Yêu

CHƯƠNG 2

/2


CHƯƠNG 2

"Phương An, con quyết định như vậy thật sao?"

"Vâng ạ! Cố gắng níu giữ của mẹ những năm qua con đều biết, mẹ vì muốn tốt cho con, muốn con có một gia đình hoàn chỉnh mà nhường nhịn, nhún nhường cả nhà họ Ngô. Nhưng đổi lại thì được gì cơ chứ! Sau khi ông ấy lấy tiền của mẹ kinh doanh, nhờ năn nỉ của mẹ mà cậu mới giúp đỡ cái nhà ấy nhưng sau khi họ có chỗ đứng, có tiền có của thì họ đã đối xử với mẹ như thế nào? Cũng chính vì nhà ấy mà mẹ với cậu cũng ... hazz.  Con đã 18 tuổi rồi, con biết con đang đang làm gì, con chỉ mong mẹ được hạnh phúc, được làm những gì mình muốn, con nghĩ cậu mà nghe tin này chắc con vui hơn con"

Cô cùng mẹ quyết định trở về căn nhà cũ của ngoại ở Đà Lạt. Dù sao cũng mới vừa kết thúc thi đại học nên cũng chả ảnh hưởng gì nhiều. Coi như là chuyến đi du lịch ngắn hạn cho 2 mẹ con cô vậy. Mong là mẹ cô sẽ ổn vì dù sao trái tim cô đã nguội lạnh từ 2 năm trước cái ngày mà ba cô âu yếm người phụ nữa khác tại quán cà phê. Đúng vậy, Phương An cô đã phát hiện chuyện ngoại tình của ba cô- Ngô Hiên từ trước, đã nhờ ngươi theo dõi những năm qua, nhưng vì nghĩ tới mẹ mà cô im lặng và chờ ông ta quay về thì cô sẽ bỏ qua tất cả. Nhưng mọi thứ đã chấm dứt từ ngày Ngô Hiên đã ôm người đàn bà đó về chính thức rồi

Tranh thủ làm thủ tục lấy vé, cô vội vàng gọi điện thoại thông báo cho cậu biết về tình hình hiện tại. Dù mẹ và cậu giận nhau lâu rồi, nhưng mấy năm qua tình cảm cậu cháu của cô lại ngày càng thân thiết. Báo cho cậu tình hình hiện tại và gửi những giấy tờ, chứng từ, hình ảnh mà cô theo dõi 2 năm qua cho cậu xử lý. Cậu của cô - Nguyễn Nam luật sư có tiếng ở giới Sài Gòn với những mối quan hệ của mình thì cô và mẹ chỉ cần chờ kết quả thôi. Nhà họ Ngô muốn nuốt hết số tiền mà mẹ cô bỏ ra từ tài sản mà ông bà ngoại qua đời để lại đâu dễ đến thế. Cứ chờ mà coi.

"Được rồi, con và mẹ cứ tranh thủ nghỉ ngơi đi, mọi việc để cậu lo. Nhắn với mẹ con, tối cậu gọi nói chuyện sau" Nguyễn Nam thở dài nói, anh biết thế nào mọi chuyện cũng kết thúc, ngay từ đầu anh nên kiên quyết hơn trong chuyện ngăn cản hai người tới với nhau mới phải. Ngô Hiên người đàn ông dối trá, tới lúc anh nên tính sổ với hắn ta rồi.

Gửi tin nhắn tạm biệt cho 2 con bạn thân, cô gượng cười với mẹ lên máy bay. Dù có mạnh mẽ, kiên cường đến mấy thì cô cũng chỉ là một đứa con gái cũng đã từng có gia đình hoàn chỉnh như bao người khác mà thôi.

Tạm biệt Sài Gòn


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status