Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 23

/308


Chương 23 

 

Từ đầu tới cuối cô gái nhỏ không dám ngẩng đầu nhìn Trương Trường Quân, nếu lúc này cô ngẩng đầu nhìn một cái sẽ phát hiện côn thịt phía dưới cha dượng cô dữ tợn căng đầy quần lót, tràn đầy một bao, theo hắn đi lại gần như tránh thoát trói buộc, dâm ô giống như thị uy.

 

  Bể nước thuốc cũng không sâu lắm, mực nước vừa vặn bao trùm đến ngực, quanh bể tắm xây một thềm đá cao 20 cm, vừa vặn cho khách ngồi trong bồn tắm.

 

Trương Trường Quân xuống nước xong thì ngồi xuống thềm đá đối diện Tô Nhụy, vừa ngồi xuống hắn lập tức huýt sáo trong lòng, bể nước thuốc không đậm màu lắm, là màu tương đối trong suốt, chính vì thế hắn nhìn rõ cảnh đẹp ở đối diện không sót gì.

 

  Bởi vì ngâm nước thuốc phải ngồi thềm đá, tạp dề nhỏ căn bản không che khuất được quần lót nhỏ trong suốt kia, mà quần lót dùng một lần ướt căn bản không có tác dụng che đậy, cảnh đẹp này lấy gì hắn cũng không đổi, Trương Trường Quân sung sướng nghĩ trong lòng.

 

  Độ ấm trong bể tắm khiến toàn thân cô gái nhỏ phủ lên màu hồng phấn, kẹp chặt hai chân tiểu huyệt như ẩn như hiện, tạp dề nhỏ trên người dính nước độ trong suốt càng cao, hai núm vú phấn nộn nho nhỏ ở dưới nước gợn nhộn nhạo không tiếng động mời chào.

 

  Độ ấm bể tắm kèm theo cảm giác khẩn trương khiến giữa trán Tô Nhụy thấm ra mồ hôi mỏng, cơ thể nhỏ căng cứng như tượng thạch cao, không dám lộn xộn.

 

  Cô nhận thấy được tầm mắt mang theo tính xâm lược mãnh liệt ở phía đối diện nhìn chằm chằm mình, cả người căng như dây cung, càng thêm cảm thấy sống một ngày bằng một năm.

 

  Trương Trường Quân cảm thấy buồn cười nhìn con gái nhỏ khẩn trương, gian tà cố ý đứng dậy, Tô Nhụy nghe thấy tiếng nước cả người không nhịn được cảnh giác hơn, nhưng cô vẫn không dám ngẩng đầu nhìn.

 

  Trương Trường Quân cúi đầu nhìn côn thịt diễu võ dương oai của mình, lại nâng mắt nhìn con gái nhỏ như chim sợ cành cong, cười khẽ một tiếng lại ngồi trở lại thềm đá.

 

  Lúc này Tô Nhụy chỉ muốn thời gian trôi nhanh hơn, nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh khiến cô đứng ngồi không yên.

 

  Nhưng mà Trương Trường Quân đâu dễ dàng buông tha cho cô như vậy?

 

  “Nhụy Nhụy.” Trương Trường Quân khẽ gọi.

 

  “Hả?” Tô Nhụy bị dọa nhảy dựng, cô âm thầm cầu nguyện trong lòng hai người cứ yên tĩnh không quấy rầy lẫn nhau ngâm nước thuốc tới khi kết thúc, nhưng rõ ràng là ông trời không nghe được lời cầu nguyện của cô.

 

  “Tới chỗ chú.” Cô gái nhỏ mở to đôi mắt ngập nước nhìn anh ta  “Chỗ chú ngâm càng thoải mái hơn.”

 


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status