Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 21

/308


 

Chương 21 

 

“Nhụy Nhụy?” Tống Nguyệt Trân phát hiện Tô Nhụy như đi vào cõi thần tiên không biết đang ở đâu, hỏi chuyện đều không có phản ứng.

 

  “Hả, gì ạ?” Tô Nhụy vội đáp.

 

  “Gần đây có quán xông hơi mới mở, chúng ta ăn cơm xong qua đó thử xem nhé?” Tống Nguyệt Trân lặp lại những lời mới nói, lại nói  “Mẹ thấy tinh thần của con không được tốt lắm, hay là chúng ta ở nhà nghỉ ngơi không đi nữa.”

 

  “Mẹ, con không sao, chúng ta đi thôi.”

 

  Tô Nhụy luôn mãi tỏ vẻ mình không có vấn đề gì, Tống Nguyệt Trân mới nhả ra kế hoạch ban đầu đến quán xông hơi thể nghiệm.

 

  Quán xông hơi này tên là “bốn mùa” chia ra làm mát xa, tắm nước thuốc, phục vụ xông hơi khác nhau.

 

  Nhân viên cửa hàng nhiệt tình giới thiệu cho bọn họ các hạng mục đặc sắc khác nhau, nghe xong giới thiệu Tống Nguyệt Trân chọn mát xa, cô ta mới kết thúc công việc xong, muốn thả lỏng gân cốt.

 

  Tô Nhụy do dự một lát lựa chọn tắm nước thuốc, Trương Trường Quân thì đợi hai người lựa chọn xong, khi nhân viên cửa hàng cầm đơn dò hỏi ngón tay mới nhẹ nhàng chạm tắm nước thuốc.

 

  Chọn hạng mục xong, nhân viên cửa hàng dẫn ba người đến phòng thay quần áo đổi quần áo mới, thay đồng phục rộng thùng thình thoải mái.

 

  Tống Nguyệt Trân đi theo nhân viên của quán đến phòng mát xa ở tầng hai, mà Trương Trường Quân và Tô Nhụy thì đi theo nhân viên khác đến bể tắm nước thuốc.

 

  Từ cách trang trí và diện tích có thể nhìn ra ông chủ của bốn mùa không thiếu tiền, bể tắm nước thuốc ở sân sau, phòng tắm có khoảng 16 cái, 4 cái mệnh danh xuân hạ thu đông, 12 cái nhỏ hơn thì lần lượt đặt tên 12 loại hoa tươi.

 

  Phòng tắm to chuyên chuẩn bị cho khách tới cùng người nhà cơ quan làm việc, trong phòng có bể tắm nước thuốc khoảng 4 năm mét, bốn phía bể tắm là đá cẩm thạch màu ấm, trong phòng còn đặt mấy cái ghế nằm và một bàn trà hình tròn.

 

  Nhân viên quán dẫn Trương Trường Quân và Tô Nhụy tới cửa phòng tên xuân, nói những điều cần chú ý khi ngâm nước thuốc rồi lùi ra ngoài.

 

  Tô Nhụy lấy lại tinh thần mới phát hiện trong phòng tắm chỉ có cô và cha dượng, không nhịn được khẩn trương hơn, không dám nhìn về phía cha dượng, cô sợ mình không nhịn được muốn chạy trốn khỏi đây.

 

  Rời khỏi nơi này, đúng rồi, có lẽ cô còn có thể đổi hạng mục, đi mát xa

 

  Toàn bộ ý nghĩ vừa ngoi lên thì giống như măng mọc sau mưa không áp chế được sinh trưởng tốt trong đầu.


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status