã đứng đấy nhìn anh bao lâu chỉ biết là từng động tác nhíu mi, thay đổi tư thế hay một cái nhấc tay của anh đều được cô ghi nhớ nằm lòng. Mãi cho đến khi chân truyền đến cảm giác mỏi thì Hạng Thiên Du mới ý thức được hành động bất lịch sự này của mình. Đưa mắt nhìn đám nhân viên nữ hết nhìn cô rồi lại nhìn anh chàng đẹp trai trước mặt nói to nói nhỏ, xì xào bàn tán khiến Hạng Thiên Du hận một nổi không đào được cái lỗ chui xuống cho bớt nhục a.

Khẽ nhấc chân đi đến chỗ ngồi của mình cũng chính là chỗ ngồi bên cạnh thiếu niên tựa như nam thần bước ra từ tiểu thuyết vạn người mê ấy. Vừa ngồi xuống đã ngửi được mùi nước hoa Poivre* của hãng Caron nổi tiếng phản phất quanh mũi. Đánh chết cô cô cũng không tin người ngồi bên cạnh không phải là một thiếu gia nhà giàu a !

Thôi kệ, đánh giá người ta làm gì cho mệt. Hiện giờ cô chỉ muốn đánh một giấc cho đến khi tới nơi thôi !

Nhưng mà Hạng Thiên Du thật sự là không quen với cái việc phải đối mặt với cái nhìn muốn ăn tươi nuốt sống của các cô nàng tiếp viên đang đứng ở cửa bàn tán. Vâng, đáng lẽ cô sẽ không phải bị đem lên "bàn mỗ"như thế này nếu đại nam thần kia không ngồi cạnh bên. Bảo cô ngủ trong cái tình trạng có rất nhiều "sư tử" đang rình rập thật sự là không thể a. Vì thế Hạng Thiên Du quyết định làm người bất lịch sự, tốt nhất là đẩy được tên nam thần này ra xa để có một giấc ngủ bình yên a ~

- À, anh gì đó ơi ! Ở đây có rất nhiều ghế trống, anh có thể... dời qua ghế khác được không ? Anh có thể yên tĩnh, mà tôi cũng có thể thoải mái.

Lời nói vừa mới thốt ra, thiếu niên kia hướng mắt nhìn cô. Trong đôi  mắt ấy là những cảm xúc ẩn hiện không ai nhìn thấu được. Một lúc sau, giọng nói nam tính trầm ổn vang lên : Xin lỗi, tuy ở đây có rất nhiều ghế trống nhưng tôi chỉ thích mỗi chỗ này thôi. Nếu thấy phiền cô có thể chuyển ghế khác.

Lời nói không lạnh không nóng cứ trầm trầm ổn ổn nhưng lại có sức công phá mạnh mẽ. Hạng Thiên Du nghe xong cũng cứng họng không biết nói gì tiếp theo. Nói gì được đây a ? Chẳng lẽ đứng dậy rời đi chỗ khác ? Cô là ai chứ, việc gì phải vì lời nói của anh ta mà rời bỏ một chỗ ngồi tốt như thế này. Vì thế nên cô lựa chọn cách im lặng. Đúng, im lặng là thượng sách vào lúc này ! Bực dọc lấy trên bàn một cuốn sổ tay lịch trình. Thầm thở dài, chuyến bay này kéo dài tận mười một tiếng đồng hồ. Xem ra cô phải đối mặt với những ánh mắt ghen ghét này dài dài a...

--- ------ -----Ghi chú---- ---------

* Poivre được sản xuất tại Paris hoa lệ. Mùi hương của nó là sự hòa trộn giữa tiêu xanh và đỏ (red and black pepper), cây đinh hương và những loại gia vị khác. Vỏ chai này là dược làm bằng limited edition Baccarat Crystal




















/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status