YÊU VÀ HẬN

Chương 1

/10


Họ gặp nhau lần đầu tiên năm thứ nhất cao trung. Học chung một lớp, anh ngồi sau cô và Hiểu Vân.
Câu chuyện Yêu Và Hận bắt đầu từ đó.

Cô rất kiêu ngạo, có không ít chàng trai thicha, để ý, nhưng cô cố tỏ ra khinh thường người ta, để cho người đó có thể gét cô, không yêu cô nữa. Vì cô rất phiền chán, nhìn bạn thân, bạn bè, người thân bên cạnh yêu, chia tay, đau khổ, cô không có dũng khí tiếp nhận. Vì cô vốn sợ đau.

Nhưng dần chẳng thể giữ nổi tâm mình, cô yêu anh, cô cũng biết anh yêu Vân trước cả khi cô yêu anh. Cô vẫn mỉm cười, cô tin, nếu cô đủ chân thành, kiên nhẫn thì có một ngày nào đó, anh sẽ cảm nhận được cô yêu anh nhiều như thế nào.

Năm thứ hai, anh và Vân chính thức yêu nhau, ba người vẫn thân như thế đấy, nhưng thực chất đôi khi cô giống như người thừa, nhìn anh và bạn thân cười nói, quan tâm. Đau khổ không phải là ghen, mà là không có quyền để ghen. Cô mỉm cười cay đắng: báo ứng là đây. Lúc trước cô từng thẳng tay ném hoa của một bạn học của cô từ lầu ba xuống.

Cô yêu anh, nhưng Vân cũng là bạn cô, cô câm nín tất cả. Được anh nhờ đi chọn quần áo cho Vân dùm anh, mua hoa với anh để tặng người anh yêu, bạn cô. Cô cầm bó hoa hồng trên tay mà đau sót. Chẳng thể thuộc về cô, cũng như tình yêu của anh

Năm thứ ba, khi biết Vân chọn một đại học nước ngoài, cô lo lắng thay cho tình yêu của họ.
Chuyện gì đến cũng sẽ đến, lúc tốt nghiệp cao trung, cô viết một lá thư gửi anh, nói rõ tấm lòng mình. Rồi cô dự tính sẽ đối mặt với tất cả. Nhưng không ai ngờ, một ngày sau khi cô đưa anh, anh và Vân cãi nhau rất lớn, nguyên nhân vì cả hai không hiểu ý nhau, rồi gì mà về gia thế, tiền bạc,... cô cũng không biết phải làm thế nào nên yên lặng.

Cô chọn vào đại học anh chọn, chọn khoa anh học. Nhưng tiếc, không cùng lớp. Nhìn anh làm thêm vất vả, vì vốn dĩ gia đình anh khó khăn, từ trước đến nay vẫn vậy. Nhưng anh vẫn bỏ tiền bạc do công sức anh tạo ra tặng cho Vân. Đôi lần cô muốn giúp, anh từ chối. Từ khi anh biết tâm ý cô, luôn xa lánh. Dù rằng cô nghe tin anh và Vân đã chia tay, cơ hội anh cũng chẳng cho cô. Người cô yêu: chàng trai hay cười, vui tính, thích trêu trọc cô, dạy cô làm bài đã không còn nữa, ...


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status