Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 29

/308


Chương 29 

 

Cô vừa thẹn vừa sợ không dám ngẩng đầu nhìn người đàn ông dám làm như thế với cô, chỉ muốn trốn khỏi căn phòng này.

 

  Cô ngồi xuống đứng dậy, Trương Trường Quân lập tức mở miệng  “Bên mẹ cháu không nhanh như vậy, nghỉ ngơi một lát lại qua tìm cô ấy.”

 

  Trương Trường Quân thấy cô như chim sợ cành cong, cười khẽ một tiếng, bước qua nâng người lên cùng nằm trên ghế.

 

  Ghế nằm trong phòng tắm là đặt riêng, độ rộng chỉ có 80 cm, một người nằm thẳng đủ không gian, hai người mà nói chỉ có thể nằm nghiêng, bọn họ là mặt đối mặt nằm nghiêng.

 

  Tô Nhụy chưa kịp kêu kinh hãi đã bị Trương Trường Quân xách lên nằm mặt đối mặt, gương mặt non nớt đối diện với l ng ngực ngăm đen có lực, Trương Trường Quân cảm nhận được hơi thở rất nhỏ của cô gái phả lên ngực mình, trong lòng ngứa ngáy.

 

  Anh ta hơi dùng sức ôm lấy người, hai người mặt đối mặt, hơi thở gần đến mức sắp giao hòa nhau.

 

  Đôi mắt to tròn kèm theo sợ hãi liếc hắn, trong đôi mắt đen ngập nước là gương mặt cương nghị của người đàn ông.

 

  Trương Trường Quân nhìn con gái nhỏ hồn nhiên vô tội như nai con, trong lòng sinh ra yêu thương nhẹ nhàng mu"t hôn đôi mắt của cô gái nhỏ.

 

  Hắn cứ ôm cô như vậy, dịu dàng hôn đôi mắt cô, hôn vành tai phiếm hồng của cô, hôn cái miệng nhỏ thủy nhuận của cô, một đường đi xuống, vẫn luôn hôn đến cái cổ trơn mềm trắng nõn của cô.

 

  Cô gái nhỏ bị hôn rên ɾỉ thành tiếng, tiếng rên ɾỉ ngọt ngấy mê người, du͙c vọng của Trương Trường Quân mới tiêu đi dễ dàng bị dấy lên.

 

  “Sao giỏi kêu như thế…” Trương Trường Quân hàm chứa vành tai của cô gái nhỏ, phả hơi ấm vào tai cô  “Côn thịt đều bị con kêu cứng.”

 

  Cơ thể nhỏ trong lòng lập tức cứng đờ lại.

 

  May mà Trương Trường Quân chỉ nói mấy lời dâm ô, không trêu đùa cô giống như vừa rồi, chỉ ôm cô hôn môi, vừa xoa vừa hôn cơ thể nhỏ trong lòng, khỏi phải nói trong lòng sướng cỡ nào.

 

  Trương Trường Quân thấy đã tới thời gian, lập tức dẫn Tô Nhụy đi tìm phòng của Tống Nguyệt Trân, vừa đi tới Tống Nguyệt Trân đã đứng đợi ở đó, thấy cha con đi tới thì cười hỏi bọn họ cảm thấy thế nào.

 

  “Rất tốt.” Trương Trường Quân cười đáp  “Rất thoải mái, đều muốn mỗi ngày ngâm như vậy một lần.”

 

  Tô Nhụy không hé răng, luôn cảm thấy lời cha dượng nói có ngụ ý.

 

  Ba người uống trà hoa ở phòng nghỉ, đến chợ mua đồ ăn mới trở về nhà.

 

  Cơm trưa là một nhà ba người ngồi làm, ba người cùng quấn sủi cảo, có hai loại nhân là cần tây thịt bò và rau chay.


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status