Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 85: Thức tỉnh, Yêu Hồ chân thân (Hạ)

/143


Một tiếng thét ngân dài vang dội, như thần tựa như ma quanh quẩn trong Đao Sơn địa ngục.

Phương Tử Vũ toàn thân được bao bọc trong một tầng hắc vụ nồng đậm, đó là yêu khí đặc quánh, khiến cho người ta run rẩy. Nó chậm rãi đứng dậy, không chú ý đến đám âm hồn liều mạng vốn vây ở quanh người nó, không biết từ lúc này tất cả đều đã ngừng tay, ngơ ngác đứng đấy nhìn nó. Trong mắt nó chỉ có hai cánh tay mọc đầy lông trắng, cùng mười cái móng tay đỏ như máu trên đầu ngón tay vừa dài vừa nhọn. Không biết từ khi nào, cánh tay trái của nó vốn đã gãy lìa không ngờ tự lành lại, hoàn hảo như chưa bao giờ bị thương. Hơn nữa cao thấp toàn thân vô số vết thương dầy dặc chi chít cũng đã tự động khép lại lành hẳn, nếu không phải là quần áo rách nát không chịu nổi, nó thậm chí còn cho rằng vô số đao kiếm đâm chém một màn vừa rồi chỉ là một giấc mộng Nam Kha.

Trong quá trình yêu hóa, thanh trường đao ngăm đen kia đã sớm trở lại trong cơ thể nó, yên lặng trôi nổi ở vị trí ban đầu, chỉ có điều ba đoàn chân khí vốn bao quanh trường đao lúc này đã biến thành một đoàn màu sắc hỗn độn, thể tích lớn hơn đoàn khí vài lần.

Lực lượng, toàn thân tràn ngập trước nay chưa từng có một loại lực lượng mang tính bộc phá, Phương Tử Vũ thậm chí mơ hồ cảm giác được, bản thân lúc này nếu như cùng lão đạo sĩ một lần nữa đánh một trận lấy cứng đối cứng, cũng chưa hẳn đã thua. Chỉ có điều, nếu lúc này nó có thể nhìn thấy khuôn mặt mình, nó sẽ kinh ngạc phát hiện, sau khi biến thân bộ dạng của nó rất giống với Phúc thúc và vú nương sau khi biến thân, đây mới là bộ mặt thật của yêu hồ nhất tộc.

Trước kia, Phương Tử Vũ đã từng thức tỉnh, chỉ có điều khi đó biến hóa chỉ diễn ra ở đôi mắt, hơn nữa khi biến thân ý thức sẽ rơi vào trạng thái cuồng loạn, tối đa chỉ có thể ở trong trạng thái nửa thức tỉnh. Lúc này, ý thức của nó thập phần rõ ràng, mà ngoài con mắt, toàn thân trên dưới đều là bản thể của yêu, đây mới là biến thân chân chính.

Ngửa mặt lên trời thét dài, ầm ầm một tiếng, một cỗ sóng khí không thể địch nổi đem âm hồn quanh người quang ra xa.

Yêu hồ chân thân rốt cuộc đã thức tỉnh.

Chậm rãi ngẩng đầu lên, lạnh lùng quét mắt nhìn đám âm hồn không dám nhúc nhích ở xung quanh, Phương Tử Vũ khóe miệng nổi lên một nụ cười âm lãnh.

-Thiên kiếm! Trảm quỷ trừ yêu!

"Ông!" Mười tám thanh trường kiếm dùng linh khí hóa thành như liên hoa(hoa sen) chậm rãi nở ra quanh người Phương Tử Vũ, mỗi một mũi kiếm đều chĩa ra bốn phương tám hướng.

Đây là đạo thuật của Ngọc Hư cung, lấy linh làm kiếm, lấy thân hóa kiếm, đem bốn phương tám hướng hoàn toàn bao phủ trong phạm vi công kích của thiên kiếm. Trước đây không phải là Phương Tử Vũ không muốn dùng đạo thuật để bảo vệ tính mạng, mà là đạo thuật cấp thấp căn bản là vô dụng, còn đạo thuật cao cấp nó sử dụng không được. Giống như"Thiên kiếm" loại đạo thuật cao cấp này chẳng hạn, thấp nhất cũng phải là Phân Thần kỳ cao thủ mới có thể sử dụng, như lão đạo sĩ, lão mặc dù có thể dùng loại đạo thuật này, nhưng một lúc xuất ra nhiều thiên kiếm như thế này cũng là ăn không tiêu, cũng chỉ có Phương Tử Vũ cái yêu thân quái thai đó mới có thể một hơi triệu xuất ra hơn mười thanh thiên kiếm.

Đột nhiên, Phương Tử Vũ có cảm giác rất muốn cười. Thiên kiếm, mệnh danh trảm quỷ trừ yêu, nhưng lại được nó một tên yêu nhân sử dụng ra, điều này quả thật là một sự châm biếm lớn.

Ngừng lại không lâu lắm, mười tám thanh thiên kiếm đột nhiên bắn ra mở rộng về bốn phương tám hướng, mỗi một thanh kiếm tựa như có linh tính bị Phương Tử Vũ không chế, ở bên cạnh nó bay múa, không ngừng thu gặt linh hồn.


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status