Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 127 - Chương 117

/148


Vật nhỏ, vất vả lắm mới được thoải mái một chút mà lại bắt đầu muốn chạy loạn rồi hả?

Tô Tiểu Vũ mới ra khỏi Phượng Nghi cung, tính đến Yên Hà cung xem thử, lười đi bộ nên tính thi triển khinh công thì chợt nghe thấy một giọng nói âm u, thân thể cứng đờ, quay đầu lại thì thấy Tư Thiên Hoán đang đứng ở góc tường nở nụ cười.

Hoán, không phải chàng đã đến quân doanh rồi sao? Tô Tiểu Vũ thấy hắn chậm rãi đi về phía mình, nhịn không được lui về phía sau, nhu nhược nói.

Nếu ta đến quân doanh thì sao biết được mấy ngày nay lúc ta không ở đây thì nàng đã làm cái gì chứ! Tư Thiên Hoán hừ lạnh, kéo nàng vào trong lòng, tức giận nói.

Đã có thai rồi thì nên học theo Hoàng tỷ, không có việc làm thì cứ nằm trên ghế nghỉ ngơi là được rồi, nàng thì ngược lại, từ khi thân thể tốt lên liền chạy loạn hết cung này đến cung khác, nếu không phải trong lúc vô ý Hoàng tỷ nói ra hết thì hắn thật sự không biết năm sáu ngày qua vật nhỏ thoải mái như vậy.

Không phải chàng đã nói lúc ta nhàm chán có thể đến Phượng Nghi cung tìm Tiểu Khúc Nhi sao? Tô Tiểu Vũ bị hắn trừng mắt thì rụt vai lại, uất ức nói.

Mấy ngày trước Hoán đã chạy đến quân doanh, một khi đã đi thì mất cả một ngày, buổi tối mới trở về, vốn hắn nên đi từ sớm, nhưng khoảng thời gian trước nàng ăn cái gì cũng ói, hắn không yên lòng, cho nên mới hoãn lại, mấy ngày nay lúc Tiểu Bạch tỉnh ngủ thường xuyên truyền chút ánh sáng xanh cho nàng nên khi ăn uống nàng cũng không ói nữa, ngoại trừ mỗi buổi sáng cảm thấy buồn nôn giống Hoàng tỷ thì những lúc khác đều rất tốt cho nên hắn mới yên tâm đi làm chuyện của mình, nhưng vì sợ nàng không chịu ngồi yên nên trước lúc đi đã cảnh cáo chỉ cho đến Phượng Nghi cung, còn hai tẩm cung của Vương gia khác... Phù Liễu và Đổng Trường Dạ sẽ tự tìm đến Phượng Nghi cung hoặc Hoán Vân cung, vốn không cần đi tìm các nàng.

Thật ra tuy rằng lúc trước hắn không cho phép nàng mệt nhọc, nhưng lại không hạn chế hành động của nàng, nhưng hôm sau khi hắn trở về từ quân doanh nghe nói lúc nàng ra khỏi cung tìm người thì bị động thai khí, bởi vậy mới cấm túc, nhưng nàng thật sự muốn nói đó là ngoài ý muốn, chỉ là ngoài ý muốn thôi.

Tư Thiên Hoán nhíu mày, nở nụ cười không đứng đắn, Tô Tiểu Vũ, ta đã nói là nàng có thể đến Phượng Nghi cung, nhưng ta cũng từng nói chỉ cho phép nàng đến Phượng Nghi cung.

Mắt liếc nhìn hướng nàng vừa muốn đi, điều này rất rõ ràng, hướng đó tuyệt đối không phải hướng về Hoán Vân cung.

A, hình như ta đi nhầm, Tiểu Khúc Nhi đang ở đây... Tô Tiểu Vũ chớp mắt, chuẩn bị giả ngu.

Vũ Nhi, Tiểu Khúc Nhi của nàng đang ở đâu, nàng từ từ nhắm hai mắt lại cũng có thể tìm được, vậy mà còn đi nhầm sao? Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, hơi híp mắt, ánh mắt đầy nguy hiểm.

Hoán, hình như nhi tử của chàng bị giật mình. Tô Tiểu Vũ đột nhiên che bụng, hô nhỏ một tiếng, muốn đẩy hắn ra nhưng lại phát hiện lực hắn ôm mình không hề thả lỏng.

Trên trán Tư Thiên Hoán nổi gân xanh, ngoài cười nhưng trong không cười, Tô Tiểu Vũ, con ta phải hơn ba tháng mới có thể cử động, phu quân ta đã tự mình đi hỏi Hoàng tỷ rồi.

Nụ cười của Tô Tiểu Vũ cứng đờ, ngẩng đầu lên, oán hận trừng mắt liếc hắn một cái, sau đó mặt không chút thay đổi đứng thẳng, hừ nhẹ, Ta làm loạn thì thế nào, ta chỉ mang thai không phải ngồi tù, chàng quản ta đi đâu làm gì?

A, còn rất kiêu ngạo. Tư Thiên Hoán hung hăng nhắm mắt, nở nụ cười bất định, đột nhiên ôm lấy nàng, đen mặt đi về phía Hoán Vân cung.

Tô Tiểu Vũ nằm trong lòng hắn, cảm nhận được hắn tức giận, lập tức không còn lá gan náo loạn với hắn nữa, cẩn thận liếc hắn một cái, phát hiện sắc mặt hắn đen đến mức sắp nặn được thành mực thì lại chột dạ, nuốt


/148

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status