Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 32 - Chương 30

/42


Giữa không gian mờ ảo, tôi vẫn luôn đi trong một mảnh sương mù.

Con đường dài, giống như không có điểm cuối. Đôi bàn chân cứ máy móc đi thẳng về trước. Nhưng càng đi về trước, tim lại càng đau, càng trống rỗng.

Cố kiềm nén không quay đầu lại con đường đó, vẫn đi xuống dưới. Mãi đến khi, nhìn thấy ánh sáng chiếu trên một mảnh đất trống.

Xán Xán~ Xán Xán, tỉnh lại. Mở mắt ra, thứ nhìn thấy đầu tiên là gương mặt đầy nước mắt của mẹ tôi. Nếp nhăn trên mặt càng sâu, sắc mặt vàng vọt, quả thật giống như đóa hoa cúc lớn đang nở rộ.

Con... Tiếng nói khàn khàn, đứt quãng phát ra trong cổ họng. Như tiếng quạ kêu.

Bà nhanh chóng đưa qua một ly nước, vừa khóc vừa cười: Con tỉnh lại rồi~hù chết mẹ rồi. Vị cư sĩ kia đúng là nói thật rồi, tốn một vạn của mẹ quả là không phí, thật không phí~

Uống nước xong, tôi nắm tay bà, nghiêm túc hỏi: Mẹ~gặp vị cư sĩ kia ở đâu?

Bà cười đến mắt cũng nheo lại, Con cũng muốn đi cảm tạ thần phật phải không? Cuối tuần chúng ta cùng đi!

Tôi lắc đầu, Con muốn thiêu cháy tên cư sĩ đó. Nếu không phải hắn, tôi vẫn còn sống tốt trong thế giới kia. Tôi cũng không cần biết là mình đang nằm mơ. Không đốt hang ổ của hắn ta, tôi sẽ không nuốt trôi sự bực tức này. Nói xong, xốc chăn lên muốn ngồi dậy. Ngờ đâu một trận choáng váng, lại ngã xuống giường.

Ôi ôi~con vừa mới tỉnh lại, cũng không biết chú ý. Bà đỡ lấy tôi, lót cái gối sau lưng tôi. Làm xong, ngẩng đầu nhìn tôi, ánh mắt sâu xa, Xán Xán, nếu không phải mẹ mời người gọi con về, có phải là cả đời này con tính ở lại mãi trong mơ không, bỏ lại mẹ một mình phải không?

Tôi nghẹn ngào, không biết nói gì. Mẹ...

Con gặp chuyện không may, mẹ lo đến mức phát điên. Làm mọi cách để cứu con, làm thế nào con cũng không tỉnh lại. Mẹ tìm người khắp nơi, họ đều nói phải chờ con tự mình tỉnh lại. Nước mắt bà lại lần nữa rơi xuống, Mẹ có thể đợi con tỉnh lại~con là con gái mẹ, mẹ sẽ chăm sóc con. Nhưng mà Xán Xán à~ sau này mẹ cũng sẽ ra đi. Lỡ sau này mẹ ra đi, người nào sẽ chăm sóc con? Con cứ ngủ như vậy không ăn không uống, mỗi ngày truyền dịch dinh dưỡng, chẳng khác nào người thực vật. Mẹ ra đi cũng không an lòng...Chẳng lẽ...Con muốn mẹ trước khi chết tìm người bóp chết con, người đầu bạc tiễn người đầu xanh sao? Nói xong, bà gào khóc.

Nước mắt rơi xuống. Tôi cũng không thể nói rõ là cái gì, trong lòng như bị xuyên thủng, có một luồng gió lạnh thổi vào trong, mỗi lần thổi là một lần đau đớn. Giống như hiểu rõ tất cả, cuối cùng thì người đã mất rồi, thì không thể quay lại nữa.

Vương Thuyết, cậu đã nói sẽ đến tìm tôi. Có phải là chỉ lo tôi sẽ lẩn quẩn trong lòng? Có phải chỉ là an ủi tôi đúng không? Cậu đã ra đi rồi, thì sao có thể đến tìm tôi chứ? Nghĩ tới đây, lại càng khóc lớn hơn đến khàn cả giọng.

Vì thế, trong phòng bệnh lớn, hai mẹ con ôm nhau, nước mắt nước mũi chảy hết xuống.

Hai người muốn




/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status