Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 128 - Chương 118

/148


Vân tần dẫn tỳ nữ Vân nhi đi về phía Tường Vân cung, trong lòng nhớ lại bộ dáng xấu hổ mấy ngày trước Phong Như Yên đến Kiền Thanh cung thì liền nhếch môi cười lạnh, đột nhiên phát hiện không thấy Vân nhi đâu nữa thì hơi nhíu mi, quay đầu lại thấy nàng vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích.

Vân nhi? Vân tần quay lại, thấy nàng từ từ nhắm hai mắt đứng tại chỗ thì nhíu mi, vươn tay phất phất trước mặt nàng, nhưng nàng vẫn bất động, mày mặt nhăn nhó.

Vân tần, nàng bị bản cung điểm huyệt nói, không động đậy được. Phong Như Yên đi ra khỏi chỗ rẽ, lạnh lùng nhìn Vân tần.

Sắc mặt Vân tần thay đổi, nhìn xung quanh thấy không ai phát hiện thì ánh mắt nhìn Phong Như Yên lại càng thêm hoảng sợ, Ngươi, ngươi muốn làm gì, bây giờ chúng ta đều là phi tử của Hoàng Thượng, ngươi không thể làm xằng làm bậy.

Ngươi sai rồi, tuy rằng bản cung đến Phong quốc, nhưng ngươi vẫn không xứng đấu với bản cung. Phong Như Yên cười lạnh, đi đến trước người nàng, nắm cằm của nàng.

Cằm truyền đến cảm giác đau đớn, làm cho đôi mắt đẹp của Vân tần đầy nước mắt, Ngươi không nên tự đại như vậy, nếu ta xảy ra chuyện gì thì Hoàng Thượng sẽ không bỏ qua cho ngươi, cho dù Hoàng Thượng sủng hạnh ngươi, tình nguyện mở một mắt nhắm một mắt thì sứ thần cũng sẽ nói chuyện ngươi phá hư đại sự cho phụ hoàng ngươi biết!

Trong mắt Phong Như Yên xẹt qua chút lo lắng, giọng nói âm lãnh, Hiện tại ở đây chỉ có ngươi và bản cung, cho dù bản cung giết ngươi thì ai biết, hơn nữa ta cũng không tính giết ngươi, chắc ngươi vẫn chưa quên lần dạy dỗ kia chứ.

Vân tần biến sắc, trong mắt đầy sợ hãi, muốn lắc đầu nhưng cằm bị nắm chặt nên vốn không thể động đậy, muốn nói thì đột nhiên phát hiện mình không thể phát ra tiếng.

Lúc trước nhi tử Lễ bộ thượng thư thích bản cung, ngươi cũng thích hắn, cho nên nói với hắn bản cung lẳng lơ, vừa đúng lúc bản cung biết... Lần đó, ở bề ngoài của ngươi không có chút thương tích. Tay Phong Như Yên dò xuống thắt lưng của nàng, giọng điệu lạnh lẽo.

Vân tần hoảng sợ mở to hai mắt nhìn, nàng không ngờ Phong Như Yên đến hoàng cung Phong quốc rồi mà còn dám kiêu ngạo như thế, nếu không thì sao nàng dám quang minh chính đại đấu khẩu.

Muốn gọi người cứu mạng sao? Nhưng bây giờ ngươi không thể nói được. Phong Như Yên cười lạnh, nói với Liên Nhi ở phía sau, Liên Nhi, coi chừng đừng để ai đến đây.

Liên Nhi gật đầu, cảnh giác nhìn bốn phía.

Phong Như Yên nở nụ cười quyến rũ, nhẹ nhàng ôm lấy Vân tần đang cứng ngắc cả người, dưới ánh mắt hoảng sợ của nàng, vươn hai tay đè xuống lưng của nàng.

Tô Tiểu Vũ đứng tại chỗ rẽ, vuốt cằm, suy tư nhìn thủ pháp của Phong Như Yên, nhíu mày, quay đầu nhìn Tư Thiên Hoàng đang không tình nguyện đi tới, nâng tay lên, một phiến lá cây bay từ tay nàng về phía Vân tần, nhẹ nhàng đánh vào sau lưng của nàng.

Cứu mạng! Vân tần bị điểm huyệt câm vẫn không ngừng hò hét, đột nhiên có thể phát ra tiếng, giọng la bén nhọn khiến những người đứng xa cũng nghe thấy, phát hiện mình có thể cử động thì lại dùng sức giãy dụa.

Sắc mặt Phong Như Yên thay đổi, đang muốn che miệng của nàng thì đột nhiên bị một nguồn lực kéo qua một bên, nàng sợ tới mức phát cuồng, sức lực kéo Vân tần cũng rất mạnh, thiếu chút nữa xé nát quần áo của nàng.

Dưới cơn nóng vội, Phong Như Yên cũng không cố che miệng của nàng nữa mà nâng tay lên đánh bay nàng vào tường.

Phụt!

Vân tần phun ra một ngụm máu, suy yếu té trên mặt đất, kinh hoảng nhìn Phong Như Yên.

Phong Như Yên nhíu mày, nghĩ muốn đánh nàng ngất xỉu, nhưng còn chưa ra tay thì chợt nghe thấy một tiếng quát lạnh khiến nàng sợ tới mức thu tay lại.

Thục phi ngươi đang làm gì! Tư Thiên Hoàng tới đúng lúc, đứng ở trước mặt nàng, lạnh lùng nhìn nàng, nhưng cũng không vươn tay ngăn cản động tác của nàng, giống với Tư Thiên Hoán, hắn không thích chạm vào nữ nhân khác.

Hoàng Thượng, ta, ta... Là Vân tần tự té ngã, ta muốn nâng nàng dậy, kết quả sẩy tay... Phong Như Yên quỳ rạp xuống đất, bối rối nói, khuôn mặt được trang điểm tinh xảo cũng không dấu được vẻ trắng bệch, làm sao có thể, không phải Hoàng Thượng bị trọng thương phải tu dưỡng sao, làm sao có thể xuất hiện ở đây được?

Lúc Liên Nhi nhìn thấy Tư Thiên Hoàng thì liền ngã xuống đất .

Vân tần nhìn thấy hoàng thượng tới, vui mừng nở nụ cười rồi thoải mái hôn mê bất tỉnh, đây chính là một đả kích dành cho Phong Như Yên, đánh một người đén hôn mê, ngươi sẩy tay thật giỏi.

Lý công công ho nhẹ một tiếng, nhìn hoàng đế tinh thần sảng khoái.

Tư Thiên Hoàng hiểu ý, giả bộ suy yếu che miệng ho nhẹ một cái, tức giận nói, Vất vả lắm trẫm mới có thể ra ngoài đi dạo vậy mà lại nhìn thấy Thục phi ngươi quát tháo ở đây, ngươi muốn chọc trẫm tức chết phải không?

Vốn dĩ hắn đã có khí chất không giận tự uy, có biểu hiện của thiên tử, không phải ai cũng có thể chịu nổi, bao gồm cả Phong Như Yên.

Hoàng Thượng, oan uổng quá, nô tì chỉ có ý tốt... Phong Như Yên ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt lên, uất ức nói nhưng lại bị Tư Thiên Hoàng ngắt ngang.

Trẫm chỉ tin vào hai mắt mình. Tư Thiên Hoàng lạnh giọng nói, nhìn bộ dáng nàng mảnh mai, trong mắt không có một chút thương tiếc, thấy nàng muốn đi lên thì thẳng chân đá văng nàng đi chỗ khác.

Phong Như Yên vô lực té trên mặt đất, hai mắt trợn ngược, tim cũng lạnh hẳn đi vì sự vô tình của hắn, sớm đã biết đế vương vô tình, một phút trước còn dịu dàng triền miên nhưng ngay sau đó lại sắc bén như lưỡi dao, nhưng bây giờ nhân vật chính đã trở thành mình nên cảm thấy bi ai, còn có hận ý muốn hủy diệt hắn, nắm chặt đấm tay.

Ở trong Yên Hà cung suy ngẫm một tháng đi, tốt nhất nên cảnh tỉnh lại. Tư Thiên Hoàng chán ghét nhìn hai nữ nhân trên đất, đè huyệt thái dương, lạnh lùng nói, sau đó không quan tâm nàng đang cầu xin tha thứ, liền phất tay áo rời đi.

Thiếu chút nữa Lý công công đã trợn trắng mắt, Hoàng Thượng của ta ơi, có phải người đã quên mất Vân tần rồi không!

Lý công công đi qua đỡ Vân tần dậy, không biết từ khi nào Vân nhi đã được cởi bỏ huyệt đạo nên cũng tiến lên nâng Vân tần dậy, đỡ nàng về cung.

Nương nương, ngài không sao chứ, đừng đau lòng, Hoàng Thượng chỉ nhất thời tức giận thôi, hơn nữa thân thể hắn lại không thoải mái... Liên Nhi muốn nâng Phong Như Yên dậy nhưng lại bị nàng đẩy ra.

Không được gọi ta là nương nương! Phong Như Yên đỏ mắt gầm nhẹ, châm chọc cười nói, nương nương sao? Ha ha ha, nương nương sao? Tư Thiên Hoàng còn coi nàng là nương nương sao? Nàng chỉ là một công cụ để phát tiết mới đúng!

Chậc chậc,


/148

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status