Hoa Đào Nở Rộ

Chương 14 - Chương 14

/63


“Đàn anh Thôi, để em giúp anh nhé.” Khương Mộc Ninh nhìn thấy trên tay Thôi Hoa cầm rất nhiều tài liệu, vội vàng nhét miếng bánh bao cuối cùng vào miệng, nhanh chóng nhận lấy một phần tài liệu.

“Mộc Ninh, cảm ơn em.” Thôi Hoa cười cười gật đầu.

“Cảm ơn gì chứ ạ. Nhấc tay chi lao mà thôi.” Khương Mộc Ninh cười, dùng lưng mở cửa văn phòng ra, giúp đỡ Thôi Hoa đặt tài liệu lên bàn của Triệu Tiệm An, sau đó mới chào hỏi với Triệu Tiệm An: “Đàn anh, bên cạnh có nhà bán bánh bao ngon lắm, anh giới thiệu không sai tí nào.”

Triệu Tiệm An ngẩng đầu nhìn vẻ mặt vui mừng của Khương Mộc Ninh, đáy lòng yên lặng không nói gì.

“Mộc Ninh, bên cạnh công ty chúng ta còn có một nhà hàng Hàn Quốc, lần trước không phải em nói thích ăn thịt nướng sao, chỗ đó bán thịt ba chỉ nướng cũng không tồi.” Thôi Hoa cười cười bổ sung.

“Thật sao? Đàn anh Thôi, khi nào thì anh rảnh, đưa em đi được không?” hai mắt Khương Mộc Ninh sáng bừng lên, chỉ thiếu không chảy nước miếng mà thôi.

Mặt Triệu Tiệm An hơi trầm xuống, nhìn chằm chằm vào Khương Mộc Ninh hơi mở miệng đã là một câu ‘đàn anh Thôi’, mà Thôi Hoa lại luôn miệng gọi hai chữ ‘Mộc Ninh’ vô cùng thân thiết, từ lúc nào, hai người bọn họ, ngay dưới mí mắt của anh lại có thể phát triển tình hữu nghị sâu đến mức như vậy rồi?dieennnddaanleeequuydđôn

“Thư kí Thôi, tài liệu dùng trong cuộc đấu thầu công trình của tập đoàn Hàn Thái để tháng sau dùng cậu chuẩn bị xong chưa?” Triệu Tiệm An nhìn chằm chằm vào Thôi Hoa, lạnh lùng nói.

“Ách, còn chưa xong, chuyện kia không phải……” Thôi Hoa ngạc nhiên trả lời, nhất thời anh cũng không rõ tại sao lão đại nhà anh lại đột nhiên nói ra chuyện này.

“Nếu chưa làm xong thì mau đi chuẩn bị đi.” Âm thanh của Triệu Tiệm An không hề lên cao, nhưng chính ngữ điệu lạnh lùng của anh lại khiến cho người ta không tự chủ được mà thấy khẩn trương hơn nhiều.

“…Vâng.” Thôi Hoa nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của ông chủ nhà mình, câu nói ‘Thích tổng nói anh suy nghĩ trước một chút’ trong lòng anh vội vàng nuốt vào bụng, không dám nói ra.

Thôi Hoa xoay người đi ra ngoài trước khi đóng cửa lại, tầm mắt của anh không khỏi quét một vòng văn phòng làm việc kia, lấy ánh mắt nhiều năm làm thư kí của anh, tự nhiên lấy thấy Triệu Tiệm An chuyển đổi sắc mặt, cộng thêm nụ cười trên mặt Khương Mộc Ninh, khéo môi của anh cũng khẽ nhấc lên, trong lòng anh cũng biết mình không cẩn thận đạp phải bom rồi.

Quả nhiên, ông chủ nhà anh sao có thể tùy tiện đưa một cô gái tới công ty chứ.

“Đàn anh, trong công ty anh thật là có uy. Em thấy rất nhiều người cứ nhìn thấy anh lại khẩn trương không thể nở nụ cười luôn.” Khương Mộc Ninh nở nụ cười chế nhạo anh.

“………Em cảm thấy như vậy là quá uy nghiêm sao?” trong lòng Triệu Tiệm An vang lên một hồi chuông cảnh bảo, anh cẩn thận từng chút hỏi.

“Vậy cũng đúng, anh quản lý cả một công ty, không thể mỗi ngày đều cười đùa hí hửng được. Hơn nữa em thấy trong công ty của anh có mấy người hình như còn lớn tuổi hơn anh, nếu thái độ của anh không uy nghiêm, thì sao có thể quản lý người khác được chứ.” Khương Mộc Ninh cười cười lắc đầu, trong lòng im lặng bổ sung thêm một câu: “Chỉ cần anh không uy nghiêm với em là được rồi.”

Trong lòng Triệu Tiệm An nóng lên, anh ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt vẫn mang theo nụ cười của Khương Mộc Ninh. Anh không nghĩ rằng Khương Mộc Ninh lại nghĩ vậy. Quả thật, ngay từ khi bắt đầu thành lập công ty, quả thật là vì anh không muốn để cho những nhân viên trong công ty khinh thường, nên anh chỉ có thể bày ra dáng vẻ uy nghiêm của ông chủ, càng về sau, thậm chí một mình một người cũng sẽ cau mày lại, không có biện pháp nào để thả lỏng được.

“Có vấn đề gì về luận văn thì có thể hỏi anh.” Triệu Tiệm An tâm lý ấm áp an ủi, cười nói.

“Được, trước mắt còn đang suy nghĩ đề cương, khi em viết xong vẫn phải làm phiền anh nhìn một cái.” Khương Mộc Ninh vội vàng nói, bây giờ cũng không phải là lúc để khách khí, quả thật cô có chút đau đầu. Diễnđànlêquýđôn.com

Hai người cũng chỉ nói chuyện đơn giản vài câu, Khương Mộc Ninh rửa tay, tiếp tục đọc tài liệu của cô, Triệu Tiệm An lại tiếp tục cúi đầu đọc tài liệu. Thứ bảy yên tĩnh như vậy nhưng lại đặc biệt hài hòa, đây đã là lần thứ ba rồi.

Tuy mới đến ba lần, nhưng Khương Mộc Ninh đã có chút quen thuộc với những nhân viên đến tăng ca, nhất là Thôi Hoa, tuần trước chỉ nói chuyện vài câu đơn giản mới biết được anh ấy cũng tốt nghiệp đại học Z, hơn cô bốn khóa, là người của học viện văn học, hiện tại đảm nhiệm chức vụ thư ký cho Triệu Tiệm An. Thật ra Triệu Tiệm An không chỉ có một thư ký, nhưng mà những thứ bảy gần đây lại chỉ thấy mình Thôi Hoa.

Có đôi khi Khương Mộc Ninh nhịn không được cảm thán, quả nhiên, thành phần trí thức tinh anh gì gì đó không phải là chuyện người bình thường có thể làm, về sau để cô tự nguyện tăng ca vào thứ bảy thì khả năng là có chút khó khăn.

Nhìn tài liệu một lúc, Khương Mộc Ninh duỗi lưng một cái, ngẩng đầu lên nhìn thấy Triệu Tiệm An vẫn đang cúi đầu, rón rén đứng lên đi ra ngoài. Ngồi lâu cũng có chút mệt mỏi, nhất là ngồi trên ghế sofa, bàn trà có chút thấp, ghi ghi chép chép cũng không dễ


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status