Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 24

/308


 

Chương 24 

 

Hắn trợn mắt nói dối, đều cùng một bể lấy đâu ra chỗ nào thoải mái hơn.

 

  “Bên… Bên này cũng thoải mái.” Cô gái nhỏ thấy du͙c vọng không chút che giấu trong mắt người đàn ông thì bị dọa sợ không nhẹ, nói đều bắt đầu nói lắp bắp.

 

  Trực giác của động vật nói cho cô, cha dượng của cô vô cùng nguy hiểm, không thể đi qua.

 

  “Vậy sao.” Trương Trường Quân cười khẽ  “Vậy chú cũng tới cảm thụ một lát.”

 

  Nếu nói Tô Nhụy là con thỏ con ngây thơ vô tri, vậy Trương Trường Quân chính là hồ ly giảo hoạt nhất, thỏ con đơn thuần đâu đấu lại được hồ ly.

 

  Hả?

 

  Tô Nhụy còn chưa kịp phản ứng lại, Trương Trường Quân đã đứng dậy đi tới chỗ cô.

 

  Trương Trường Quân ngồi xuống sát bên Tô Nhụy, cơ thể Tô Nhụy vốn căng cứng lập tức run rẩy lên.

 

  “Ngâm nước thuốc phải phối hợp với mát xa mới có hiệu quả tốt nhất.” Tô Nhụy còn chưa tiêu hóa xong ý trong lời nói của Trương Trường Quân, thì nghe hắn lại nói  “Để chú giúp cháu.”

 

  “A ” Tô Nhụy kêu lên kinh hãi, Trương Trường Quân căn bản không cho cô cơ hội đáp lại, đôi tay vòng lấy nhẹ nhàng nhấc cô gái nhỏ quay lưng về phía mình đặt lên đùi mình.

 

  Tô Nhụy bị hành động không hề báo trước của hắn dọa sốc, vì duy trì cân bằng đôi tay chỉ có thể ôm lấy bàn tay to trước ngực cô.

 

  “Đỡ ổn định.” Trương Trường Quân nhỏ giọng nói bên tai cô.

 

  Ngón tay của Tô Nhụy nắm chặt lấy bàn tay to trước người, chậm rãi ngồi ổn cơ thể, mới ngồi ổn phát hiện phía dưới mông có thứ cộm lên, đó là… Trong lòng cô hoảng hơn.

 

  “Chú… Chú…” Cô hơi sợ hãi, cô muốn xuống dưới.

 

  “Sợ sao?” Trương Trường Quân phát hiện cơ thể nhỏ của cô cứng đờ không dám cử động, cố ý đẩy hông dùng điểu cọ mông nhỏ của cô.

 

  “Chú… Đừng mà…” Tô Nhụy lấy hết can đảm nói ra, ngập ngừng kháng cự.

 

  “Đừng mà ư? Đừng dùng điểu chọc cháu sao?” Sau khi nói xong còn cố ý dùng lực cọ một lát  “Hay là… Đừng sờ ngực cháu?”

 

  Tay đè nặng hai bên ngực nâng lên, bàn tay không kiêng nể gì bao lấy nhũ phong tràn ngập co dãn, lại véo núm vú của cô vân vê cọ xát.

 

  “Ừm… A…” Cơ thể Tô Nhụy mềm nhũn, rên ɾỉ ra tiếng.

 

  Thiếu nữ rên ɾỉ ngọt ngào khiến trong lòng Trương Trường Quân sướng đến mức run rẩy.

 

  Động tác trên tay hắn càng nhanh hơn, một tay khác luồn qua nách cô gái nhỏ vươn tới trước ngực, mỗi tay bao lấy một bên nhũ phong xoa nắn.

 

  Đây là lần đầu tiên đùa giỡn như vậy trong tình huống Tô Nhụy tỉnh táo, kỹ xảo cao siêu của cha dượng khiến cô không phản kháng được, chỉ mềm nhũn ngồi dựa vào trong lòng người đàn ông, lẩm bẩm rên ɾỉ.

 

 


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status