Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 165:

/318


Chương 165:
Editor : May

 

Đương nhiên phụ nữ bị quản lý chơi đùa, cuối cùng đều có thể chơi bài miễn phí, hoặc là cho một khoản tiền xem như phí phục vụ, chỉ là bọn họ chọn phụ nữ cũng là nhìn người đến, bọn họ không dám chọc những người phụ nữ lợi hại, mục tiêu của bọn họ là đơn thuần, giống như là Mộ Hi vậy, nhưng bọn họ sai rồi, nhìn Mộ Hi giống như là không có người đứng sau này, kỳ thật người phía sau cô còn rất mạnh! Không phải là người bình thường có thể chọc nổi!

 

          Nam Cung Diệu đi tới bên ngoài cửa phòng quản lý liền có một dự cảm Mộ Hi ở bên trong.

 

          Đẩy cửa, mở không ra, cửa bị khóa.

 

          "Mở cửa ra." Nam Cung Diệu gầm lên giận dữ, hù dọa những người vừa mới đuổi theo thiếu chút nữa đứng không vững.

 

          "Tổng giám đốc, không có chìa khóa, đây là phòng làm việc của quản lý, chỉ có bản thân của ngài ấy mới có chìa khóa." Một nhân viên phục vụ nói, mà phó quản lý đã cầm lấy điện thoại di động chuẩn bị gọi điện thoại cho quản lý.

 

          "Đập mở cho tôi." Nam Cung Diệu lại gầm lên giận dữ, hù dọa bảo vệ đằng sau vội vàng đi lấy dụng cụ.

 

          Nếu như cửa này là cửa bình thường, Nam Cung Diệu đã sớm đạp ra, chỉ tiếc cửa này là cửa chống trộm, hơn nữa còn là cửa cách âm, phía ngoài không nghe được bên trong động tĩnh, bên trong nghe không được âm thanh bên ngoài.

 

          Vào lúc Nam Cung Diệu cho người kiếm dụng cụ đập cửa, người đàn ông mập bên trong đã đưa thuốc mê cho cô gái thỏ.

 

          Sắc Mễ Mễ đi về phía Mộ Hi, vẻ mặt hài lòng.

 

          "Tiểu mỹ nhân, mặc dù em chưa từng trải việc đời, nhưng chính là không nhịn được muốn cắn khuôn mặt tươi tắn này một cái, chậc chậc, thật là xinh đẹp, anh đã không đợi kịp, muốn nhìn bên trong một chút."

 

          Cô gái thỏ không có ý tứ rời đi, bởi vì cô ta cũng là người phụ nữ của quản lý, hơn nữa còn thường xuyên giúp đỡ quản lý dụ dỗ phụ nữ, thuận tiện kiếm thêm một khoản thu nhập.

 

          "Con mẹ mày, sao còn chưa cút? Anh muốn làm chính sự, mau cút, hôm nay anh cho phép mày ra ngoài nếm tươi mới, ra ngoài tìm mặt trắng nhỏ sung sướng đi! Ông đây cũng không có thời gian lên mày!" Người đàn ông mập gầm nhẹ, giờ phút này hết sức chán ghét phụ nữ này ở bên cạnh.

 

          "Được, em đi ngay."

 

          "Rầm rầm." Đột nhiên tiếng phá cửa bị người đàn ông mập nghe được, thật ra đây là bên ngoài dùng búa chuẩn bị chặt cửa ra.

 

          "Con mẹ nó, ai dám đập cửa!" Người đàn ông mập chuẩn bị đi tới phía cửa, lại bị cô gái thỏ ngăn cản lại.

 

          "Quản lý, anh đừng đi mở cửa, chẳng may bọn họ phát hiện người phụ nữ này thì làm sao bây giờ? Anh ôm cô ta đi trốn đi, em đi đuổi bọn họ. Yên tâm, giao cho em." Cô gái thỏ nói hết sức tự tin.

 

          "Ừ, nhanh lên." Người đàn ông mập ôm Mộ Hi đi vào bên trong, trong văn phòng này xây một cái tường kép, không nhìn kỹ sẽ không phát hiện được, cửa ở phía sau giá sách, đương nhiên là có chốt mở bí mật, mới có thể mở cửa ra.

 

          Cửa này làm thành từ vật liệu đặc biệt, nhưng cũng không chống đỡ được sức mạnh của bảo vệ, một búa đánh xuống, chỗ khóa cửa liền hư.

 

          Nâng búa lên chuẩn bị bổ thêm một búa, ai ngờ lúc này cửa mở ra.

 

          "Ai to gan như vậy? A, là quản lý, sao ngài lại đến đây?" Cô gái thỏ thấy có thân ảnh phó quản lý trong đám người, cuống quít hỏi.

 P/s: bạn nào muốn đọc trước 100 chương với giá rẻ ủng hộ cân đường hộp sữa tới dịch giả hãy  liên hệ : [email protected]

          "Cút ngay." Nam Cung Diệu dùng một tay đẩy cô gái thỏ ra, tự mình xông vào tìm Mộ Hi.

 

          Sau khi Nam Cung Diệu tiến vào, nhìn bốn phía một chút, không có ai, lập tức tức giận, trở về bên cạnh cô gái thỏ, một phát bắt được đầu tóc của người phụ nữ kia, dùng sức kéo về sau.

 

          "Nói, người ở đâu?" Nam Cung Diệu cũng không có kiên nhẫn nói nhảm với cô gái thỏ này, hung hăng nắm lấy tóc của cô ta đi vào trong nhà.

 

          "Anh là ai? Vì sao túm tóc tôi? Đau quá!" Người phụ nữ đau đến nước mắt đều chảy ra, người đàn ông này đẹp trai đến mức khiến người ta muốn thét chói tai, vừa rồi vốn muốn dùng thuốc mê quản lý cho ở trên thân người đàn ông này, không có nghĩ đến người đàn ông này lại ác như vậy, may mắn không có đi trêu chọc anh ta, nếu không hậu quả sẽ không tưởng tượng nổi!

 

          "Cô chỉ có một cơ hội cuối cùng, nói, người ở đâu?" Sự nhẫn nại của Nam Cung Diệu đã đến cực hạn, nếu người phụ nữ đáng chết này không nói, anh bảo đảm để cho cô ta chết vô cùng thảm!

 

          "Tôi, tôi..." Cô gái thỏ bị hù dọa, chân như nhũn ra. Người đàn ông này hết sức dọa người, khí thế kia giống như nếu cô ta không nói, sẽ lập tức giết chết cô ta. Cô gái thỏ bị hù dọa không biết phải làm như thế nào!

 

          "Cô nói nhanh một chút đi? Đây là tổng giám đốc của chúng ta, Diệu tổng - ngài ấy chính là Nam Cung Diệu - tổng giám đốc của tập đoàn Nam Cung." Vị phó quản lý này cố ý nói ra Nam Cung Diệu là tổng giám đốc tập đoàn Nam Cung, ý là nói cho cô ta biết nếu cô ta không nói sẽ chết, bởi vì người nơi này đều biết tổng giám đốc tập đoàn Nam Cung có một xưng hô chính là tà ma, giết người không chớp mắt, lòng dạ độc ác.

 

          Cô gái thỏ không dám tin ngước đầu nhìn Nam Cung Diệu, người đàn ông này chính là tổng giám đốc, còn trẻ như vậy, đẹp trai như thế, sao lại sẽ nhấc lên quan hệ với từ tà ma, nhưng nhìn kỹ, người đàn ông này đằng đằng sát khí, ánh mắt hung ác, hẳn là anh, chỉ có tà ma oai phong một cõi mới có loại khí thế này thôi!

 

          Cô gái thỏ lập tức bị hù dọa, bất chấp đầu đau đớn, ngồi xổm trên mặt đất một chút, lúc ấy liền rụng một lọn tóc, không biết đau, không biết khóc, chỉ biết lần này mình thảm rồi, có thể còn sống liền không tệ, cô ta lại có thể dụ dỗ người phụ nữ của tà ma này, còn hiến tặng cho người đàn ông mập bên trong!

 

          Nam Cung Diệu ngồi xổm người xuống, bóp cổ cô ta một phen.

 

          "Cô ấy ở đâu?" Nam Cung Diệu cắn răng hỏi, nếu như không phải là bởi vì sốt ruột cứu Mộ Hi, anh sẽ vặn gãy cổ của cô ta. Người phụ nữ đáng chết, lá gan thật lớn, dám dụ dỗ phụ nữ của anh, quả thực là muốn chết.

 

          "Tổng, tổng giám đốc..." Cô gái thỏ mở to hai mắt, há to mồm, dù như thế nào thì cô ta cũng không nghĩ tới, người đàn ông làm cho tâm thần mình nhộn nhạo lại là tổng giám đốc tập đoàn Nam Cung, chỉ tùy tiện giẫm chân, toàn bộ giới thương nghiệp sẽ lung lay, người đàn ông trong thần thoại kia!

 

          Không nói Trung Quốc, chỉ nói tài sản riêng của anh ở nước Mỹ đã nhiều không kể xiết, sòng bạc này lại giống như một sợi tóc của anh, bé nhỏ không đáng kể!

 

          "Cô đã bỏ qua cơ hội cuối cùng, chờ chịu chết đi, tôi sẽ không để cho cô chết thoải mái, phương thức của tôi rất nhiều, không ngại cho cô dùng một chút."

 

          Nam Cung Diệu lạnh lùng nói, đứng dậy, dò xét bốn phía. Người bên cạnh nghe được lời nói vừa rồi của Nam Cung Diệu, đều sợ hít một hơi khí lạnh, toát mồ hôi dầm dề thay cô gái thỏ này, nhưng cũng đang suy nghĩ, Diệu tổng sẽ dùng biện pháp giết người nào, nhất là phụ nữ đẹp như vậy?

 

          Vào lúc Nam Cung Diệu tra xét bốn phía, người đàn ông mập bên trong đã không thể chờ đợi, bởi vì vừa rồi ôm lấy Mộ Hi, nghe được cô hừ một tiếng, trong nháy mắt lão nhị của người đàn ông mập liền ngẩng lên.

 

          Hắn bắt đầu cởi âu phục nhỏ của Mộ Hi xuống, sau đó tiếp tục cởi cái quần cuối cùng của Mộ Hi, hưng phấn đến chà xát tay, nhìn tiểu mỹ nhân trước mắt, trong lòng hồi hộp, chính xác mà nói, là đầu của hắn cũng sắp nở hoa rồi, dám động đến phụ nữ của tà ma thì chỉ có chết.

 

          Bởi vì nơi này không có giường, Mộ Hi là nằm trên mặt đất , cô trần trụi nằm trên mặt đất, hai chân đã bị người đàn ông mập tách ra, mà người đàn ông mập lại ở một bên, chuẩn bị cởi quần áo.

 

          Lúc Nam Cung Diệu phát hiện huyền cơ, Lãnh Đông đã vội vã chạy tới, hóa ra anh ta ngồi máy bay tới, máy bay riêng của Nam Cung Diệu.

 

          "Diệu tổng, làm sao vậy?" Lãnh Đông lo lắng hỏi, thấy sắc mặt Diệu tổng liền biết đã xảy ra chuyện lớn!

 

          "Đáng chết, bọn họ lừa bán Mộ Hi, nghĩ biện pháp mở cánh cửa này ra." Nam Cung Diệu trực tiếp nói tên Mộ Hi với Lãnh Đông, bởi vì Lãnh Đông cũng biết chuyện anh bắt đầu hoài nghi Mộ Vũ Hàn chính là Mộ Hi, Lãnh Đông ít nhiều gì cũng biết rõ một vài chuyện riêng của anh, lúc này đây Lãnh Đông đến nước Mỹ, Nam Cung Diệu còn cho anh ta một nhiệm vụ bí mật, chính là điều tra quá khứ của Mộ Vũ Hàn.

 

          Nhưng mà đối người ở bên ngoài mà nói, Nam Cung Diệu đều xưng hô Mộ Vũ Hàn hoặc là Mộ tiểu thư.

 

          "Các người thật là to gan, lại dám động thủ với phu nhân của Diệu tổng, chờ chịu chết đi." Lãnh Đông oán trách nói, tay vẫn giúp Nam Cung Diệu tìm cơ quan.

 

          Lãnh Đông sờ sờ chỗ này, sờ sờ chỗ đó, cửa ngầm vẫn không có phản ứng.

 

          Lúc Nam Cung Diệu giận đến bắt lấy một ống đựng bút muốn đập phá, tay vừa cầm lấy ống đựng bút đồng, phát hiện ống đựng bút là cố định, trong lòng cả kinh, vì vậy bắt lấy xoay một cái, cửa ngầm thuận thế mở ra, Lãnh Đông đứng ở phía trước thấy một màn bất nhã ở tầng bên trong.

 

          "Các người đều con mẹ nó cút ra bên ngoài đợi đi." Lãnh Đông cuống quít nghiêng đầu sang chỗ khác, gầm lên với người ở bên ngoài, bởi vì anh ta đã thấy Diệu tổng xông vào, Diệu tổng thừa sức giải quyết người ở bên trong. Tình cảnh lúc này, anh ta cũng không thể đi vào, bởi vì quần áo của Mộ Hi đã cởi ra hết.

 

          Nam Cung Diệu xông vào, dùng một cước đá bay người đàn ông quỳ gối chỗ hai chânMộ Hi, lập tức cởi áo khoác của mình xuống, phủ lên cho Mộ Hi.

 

          "Con mẹ mày, mày là ai? Dám giương oai ở trên địa bàn của tao, có ai không?"

 

          Người đàn ông mập rống to, chuẩn bị gọi người, bởi vì hắn nuôi rất nhiều bảo vệ, cho nên hắn không sợ, người đàn ông Trung Quốc này có thể làm gì ở nước Mỹ? Hắn chính là cường hào ác bá ở nơi này, một vài kẻ đứng đầu địa phương đều kính hắn ba phần, cũng bởi vì hắn có tiền, thời đại này có tiền sẽ dễ làm việc, cái gọi là có tiền có thể sai khiến ma quỷ, cho nên hắn không sợ, đầu tiên hắn kéo quần lên.

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status