Đích Nữ Nhị Tiểu Thư

Chương 77 - Chương 69.1

/131


Edit: Quỳnh ỉn

Nàng nói như vậy thật ra là rất phiêu lưu, tâm tư Đế vương là thứ khó dò nhất, khó đảm bảo hắn không hiểu rõ mưu mô của mình, vừa rồi cố ý tạm dừng một chút không thể quá lâu, càng lâu thì sẽ làm mất công sức (thời cơ), nếu không gậy ông đập lưng ông, nhưng cũng không thể nói ra một cách ung dung, biểu cảm trên mặt lại khác hẳn ý tứ trong lời nói, quá mực giả dối, giống như đã chuẩn bị từ trước.

Vẻ mặt thờ ơ của Hoàng đế lập tức tan đi, kinh ngạc trên mặt không hề biến mất, tuy là không khác gì với suy đoán của hắn, nhưng lời Vân Lãnh Ca nói không thể nghi ngờ vẫn khiến cho hắn khiếp sợ, Thái hậu đang chuẩn bị bưng trà nghe vậy cũng cả kinh, tay run lên, cốc trà bị nghiêng đi, nước trà chảy ra xung quanh, khiến cho mặt bàn ướt thành một mảng, kinh ngạc liều mạng cắn môi nhìn Vân Lãnh Ca, biểu cảm trên mặt không thể tiếp nhận.

Ngươi nói thật? Sao Diệp nhi lại thích nam tử? Nếu ngươi dám phỉ báng không có lý do, ai gia sẽ chặt đầu ngươi. Hoàng đế còn chưa mở miệng, Thái hậu đã vội vàng đập mạnh tay lên bàn nhỏ một cái, bỗng nhiêu đứng dậy, lạnh lùng nói với Vân Lãnh Ca đang quỳ.

Mộ Dung vương phủ chỉ còn lại một mình Diệp nhi, hàng năm hắn đều ở biên cương bán mạng vì nước, đến bây giờ trong phủ đều không có thê thiếp, nếu hắn thật sự thích nam nhân, vậy hương khói của Mộ Dung vương phủ còn kéo dài được sao? Nàng không thể khiến Hòa Nhạc đã mất sớm thất vọng.

Vân Lãnh Ca nhìn sắc mặt sốt ruột của Thái hậu, trong lòng hiểu rõ, nàng gật đầu, sợ là Mộ Dung Diệp muốn diễn chân thật, nên ngay cả Thái hậu cũng chưa báo rõ sự tình bên trong.

Thần nữ hễ biết là sẽ nói, nếu không đánh chết thần nữ cũng sẽ không thể nói, Mộ Dung thế tử đã cảnh cáo thần nữ, nhưng diếm Hoàng thượng và Thái hậu hỏi thần nữ không dám giấu diếm, xin tha thứ cho thần nữ tội bất đẵc dĩ. Thân mình Vân Lãnh Ca càng run lơi hại hơn, trên mặt một mảnh thê luơng, như đóa hoa bị bão táp vùi dập, run rẩy không ổn định.

Tin tức này giống như sấm dậy giữa đất bằng, ngay cả Hoàng thượng cũng sửng sốt nửa ngày, Mộ Dung Diệp sớm trưởng thành lại chậm chạp không chịu cưới thê nạp thiếp, lấy cớ từ chối không khác lắm với Mộ Dung vương, đơn giản chính là hàng năm không ở kinh thành, biên cương lại là nơi bần hàn lạnh léo, không đành lòng mang theo thê tử đi chịu khổ cùng hắn.

Lần này lấy lý




/131

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status