Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 22

/308


Chương 22 

 

“Chú, cháu muốn…” Cô do dự mở miệng, sao Trương Trường Quân có thể không biết tâm tư của cô, sao sẽ để cô có cơ hội trốn đi?

 

  “Chú muốn tắm cùng với Nhụy Nhụy, suy nghĩ từ lâu.” Trương Trường Quân cắt ngang lời nói của Tô Nhụy  “Lần tới chúng ta cùng mẹ cháu, cả nhà ba người cùng nhau ngâm.”

 

  Tô Nhụy ngửa gương mặt kinh ngạc không nhịn được nhìn cha dượng một cái, cha dượng đứng phía sau cô, ở giữa cô và cửa, cơ thể cao lớn như vô tình chặn lấy cửa ra duy nhất.

 

  Cô không dám nhìn nhiều, cúi đầu nhìn ngón chân trắng nõn tinh xảo của mình, tim đập nhanh hơn.

 

  “Chú cởi áσ tắm giúp cháu?” Trương Trường Quân nhìn con gái riêng không biết theo ai, cười khẽ trong lòng cố ý nói.

 

  “Đừng… Đừng mà…” Tô Nhụy nghe thấy thế giống như con thỏ nhỏ bị dọa sợ, nhanh chóng đi tới bên cạnh bể tắm, cởi áσ tắm ra đi vào bể tắm, cơ thể kiều nộn trượt vào trong bể tắm nước thuốc, tốc độ rất nhanh, rất sợ cha dượng thật sự ra tay cởi giúp mình.

 

  Mãi đến khi tiến vào bể tắm mới phát hiện vậy mà cô bị cha dượng kéo đi, không khỏi ảo não không quyết đoán đi ra ngoài tìm mẹ.

 

  Trương Trường Quân cười trộm, cũng không vội xuống nước, cứ ở khoảng cách không xa không gần nhìn con gái riêng, đôi mắt sâu thẳm khiến cô gái nhỏ không dám quay đầu nhìn.

 

  Bể nước thuốc độ ấm hơi cao, hơi nước mờ mịt tràn ngập trong không khí, chỉ một lát cơ thể của cô gái nhỏ bị chưng phiếm hồng.

 

  Ngâm nước thuốc mặc trang phục ngâm tắm đặc biệt trong tiệm, nói là trang phục ngâm nước thuốc thực ra đàn ông là một chiếc quần lót mỏng manh, khách nữ ngoại trừ quần lót mỏng trong suốt còn có một chiếc tạp dề nhỏ như khăn tắm.

 

  Thực ra nói là tạp dề nhỏ cũng không hoàn toàn đúng lắm, nói một cách chính xác là loại vải có dây chun ở ngực, có dây chun chỗ ngực như áo ống, chiều dài vừa vặn đến đùi, không dài hơn một phân, ngồi xuống hoặc khom lưng quần lót nhỏ sẽ hoàn toàn lộ ra.

 

  Kỳ diệu chính là tạp dề nhỏ này có chất liệu như quần lót, vốn là trong suốt, bộ ngực vểnh cao của cô gái như ẩn như hiện.

 

  Núm vú phấn hồng càng nhìn không sót gì, vừa thấm nước sẽ thành vải lụa mỏng, ướt đẫm dán sát đường cong tuyệt diệu của thiếu nữ.

 

  Trong đôi mắt sâu thẳm của Trương Trường Quân dần phủ kín tình du͙c, vẻ mặt hắn không đổi tới gần bể tắm, động tác thong thả cởi áσ tắm dài, chân dài cũng tiến vào bể tắm.

 

 


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status