Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 30

/308


Chương 30 

 

Nhân là Trương Trường Quân tự mình trộn, tay nghề đến từ mẹ mình, mùi vị không kém gì tiệm cơm nhỏ bên ngoài.

 

  Tống Nguyệt Trân đun sôi nước nấu sủi cảo, hắn nhân cơ hội pha nước chấm hai vị khác nhau.

 

  Hai bàn sủi cảo to vừa lên bàn, Trương Trường Quân gắp mấy cái cho Tống Nguyệt Trân và Tô Nhụy trước, sủi cảo vào miệng thơm ngon, Tô Nhụy có chút ăn mà không biết mùi vị, miễn cưỡng ăn lửng dạ rồi trốn trở về phòng.

 

  Tống Nguyệt Trân không phát hiện ra khác thường của con gái, Trương Trường Quân thì thấy được rõ ràng nhưng hắn không nói gì, phải cho cô gái nhỏ thời gian để thích ứng.

 

  Trong phòng Tô Nhụy dựa vào đầu giường, đầu nhỏ vùi vào trong chăn, hình ảnh phiền lòng trong bể tắm giống như đèn kéo quân hiện lên trong đầu, một lát lại nghĩ tới hình ảnh ở chung ấm áp của một nhà ba người, tâm trạng phập phồng như tàu lượn siêu tốc.

 

  “Haizz…” Trong suy nghĩ lộn xộn không rõ lắm, cuối cùng chỉ có thể phát ra tiếng thở dài.

 

  Tô Nhụy không biết đối mặt với Trương Trường Quân thế nào, còn có mẹ mình, trong lòng luôn cảm thấy mình làm không được tốt, rất xin lỗi mẹ mình.

 

  Trong lòng cô thấp thỏm, sợ Trương Trường Quân lại làm chuyện mắc cỡ kia với cô.

 

  Mấy ngày kế tiếp Trương Trường Quân phát hiện Tô Nhụy trốn tránh, cô cố ý vô tình trốn tránh hắn, vẻ mặt hắn không đổi giống như ngày xưa nắm tay ôm cô, cô gái nhỏ giống như động vật nhỏ cảnh giác, không cho hai người cơ hội ở riêng, chỉ cần Tống Nguyệt Trân không ở nhà là cô sẽ trốn thật xa.

 

  Ngày hôm nay Trương Trường Quân tan làm, Tống Nguyệt Trân còn chưa về nhà, vừa vào cửa thì thấy Tô Nhụy đang nằm trên sô pha nghịch di động.

 

  Tô Nhụy vốn đang chơi vui vẻ nghe thấy tiếng mở cửa ngẩng đầu nhìn là Trương Trường Quân, tâm tư chơi đùa bay xa tít, cúi đầu chào hỏi rồi muốn trốn về phòng.

 

  còn không kịp của cô chọc cười, vật nhỏ này giống y như ốc sên nhỏ, có chút động tĩnh sẽ lùi về trong xác nhỏ, tính cảnh giác rất tốt.

 

  Nhưng mà ở trong mắt hắn hành động này đều vô dụng, sớm muộn gì cô gái nhỏ cũng phải đối mặt với hiện thực.

 

  Khi ăn cơm tối Trương Trường Quân làm vịt xào bia, nói ra tuy Trương Trường Quân không học lớp nấu ăn nào, nhưng phương diện nấu ăn lại rất có thiên phú.

 

  Nguyên liệu nấu ăn trải qua hắn nấu nướng, mỹ vị hơn người khác nấu một phần.

 

  Rửa sạch hành gừng tỏi, thịt rửa sạch nước để ráo.

 


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status