Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 146:

/318


Chương 146:

Editor: May

 

Năm ngón tay dùng sức bấm một cái, hung hăng nhéo lên lồng ngực khêu gợi kia, Nam Cung Diệu có chút nghiền ngẫm buông lỏng cô một chút, Mộ Hi mượn cơ hội này, nhắc đầu gối lên, đánh về phía chỗ kín của Nam Cung Diệu, đương nhiên cô đã khống chế tốt độ mạnh yếu, cũng không thể thật sự phá hủy mệnh căn của anh!

 

          Nam Cung Diệu phản ứng rất nhanh, người phụ nữ đáng chết! Đây chính là mệnh căn của anh, cô lại dám đánh chỗ đó của anh, tâm thật ác độc!

 

          "Em, lại, lại, dám!" Trong nháy mắt đôi mắt Nam Cung Diệu tối sầm, anh đột nhiên biến thành báo săn mồi muốn bạo phát, mà Mộ Hi lại là cừu con đáng thương! Ngàn không nên vạn không nên đi trêu chọc con báo săn mồi ngang ngược này!

 

          Khí tràng Nam Cung Diệu vô cùng cường đại, rõ ràng là giọng nói lạnh như băng, lại nghe giống như là uy hiếp trí mạng!

 

          Mộ Hi dùng ngón chân cũng cảm giác được sự tức giận của anh, anh nổi cơn thịnh nộ, nhưng cô cũng mặc kệ những thứ này, bởi vì cô cũng không phải là tôm chân mềm. Những năm này ở nước Mỹ, có loại đàn ông nào mà chưa từng gặp qua! Cho dù cuối cùng bị anh ăn, nhưng khí thế cũng không thể thua anh, có thể chống đỡ tới trình độ nào thì chính là trình độ đó đi! Cô không thể chịu thua!

 

          "Vì sao tôi không dám? Con bà nó! Bà cô đây là tự vệ chính đáng, anh nghĩ rằng tôi là cái gì? Gái làng chơi sao? Xe công cộng, tùy tiện ngồi ư? Tôi vẫn biết vô liêm sỉ là gì, đừng tưởng rằng tôi là phụ nữ thì có thể tùy tiện mặc kệ anh đùa bỡn!"

 

          Mộ Hi vung quả đấm giống như mưa, đánh về phía Nam Cung Diệu.

 

          "Xem ra mấy ngày không luyện nên em liền khó chịu rồi!" Nam Cung Diệu lạnh lùng nói, đơn giản tránh né công kích của Mộ Hi. Có ý tứ, cô vợ nhỏ lại còn học công phu, xem ra thực muốn quen biết cô một chút.

 

          Trong lúc Mộ Hi liên tiếp tiến công, miệng vẫn không quên rống to mắng to.

 

          "Người đàn ông đáng ghét, nếu như anh đói khát muốn chết, liền đi khu đèn đỏ tìm phụ nữ đi, phụ nữ chỗ đó tùy anh chọn." Lời nói của Mộ Hi lần nữa chọc giận anh, đáng chết! Cô thế nhưng bảo anh đi tìm gà!

 

          "Có em, vì sao anh phải đi tìm gà?"

 

          Nam Cung Diệu cực kỳ tức giận, cũng hết sức bất đắc dĩ, trong mắt cô vợ nhỏ rõ ràng toát ra sợ hãi, vì sao còn quật cường như vậy? Chỉ có cô dám bướng bỉnh với anh, dám cố chấp với anh. Tính tình của anh rất không tốt, nhưng vì sao mỗi lần đối mặt với cô, lúc nào cũng luôn ngoan ngoãn! Bình thường người dám trêu anh giận, anh tuyệt đối sẽ lòng dạ độc ác, thu thập mà không thèm chớp mắt, càng đừng nói lòng trìu mến gì đó!

 

          Hành động vừa rồi của Mộ Hi hoàn toàn có thể khiến Nam Cung Diệu bóp chặt cổ của cô, sau đó hung hăng ném qua một bên, nhưng đối mặt với cô, anh cực kỳ bất đắc dĩ. Mặc dù phẫn nộ bởi vì cô dám đánh mệnh căn của anh, nhưng phẫn nộ này vẫn luôn không khỏi bị dập tắt trong nháy mắt!

 

          Nam Cung Diệu nghiêm túc đánh giá Mộ Hi, người phụ nữ này giống như là mèo hoang bị người dẫm lên cái đuôi, giống như là sợ hãi, nhưng vẫn sẽ liều mạng phản kích.

 

          Trong nháy mắt Nam Cung Diệu thất thần, Mộ Hi cầm lấy một cái tay của anh, hung hăng cắn lên, cô thật ghét người đàn ông này. Tại sao phải đối với cô như vậy? Tại sao phải khiến nhiều phụ nữ thích anh như vậy? Vì sao lưu tình khắp nơi? Tại sao phải khiến cô yêu đến trời đất quay cuồng?

 

          Hiện ở loại tình huống này, Nam Cung Diệu vốn nên nổi trận lôi đình, nhưng anh không có, bởi vì trên thế giới này chỉ có cô vợ nhỏ của anh dám cắn anh, người khác mượn lá gan cũng không dám, nhưng ngoài ý muốn chính là năng lượng của cô vợ nhỏ lại rất lớn. Hóa ra một khi người phụ nữ giở trò ngang ngược, sẽ kinh thiên động địa khóc quỷ thần sầu như vậy, anh càng không nghĩ đến người phụ nữ xinh đẹp này sẽ có năng lượng lớn như vậy.

 

          Khóe miệng nhếch lên, mắt ưng híp lại, nhìn chăm chú vào cử động của Mộ Hi. Mộ Hi vốn cho là anh sẽ phản kích, không nghĩ tới anh không có bất kỳ cử động nào, làm hại Mộ Hi không đành lòng cắn xuống lần nữa.

 

          Thật ra, Nam Cung Diệu đang suy nghĩ: Không hổ là người phụ nữ anh yêu, ngoan độc, đủ hung hãn! Làm cho anh lau mắt mà nhìn.

 

          Kỳ quái là Mộ Hi cắn anh như vậy, anh lại không muốn tức giận, lửa giận vừa rồi dần dần biến mất, một cái cắn này làm cho Nam Cung Diệu rất thân thiết, bởi vì đây là ân cần thăm hỏi đặc biệt của cô vợ nhỏ.

 

          "Cô vợ nhỏ, em đã trở lại ." Nam Cung Diệu nói.

 

          "Ai là cô vợ nhỏ của anh, kẻ tự mình đa tình." Nội tâm Mộ Hi rất bất an, anh bắt đầu hoài nghi cô.

 

          Bàn tay Nam Cung Diệu vừa kéo, Mộ Hi thuận thế ngã vào trong ngực của anh.

 

          "Anh - -" Mộ Hi bị cử động đột ngột của anh hù đến.

 

          "Anh cái gì mà anh." Nam Cung Diệu hỏi ngược lại.

 

          Anh thuận thế nắm cằm Mộ Hi, hung hăng cắn một ngụm, cô vợ nhỏ thật là làm cho anh vừa yêu vừa hận.

 

          "Còn nháo nữa không? Hửm?" Nam Cung Diệu ôn nhu hỏi.

 

          "Nháo? Chúng ta không có nửa xu quan hệ, ai nháo với anh!" Mộ Hi khinh thường hỏi ngược lại.

 

          "Được rồi, chúng ta hãy mau làm ra chút quan hệ đi!" Nam Cung Diệu nói xong, một tay ôm lấy Mộ Hi, sau đó ném cô đến trên giường. Mộ Hi bị bắn lên, nằm lỳ ở trên giường, phẫn nộ nhìn người đàn ông trước mắt.

    P/s: bạn nào muốn đọc trước 30 chương với giá rẻ liên hệ : [email protected]

          "Anh thật sự muốn? Bọn nhỏ đều ở bên ngoài!" Mộ Hi biết rõ chạy không thoát, ngượng ngùng hỏi. Người đàn ông lại muốn chơi vào ban ngày, hai bảo bối của mình đều ở bên ngoài, rất không được tự nhiên.

 

          "Con anh biết rõ cha của chúng nghĩ muốn cái gì, cho nên sẽ không chạy vào quấy rối, đến lúc đó nếu như em lo lắng bên ngoài nghe được, liền ngoan ngoãn nghe lời, như vậy anh sẽ ôn nhu một chút ."

 

          "Anh sẽ ôn nhu? Quỷ mới tin, lần nào anh không mãnh mẽ đi vào!" Mộ Hi tức giận nói.

 

          "Không phải em cực kỳ yêu thích sự mạnh mẽ của anh ư? Mỗi một lần anh mạnh mẽ, em đều kêu rầm rì, chẳng lẽ em đã quên?" Nam Cung Diệu nói.

 

          "Anh?" Mộ Hi không nói gì, mắc cỡ chết người!

 

          Nam Cung Diệu cúi người đè lên, cúi đầu hôn lên cô vợ nhỏ xa cách đã lâu. Đáng chết, nhìn qua cô vẫn còn trẻ như vậy, mặc dù đã đã sinh hai đứa bé, bộ dáng nhỏ vẫn như xưa, như cô gái nhỏ chưa kết hôn, thẹn thùng, đáng yêu, ngang tàng bạo ngược.

 

          Không hổ là Nam Cung Diệu, tính cách bá đạo cũng thôi đi, ngay cả nụ hôn cũng tràn đầy ngang ngược, đặc biệt cường ngạnh.

 

          Lực đạo hôn của anh rất dồi dào, thỉnh thoảng dùng sức mút thỏa thích, thỉnh thoảng khẽ cắn cô, hận không thể nuốt cô vào trong bụng, thật là bá đạo!

 

          Nụ hôn của anh càng ngày càng điên cuồng, cô có loại cảm giác muốn hít thở không thông, vì vậy cô cự tuyệt bá đạo của anh. Không nghĩ tới, cô càng cự tuyệt, càng giãy dụa, anh lại càng điên cuồng, độ mạnh yếu và chiều sâu trong môi anh lại càng tăng lên, tiếp tục hôn sâu, cướp đoạt hương thơm của cô.

 

          Đến cuối cùng, hơi thở dương cương trong trẻo xỏ xuyên từ trong miệng đến toàn thân, Mộ Hi biết thân thể mình lại muốn phản bội bản thân, tim của cô như đang bị lửa đốt, tín hiệu nguy hiểm tuyệt đối.

 

          Càng nguy hiểm hơn chính là, roẹt roẹt, quần áo của cô bị xé nát.

 

          "Anh, anh, á..." Mộ Hi không nghĩ tới tật xấu thích xé quần áo của anh vẫn không có đổi, một bộ quần áo tốt nhất bị roẹt roẹt xé nát, thật sự là đáng tiếc!

 

          Ghê tởm hơn chính là Nam Cung Diệu hung hăng cắn lên môi Mộ Hi một cái, đúng vậy, cắn vô cùng mạnh, giống như là nụ hôn trừng phạt.

 

          Không có chút lòng thương hại của đàn ông với phụ nữ, Mộ Hi đau đớn, trong nháy mắt kinh hãi kêu ra tiếng, nhưng sau một khắc, Mộ Hi rốt cuộc không kêu được, người đàn ông đáng giận này lại liếm cổ của cô, cái loại cảm giác này thật là nhột. Vốn vừa rồi miệng còn đang đau đớn, giờ phút này lại muốn cười lên!

 

          Mộ Hi bị Nam Cung Diệu áp chế gắt gao, cổ tay cũng bị kẹp chặt, càng không nói đến phần thắt lưng, đều không thể nhúc nhích. Toàn bộ bị anh bá đạo áp chế, cho nên chỉ có cái cổ ở trên là có thể động, đáng giận chính là chính là nơi duy nhất có thể động cũng bị Nam Cung Diệu bá chiếm, tùy ý đòi lấy.

 

          Nam Cung Diệu hôn cơ thể hương thơm của cô, ma sát da thịt mê người của cô. Đáng chết, dám vứt chồng bỏ con, nhất định phải trừng phạt em thật tốt.

 

          "Anh, anh đứng lên, nếu không tôi sẽ không khách khí." Mộ Hi bị anh ép tới muốn đi toilet.

 

          "Vậy em, liền không khách khí đi? Em muốn không khách khí với anh như thế nào, là dựa vào ở đây, hay là dựa vào chỗ đó?" Nam Cung Diệu chỉ chỉ trên mặt Mộ Hi, lại chỉ chỉ phía dưới Mộ Hi, ánh mắt quét tới quét lui ở trên người cô.

 

          "Sao anh lại vô lại như vậy, thả tôi ra." Mộ Hi sốt ruột nói.

 

          "Vô lại? Được, chúng ta sẽ làm chút chuyện mà vô lại sẽ làm." Nam Cung Diệu cắn một ngụm lên ngực Mộ Hi.

 

          "Anh, anh, vì sao lại cắn tôi, anh cũng không phải là con của tôi, dựa vào cái gì uống sữa của tôi!" Mộ Hi nhanh chóng rống to.

 

          Lời này vừa nói ra.

 

          Hai người lập tức sững sốt, trong nháy mắt cười ha ha, Nam Cung Diệu cười nằm ở trên ngực Mộ Hi, Mộ Hi cười bộ ngực trực tiếp run run lên, bởi vì Nam Cung Diệu nằm sấp ở phía trên, cho nên anh cũng run run theo.


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status