Chân Đế

Chương 53: Tà quân U Linh vs Thúy Vân công chúa (Hạ)

/196


Thân thể trung niên nhân dần dần trở nên linh hoạt hơn, tay chân rung rẩy trên không trung. Sau ba phút bị oán linh xâm nhập, trung niên nhân bỗng mở trừng con mắt ra, đôi con ngươi màu đỏ như máu đang nhìn trừng trừng tà quân U Linh đứng phía dưới.

Thấy cảnh tượng này tà quân U Linh càng hoan hỉ

- Tốt tốt, quả thật là một cỗ thi thể vô cùng hoàn mỹ. Đã chết bao nhiêu năm rồi mà mỗi bộ phận đều hoàn hảo, khi phách bá vương vẫn giữ lại được. Không ngờ trong thân thể còn lưu giữ lại một tia ý thức không tiêu tán. Ha ha ha, cho dù khi còn sống ngươi mạnh mẽ bao nhiêu đi chăng nữa giờ đây cũng chỉ là một cổ thi thể giúp ta hoán xác mà thôi. Vùng vẫy đi, càng vùng vẫy thân xác người xơ cứng của người sẽ trở nên linh hoạt hơn, đỡ mất công ta phải hồi phục lại.

Hai mắt trung niên nhân vẫn nhìn thẳng vào tà quân U Linh, chỉ tiếc rằng tia ý thức còn sót lại giúp hắn nhận ra được kẻ đang đứng dưới kia là xâm phạp giả nhưng lại không cách nào thoát ra được.

Hắc ám cầu như con quỷ đói kéo dần thân xác vào bên trong nó. Cả thân thể trung niên nhân đều bị nuốt chửng, cái đầu cũng đang chìm dần vào trong hắc ám cầu.

Gràooooooooooo

Trung niên nhân bỗng há miệng gầm to một tiếng cuối cùng rồi biến mất trong hắc ám cầu.

- Thật là kiên cường. Một kẻ chết đi mà vẫn giữ được một tia hồn phách, chỉ là một cỗ thi thể chết biết bao nhiêu năm lại có thể làm ra hành động chống chỏi lại tà chú oán linh đoạt xá. Nhân loại mấy trăm năm qua tại sao ta chưa từng nghe nói đến sự tồn tại của một cường giả như thế này. Cho dù là thánh kị sĩ chết đi cũng chưa chắc có được biểu hiện như hắn ta lúc nãy.

Tiếng gầm cuối cùng của trung niên nhân đã làm cho tà quân U Linh vô cùng ngạc nhiên, khí phách vương giả do trung niên nhân phát ra làm linh hồn hắn chấn động đôi chút. Tiếng gầm của kẻ đã chết đi có thể làm cho vong linh pháp sư cấp tám mươi chấn động thì lúc còn sống hắn hùng mạnh như thế nào.

- Ít nhất tên này cũng đã tu luyện tới tiên cấp. Chẳng lẽ hắn là một trong những kẻ tham gia cuộc chiến ngàn năm trước. Mặc kệ thân phận hắn ra sao, cuối cùng đều trở thành thân xác của ta thôi.

Hắc ám cầu sau khi hấp thụ trung niên nhân vào trong, nó bắt đầu phồng to thu nhỏ đều đặn. Đứng sau lưng bức tượng ta nhìn thấy cảnh tượng này rất quen thuộc, dường như đã từng thấy ở đâu rồi thì phải. Ta bắt đầu hồi tưởng lại, rất nhanh ta nhận ra hoàn cảnh lúc này giống như lúc Vạn Vô Yên hồi sinh Tiểu Hắc Huyết. Chỉ khác rằng huyết cầu giờ đây thay bằng hắc ám cầu. Hắc ám cầu đập từng nhịp như quả tim khổng lồ.

Oán linh sau khi mất đối tượng liền chuyển sang tà quân U Linh. Bọn chúng không nhập vào người hắn mà tụ thành một đoàn sáng xanh đâm thẳng vào giữa ngực tạo thành cầu nối giữa tà quân U Linh và hắc ám cầu.

Chính lúc này, Thúy Vân từ sau bức tượng phóng thẳng tới sau lưng tà quân U Linh. Mũi kiếm canh vào giữa chỗ nối giữa thân thể hắn và đoàn sáng xanh.

Tà quân U Linh tuy lúc trước sơ ý không dùng tinh thần lực tra xét cung điện nên không phát hiện được sự tồn tại của ta cùng Thúy Vân. Nhưng lúc này Thúy Vân rời khỏi nơi ẩn nấp tấn công hắn thì sát khí từ nàng lộ ra làm cho tà quân U Linh phát hiện. Hắn nhanh chóng vuốt nhẹ giới chỉ trên bàn tay, tia sáng nhỏ lóe lên trong bàn tay tà quân U Linh xuất hiện chiếc đầu lâu có một cái sừng nhỏ lú ra trên đỉnh đầu. Hắn dùng tay bóp nát chiếc đầu lâu đó, liền lập tức một vòng tròn màu đen bao bọc khắp người hắn cản lại cú đâm lén của Thúy Vân.

Tà quân U Linh quay đầu lại nhìn nàng, hiện giờ da thịt của hắn đều đã cháy rụi, chỉ còn bộ xương khô mà thôi. Cái đầu lồi lỏm trơ xương khi nãy giờ đã hoàn toàn hóa thành đầu lâu.

- Ngươi là ai? Dám tới nơi này tấn công ta. Qủa thật không muốn sống.

Thúy Vân sau công kích thất bại, nàng lập tức lùi về phía sau năm mét, miệng nàng lẩm nhẩm vài câu chú ngữ sau đó Thúy Vân dùng tay vuốt nhẹ lên sống kiếm, ngay lập tức thanh kiếm bùng cháy tỏa ra ngọn lửa màu đỏ rực. Thúy Vân giơ thẳng thanh thần kiếm chỉ vào đầu lâu của tà quân U Linh

- Kẻ đáng chết mới chính là ngươi. Vong linh pháp sư của hắc ám tà môn.

- Dám gọi tông giáo của ta là tà môn, ngươi cũng quá to gan rồi.

- Hừ, tông giáo các ngươi có xứng đáng với chữ thần hay không. Giết người vô số, vì thỏa mãn lòng tham của mình mà việc ác gì cũng dám làm.

Tà quân U Linh nghe Thúy Vân chỉ trích càng cười điên cuồng.

- Ha ha ha ha, cô bé ơi là cô bé. Ngươi cũng quá ngây thơ rồi, thử hỏi trên đời này có ai là không có lòng tham cơ chứ. Ta đồng ý tông giáo ta làm việc bất chấp thủ đoạn nhưng có gì sai nào. Kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc, lịch sử là do người thắng viết nên. Con người đều là xấu xa như nhau chỉ khác một điều có kẻ che giấu quá thâm rồi tự khoát lên người khuôn mặt đức cao vọng trọng, còn một loại người nữa bất chấp người đời che bai tìm cách thỏa mãn dục vọng chính mình. Nếu như hôm nay hắc ám thần môn trải dài khắp cõi đại lục này thì có ai dám nói chúng ta là tà ác cơ chứ. Nếu như quang minh thần điện cũng giống như hắc ám thần môn hiện tại, bọn chúng cũng sẽ bất chấp thủ đoạn để vực dậy tông phái của chúng, ha ha ha ha, mà đừng nói giả dụ như thế mà ngay chính lúc này bọn chúng cũng đã làm những việc như thế, chỉ là ngươi không biết mà thôi. Kẻ mạnh nuốt kẻ yếu đó là đều tự nhiên, nếu không tự vực dậy thì sẽ bị đào thải. Tà ác hay chính nghĩa không phải do người đời xếp đặt, lợi ích va chạm hai bên xung đột, kẻ thua khoát lên vai mình hai chữ tà ác, còn kẻ thắng hưởng hết mọi vinh quang. Cũng giống như ngươi lúc này, bởi vì muốn giết ta mà bất chấp thủ đoạn đợi thời điểm ta sắp hoàn thành tà chú mà tấn công, có phải là quang minh chính đại hay không ?

- Đừng dùng lời lẽ mị hoặc người khác, kẻ ác như ngươi ai cũng đều muốn tiêu diệt. Hôm nay ta phải thế thiên hành đạo. Nếu để ngươi sống sót rời khỏi nơi này thì biết bao mạng người sẽ chết trong tay ngươi nữa.

- Ha ha ha ha. Thế thiên hành đạo. Một lý do thật là hay. Ngươi giết ta bất chấp thủ đoạn thì là thế thiên hành đạo, còn ta giết ngươi thì là thập ác bất xá. Nói tới cuối cùng chỉ là kẻ mạnh vi tôn, người chết không có quyền lên tiếng, chỉ có kẻ còn lại là đúng mà thôi. Nào, tới đây giết ta, để ta xem ngươi thế thiên hành đạo như thế nào. Ha ha ha, cô gái nhỏ đừng lo lắng, nếu ngươi thất bại ta sẽ không giết ngươi đâu, ngươi sẽ trở thành một cỗ xương khô trong bộ sưu tập của ta.

Thúy Vân lao thẳng về phía tà quân U Linh

- Hỏa long thôn thiên.

Theo tiếng hô của Thúy Vân, thanh thần kiếm đang cháy rừng rực xuất hiện một con hỏa long dài hơn mười mét. Hỏa long vừa hiện ánh sáng từ người nó chiếu sáng của cung điện vốn bị hắc ám nguyên tố bao bọc. Nó há cái miệng thật to nhằm hướng tà quân U Linh cắn tới. Lúc này vòng tròn bao bọc tà quân U Linh lại một lần nữa xuất hiện nhanh chóng ngăn cản lực công kích của hỏa long.

- Ma võ song tu. Không tệ, ít nhất cũng đã đạt tới cấp bảy mươi. Không ngờ ngươi tu luyện theo đường ma võ song tu uy lực công kích lại khá như thế.

Bộ xương đầu chỉ cành cạch phát ra tiếng cười giống như đang chế giễu nàng. Hỏa long tuy bị chặn lại nhưng vẫn không hề biến mất, nó dùng thân người của nó quấn xung quanh bức tường phòng hộ tiếp tục thiêu cháy thân thể cố gắng phá đi chướng ngại này.

- Rất tốt, có thể làm cho hắc ám mạc thiên của độc sừng quỷ đầu lâu lung lay như vậy. Chỉ tiếc rằng lực bao phủ thì mạnh nhưng lực xuyên thấu thì không bao nhiêu. Cho dù con hỏa long của ngươi thiêu đốt bal lâu cũng đừng mong làm suy suyển phòng hộ tường của ta. Ngươi cứ chơi đùa thỏa thích đi, đợi ta sau khi dùng hợp được cỗ thi thể rồi xử lý ngươi sau cũng chưa muộn.

Tà quân U Linh từ lúc phát hiện Thúy Vân tới nay hắn cũng không hề đem nàng đặt trong lòng, một kẻ chỉ mới bảy mươi cấp ma vũ song tu trong mắt hắn không khác gì con kiến hôi. Đừng nói ma vũ song tu, ngay cả thuần ma pháp sư hay kiếm sĩ tới nơi đây hắn cũng không sợ bảo hộ tường bị phá hủy.

Ma vũ song tư tuy có ưu thế tinh thông đánh cự ly xa cùng đánh cận chiến nhưng uy lực thì quả thật không thể xem vào mắt, cùng cấp độ hoặc thấp hơn bất kể nghề nghiệp nào cũng chiếm ưu thế nhưng khi đụng kẻ cấp độ cao thì nên xem lại. Điểm tiềm năng nếu vừa phân cho trí lực và sức lực mà huyết lượng lại không cao vậy chẳng ra đám ôn gì cả, chiến sĩ thì huyết lượng ít ỏi chưa đánh trận đã bị chém đầu, còn ma pháp sư lực công kích yếu ớt muốn tổn thương kẻ khác cũng không xong.

Nếu như đeo điểm tiềm năng chia đều cho trí lực, thể lực, sức lực thì càng không được. Sức công kích sẽ chẳng còn bao nhiêu, một tên ma võ song tu cấp bảy mươi công kích ma pháp hoặc dùng vũ khí tấn công cũng chỉ tương đượng sức tấn công của một tên cấp năm mươi mà thôi. Chính vì việc này tà quân U Linh lại càng xem thường Thúy Vân. Nếu Thúy Vân có thể giết được hắn thì cơ hội chính là công kích đầu tiên của nàng khi từ bức tượng nhảy ra. Trong trường hợp không phòng bị, cho dù tà quân U Linh cấp độ có cao tới mấy không chết cũng bị trọng thương, chỉ tiếc cơ hội đã qua giờ đây muốn lấy mạng tà quân U Linh đã khó giờ còn khó hơn nữa.


/196

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status