Đích Nữ Nhà Nghèo

Chương 12 - Chương 12

/28


Ban đêm hôm qua Lý Kê không ngừng ho khan, nằm có chút khó chịu lập tức khoác một chiếc áo đứng lên xem tấu chương, đêm xuân ẩm ướt, thân thể hắn không chịu nổi chút hàn khí này, đầu đã có chút nặng nề.

Lúc này, đột nhiên có một nử tử duyên dáng đứng ngoài mành sa, cách một tầng sa nên hắn không nhìn rõ, chỉ nghe nàng quỳ xuống nói một câu Thái Tử điện hạ, hồi ức lập tức ùa về giống như một bức tranh xinh đẹp.

“Cảnh Nghiên, là nàng sao?”

Giang Cảnh Nghiên đang bưng canh tuyết lê đột nhiên cảm thấy có chút phiền lòng, đời này đây là lần đầu tiên nàng nghe được Lý Kê gọi mình như vậy, giữa lúc hoảng hốt giống như trở lại thời gian trước đây.

Nhưng trong lòng nàng rõ ràng, đây không phải kiếp trước.

Nàng thấy Lý Kê xốc mành sa lên, đứng dậy giải thích nói: “Canh tuyết lê này là Thuận Xương công công bảo thần nữ đưa tới, bây giờ điện hạ muốn dùng không?”

Lý Kê không chỉ có đầu nặng nề, mà bây giờ cả người cũng nặng nề, kiếp trước hắn thật cẩn thận mà che đậy quan hệ của hai người, cứ thế để cuối cùng mình rơi vào kết cục chết thảm. Mỗi khi hắn thấy người nọ nhìn hắn cười duyên dáng, hắn chỉ nghĩ, muốn……

“Điện hạ!”

Một tiếng thét kinh hãi , làm kinh động tới Thuận Xương ở ngoài điện.

Lý Kê bị bệnh, chỉ có Giang Cảnh Nghiên, Thuận Xương và thái y biết, đây là dặn dò của Lý Kê .

Hiện tại thời cuộc căng thẳng, Hoàng Thượng đã bị bệnh, nếu tin Thái tử bị ốm được truyền ra, chẳng phải là cho tiểu nhân bắt được cơ hội sao. Cho nên, vì phòng ngừa tin Lý Kê bị bệnh truyền ra bên ngoài , Giang Cảnh Nghiên bị Lý Kê giữ lại làm nha đầu, làm người hầu hạ bên cạnh.

Trong lòng nàng buồn rầu, Đông Cung này to như vậy, Lý Kê không thể tìm người khác đến hầu hạ sao, cố tình giữ nàng lại. Bên ngoài vốn dĩ đã nói nàng có dính líu tới Thái tử, hiện giờ ở lại hầu hạ trong điện Tuyên Đức mấy ngày, sợ là thánh chỉ tứ hôn từ trong cung sẽ nhanh chóng tới thôi.

“Nóng quá.” Lý Kê nhìn Giang Cảnh Nghiên đang thất thần, nhíu mày nói: “Nếu ngươi không vui lòng hầu hạ, thì về đi, đỡ phải nhăn mặt ở chỗ này cho cô xem.”

Nàng thật không muốn, nhưng cũng không thể nói ra :“Điện hạ nghĩ sai rồi, thần nữ chỉ lo lắng chuyện của phụ thân thôi.”

Hai người đều giả vờ quan sát nhau, trong lúc nhất thời, hình ảnh lại rất hài hòa.

“Sợ gì, không phải cô nói không cần lo lắng rồi sao.” Lý Kê nuốt thuốc vào, đắng chát khó nuốt,


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status