Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 86: Huyết Trì địa ngục

/143


-Lão quy củ, cứ đi thẳng về phía trước, đi thôi.

Không đợi Phương Tử Vũ hiểu ra, đột nhiên sau lưng bị người ta đẩy một cái, cả người nó lảo đảo bước về phía trước vài bước.

Còn chưa ngẩng đầu lên, đột nhiên nghe được tiếng kêu thê lương thảm thiết ở gần đó, cùng lúc phía sau truyền đến một loại cảm giác nguy hiểm cực lớn.

Không có nhiều thời gian suy nghĩ, Phương Tử Vũ theo bản năng lao về phía trước, nhưng cảm giác nguy hiểm ở phía sau vẫn đuổi theo không bỏ.

Một đường chạy như bay về phía trước, cảnh vật trước mắt dần dần trở nên rõ ràng. Khắp nơi đều có âm hồn đang tranh nhau chạy trối chết, ở sau lưng bọn chúng đều có một khối đá cực lớn hình tròn, đang lăn sát theo sau, chỉ cần bọn chúng dừng lại một nhịp, khối đá sẽ không chút lưu tình lăn qua người bọn chúng, đem toàn bộ thân thể ép thành một đống nát nhừ, Phương Tử Vũ xem xong trong dạ dày một trận nôn mửa. Rất nhanh, hắc vụ không ngừng tụ lại, những âm hồn bị đè thành một đống thịt vụn này lại khôi phục lại nguyên trạng, lại lập tức tiếp tục co chân lên chạy như điên, mà sau lưng bọn chúng không biết khi nào lại xuất hiện một khối đá lăn cực lớn.

Hóa ra đây chính là cái gọi là Thạch Áp địa ngục, nói như vậy thì cái vật truy đuổi không bỏ sau lưng mình cũng chỉ là một khối cổn thạch cực lớn. Chỉ có điều, âm hồn nơi này đều bất tử nhưng nó là nhục thân tiến vào, một khi nhục thân bị hủy, vậy thì cái gì cũng xong hết.

Không có nghĩ nhiều, Phương Tử Vũ tăng lớn tốc độ chạy như bay về phía trước, mà cổn thạch sau lưng thì như giòi không xương, bất luận là nó dùng tốc độ nhanh đến thế nào đi nữa vẫn thủy chúng không thể bỏ rơi. Phương Tử Vũ cũng đã thử thả chậm tốc độ lại, nhưng chỉ cần nó chậm lại một nhịp, cổn thạch sau lưng lập tức tiếp xúc với lưng nó, tức khắc đem nó dọa đổ ra một thân mồ hôi lạnh.

Nguyên lai quy củ ở nơi này đó là phải chạy, không ngừng chạy, từ đầu đến cuối dùng tốc độ nhanh nhất của bản thân mà chạy. Mọi người đều biết, giữ nguyên tốc độ chạy một trăm mét nước rút là không khó, cái khó đó là phải bảo trì được tốc độ đó, cho dù là chạy ngàn dặm đường trường, cũng phải bảo trì được tốc độ như thế, nếu không lập tức mất mạng, đổi lại là người thường, tuyệt không thể kiên trì được.

Phương Tử Vũ mặc dù không phải là người bình thường, nhưng nó từ đầu đến cuối vẫn là nhục thân, sức lực con người cũng chỉ có hạn. Huống hồ sau khi khôi phục trở lại hình dáng cũ, khối khí hỗn độn trong cơ thể cũng tự động khôi phục lại thành ba cỗ chân khí, không xâm phạm lẫn nhau, tự động vận hành.Đây cũng là vận khí của Phương Tử Vũ, trong cơ thể xuất hiện ba cỗ chân khí, nếu chỉ là hai cỗ bất kỳ trong đó, đã sớm đánh nhau đến sống chết. Hoặc là chỉ cần trong đó có một cỗ chân khí cắn nuốt cỗ chân khí còn lại, hoặc là chính nó chịu không nổi chân khí phản phệ, thân thể nổ mạnh mà chết. Mặc kệ là loại tình huống nào xảy ra, đối với nó mà nói kết cục đều thập phần bi thảm, dù sao lấy thân thể làm chiến trường, chiến đầu trong thời gian dài, thân thể có cường tráng hơn nữa cũng chịu không nổi. Cũng may là trong cơ thể nó hình thành là ba cỗ chân khí, xuất hiện cục diện"tam quốc thế chân vạc", không có hai loại chân khí nào dám tùy ý vọng động, cò vạc tranh nhau, đắc lợi thủy chung vẫn là ngư ông.

Phương Tử Vũ cũng đã thử đem ba cỗ chân khí này dung hợp lại, một lần nữa hiện ra yêu hồ chân thân. Nhưng vô luận nó cố gắng thế nào đi nữa, dùng đủ mọi phương pháp vẫn thủy chung không thể đem ba đạo chân khí dung hợp lại.

Nó đã từng thử qua, đang chạy nhanh xoay người lại dùng cách không phát lực đánh lên cổn thạch, đáng tiếc kết quả cuối cùng lại là cổn thạch chẳng những không giảm tốc độ như trong tưởng tượng, mà ngược lại lực phản chấn của chân khí khiến cho nó thiếu chút nữa hộc máu.

Trong tình huống hiện tại, nó có thể nhờ cậy cũng chỉ có chính bản thân nó.

Nơi này không có mặt trời mọc, mặt trời lặn, cả thế giới chỉ có một màu đen tối.

Có lẽ chỉ trải qua vài canh giờ, cũng có lẽ đã chạy vài tháng thậm chí mấy năm, Phương Tử Vũ đã hoàn toàn không còn khái niệm về thời gian, chỉ có một ý nghĩ duy nhất đó là chạy.

Lồng ngực càng lúc càng khó chịu, giống như có một tòa núi lớn đang đè mạnh xuống, làm cho nó không thể thở nổi. Phương Tử Vũ toàn thân tê dại, tín niệm duy nhất làm cho nó kiên trì đó là Từ Ngạo Thiên và báo thù. Cắn chặt răng, tiếp tục liều mạng chạy như điên.


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status