Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 25

/308


Chương 25 

 

Trương Trường Quân vừa xoa nắn ngực cô gái nhỏ thật mạnh, vừa vùi đầu vào cổ trắng nõn của cô gái nhỏ, vừa gặm vừa liếm.

 

  Chơi ngực một lát cảm thấy không đủ, trong tiếng kêu kinh hãi của cô gái hắn nâng cô gái nhỏ lên nhẹ nhàng xoay người lại, đối mặt với mình hai chân tách ra ngồi trên đùi hắn.

 

  Hắn đẩy tạp dề nhỏ không có tác dụng che đậy elen cao, lộ ra hai bên ngực, miệng ngậm lấy một bên mu"t chụt chụt.

 

  “Chú… Chú… Đừng mà…” Cô gái nhỏ bị dọa sợ, nhũ phong chưa bao giờ cho người khác nhìn đang trơn bóng lộ ra ngoài, mà cha dượng của mình thì vùi đầu ăn ngực mình.

 

  Hình ảnh dâm uế này có cảm giác đánh sâu quá mạnh, cô gái nhỏ giãy dụa.

 

  Trương Trường Quân nhận thấy được kháng cự của cô gái nhỏ, miệng dùng lực, dùng 3 phần sức lực mu"t lấy núm vú kiều nộn.

 

  Đừng mà ư?

 

  Sao có thể?

 

  Cho dù là thần tiên tới hắn cũng không thu hồi được.

 

  Tô Nhụy muốn kháng cự lùi bước cũng không thể

 

  Hắn biết hôm nay không thể lùi bước, một khi lùi bước hai người sẽ quay về phụ tử từ hiếu, quan hệ hòa thuận ấm áp ở mặt ngoài.

 

  Đó không phải là chuyện hắn muốn, hắn thích cô gái nhỏ này, muốn trần trụi dán sát với cô, bộ ρhận sinh dục tương giao, là loại tình yêu nước sữa hòa nhau.

 

  Muốn cô trái tim nóng bỏng khó nhịn, cho nên sao bọn họ có thể quay đầu?

 

  “Nhụy Nhụy, khi chú còn nhỏ chưa từng ăn ngực, cháu cho chú mu"t một lát đi.” Miệng Trương Trường Quân hàm chứa núm vú của cô gái nhỏ, giống như trẻ con bú sữa, dùng sức liếm mu"t.

 

  “Ngực của Nhụy Nhụy, ăn ngon.”

 

  “Ừm…” Tô Nhụy bị những lời dâm uế của Trương Trường Quân kích thích đến khóe mắt đỏ bừng, bộ ngực bị ăn đến tê ngứa khó nhịn.

 

  Cô khó chịu kẹp chân, thì phát hiện hai chân vì ngồi dạng chân căn bản không kẹp nổi, tiểu huyệt ngứa ngáy khó chịu.

 

  “Cháu nhìn xem, chú đang ăn ngực cháu.” Trương Trường Quân được một tấc lại muốn tiến một thước, miệng ngậm núm vú, còn nói những lời dâm đãng không ngừng kích thích cô gái nhỏ.

 

  “Sau này ngực của Nhụy Nhụy chỉ cho chú ăn, có được không?”

 

  Miệng người đàn ông càng lúc càng thẳng thắn.

 

  Tô Nhụy không nhịn được cúi đầu nhìn, hình ảnh dâm uế khó coi, trước ngực tuyết trắng có một cái đầu, thay phiên ăn ngực cô.

 

  Tô Nhụy bị ăn vừa thẹn vừa sướng, khóe mắt thấm ra nước mắt, nhỏ giọng lặp lại nói chú từ bỏ.

 

  “Ngực của Nhụy Nhụy phải cho chú ăn, để chú sờ, như vậy mới có thể to hơn.” Trương Trường Quân còn mở miệng ngụy biện, biến mình có ý dâm với cô gái nhỏ trở nên tốt đẹp thành phát dục càng tốt đối với bộ ngực của cô.

 

 


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status