YÊU VÀ HẬN

Chương 2

/10


Kể từ lúc Vân rời xa tôi, gia đình tôi nghèo, tôi biết,, lại chẳng đẹp trai thế nhưng tôi không thể nào chấp nhận được sự thật: Gia đình Vân sỉ nhục cha mẹ tôi trong buổi họp phụ huynh. Tôi yêu Vân, yêu rất nhiều, chỉ muốn giành tất cả những gì tốt nhất trên thế gian tặng Vân. Tôi có thể chấp nhận ba mẹ Vân mắng nhiếc, đánh đập, tôi cũng không bao giờ buông tay. Còn cha mẹ tôi, họ có lỗi gì mà phải chịu đựng vì tôi. Mẹ tôi nước mắt lưng tròng nhìn tôi, nhưng lại quay đi vì chẳng biết nói gì. Tôi đau sót có ai hay.

Vân xin lỗi tôi, tôi biết, tôi hiểu cho em nhưng làm sao tôi để cha mẹ sống trong tủi nhục: cha mẹ Vân đến tận nhà tôi chỉ thẳng cha mẹ tôi: có thằng con hám giàu.

Cả hai không còn hiểu nhau nữa, năm thứ nhất đại học, chúng tôi chính thức chia tayTôi đau khổ, bê tha, tôi lao đào vào học, làm thêm, đêm đến lại nát rượu. Mỗi lần say, tôi biết ai đưa tôi về, là cô ấy. Tại sao tôi đối xử với em như vậy mà em vẫn yêu tôi hả Nguyệt.

Đúng vậy, lúc cô ấy đưa thư cho tôi, tôi mới biết cô ấy yêu tôi. Tôi chẳng có sự sung sướng gì, ngược lại, cảm thấy phản bội. Cô ấy phản bội lại tình bạn của tôi và cô ấy, của Vân giành cho cô ấy. Tại sao em lại yêu tôi? Bạn thân của em, cũng là bạn trai của bạn thân. Tôi từng cảm thấy kinh tởm mỗi khi gặp. Tôi luôn tìm cách tránh né, độc ác mồm miệng, mắng nhiếc, đôi khi sỉ nhục em. Bạn bè tôi đôi khi không chịu nổi quát tôi " tại sao cậu lại đối xử với cô ấy như vậy hả? Tôi thấy cậu rất hòa đồng với mọi người, cũng hay giúp đỡ người khác. Nhưng bạn đó rất yêu cậu, cả tôi còn nhìn ra. Tại sao cứ phải hèn mọn như vậy. Ai cũng có lòng tự trọng mà,..." tai tôi như ù đi, nhưng chẳng muốn nghe tiếp. Họ không biết, không hiểu. Tôi từng tin tưởng cô ấy như thế nào, và việc cô ấy yêu người yêu của bạn thân ghê tởm cỡ nào.

Nhưng bây giờ, mỗi khi say, tôi biết em vẫn theo tôi, đưa tôi về, tôi ỷ lại vào tình yêu của cô ấy, haha vì dù tôi có tổn thương cô ta như thế nào, cô ta cũng đâu bỏ được tôi


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status