Hoa Đào Nở Rộ

Chương 15 - Chương 15

/63




Ăn xong cơm trưa, Thích Thành lập tức đi về trước. Khương Mộc Ninh đang muốn hỏi Triệu Tiệm An về bố trí công việc nên từ chối ý tốt của Thích Thành mà khuyên Triệu Tiệm An cùng cô tản bộ về.

“Ánh mặt trời hôm nay tốt như vậy, thời tiết cũng đẹp, rất thích hợp để tản bộ…….” Khương Mộc Ninh nhìn ánh mặt trời cùng gió nhẹ, một trận trữ tình, đổi lấy nụ cười và cái gật đầu của Triệu Tiệm An.

Thích Thành cũng cười nói tạm biệt với họ, lúc gần đi còn ném cho Triệu Tiệm An một ánh mắt mập mờ, Triệu Tiệm An giật nảy mình, cũng bắt đầu có chút phiền não.

Lúc đó nhất anh nhất thời nóng lòng, vậy nên mới kích động đi thỉnh giáo Thích Thành, ngay sau đó anh suy nghĩ lại một chút, bắt đầu xác định đó không phải là một ý kiến hay, nhưng những người khác bên cạnh anh lại không cho anh lời khuyên được, chỉ có Thích Thành, thủ đoạn tán gái là số một, thường thì không tới một tháng anh ta lại đổi một cô gái. Nhưng cẩn thận nghĩ lại mục đích Thích Thành theo đuổi bạn gái, khác hoàn toàn với anh, đối tượng không giống nhau, mục đích không giống nhau, như vậy thì sao có thể dùng cùng một phương pháp?

Đáng bàn bạc không?

Vì Triệu Tiệm An nói buổi tối anh cũng về trường nên Khương Mộc Ninh quyết định thuận tiện đi nhờ xe luôn, dù sao cũng không có chuyện gì, nhiều lắm cũng là đi ăn cơm tối rồi về phòng.

Buổi chiều, Khương Mộc Ninh nhìn tài liệu đến khi mệt mỏi, cô lại đi ra ngoài đi bộ một chút, thấy Thôi Hoa đang đứng trước máy photocopy xử lý một đống tài liệu, cô có nghe nói công ty họ gần đây đang có một công trình lớn, tài liệu chuẩn bị trước cũng rất phức tạp, vậy nên cô trực tiếp đi đến giúp đỡ.

“Đàn anh Thôi, em giúp anh nhé.”

“Không cần đâu, tự anh làm được, em cứ chơi đi.” Thôi Hoa vội vàng khoát tay.

“Không sao, em cũng không có việc gì mà.” Khương Mộc Ninh muốn giúp đỡ một tay, thật ra cô muốn giữ lại chút nhiệt tình trong mắt Thôi Hoa, có thể làm, gây dựng một hình ảnh tốt đẹp, để cô tranh thủ cơ hội được đến thực tập. “Đàn anh Thôi, chỉ là photocopy thôi mà, thật sự là em có thể làm được.”

Thôi Hoa nặng nề thở dài trong đáy lòng, nhìn Khương Mộc Ninh nhiệt tình, chỉ có thể lui lại một bước: “Vậy em giúp anh cầm chỗ tài liệu này vào phòng của anh thôi.

“Được, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.” Khương Mộc Ninh hăng hái trả lời, sau đó vội vàng cầm tài liệu bước đi. voicoi08-d-đ-l-q-đ

Phòng làm việc của thư kí ở đối diện với phòng làm việc của Triệu Tiệm An, Khương Mộc Ninh ôm một chồng tài liệu lớn nên chắn mất tầm mắt của cô khiến cô đụng phải người khác ở chỗ quẹo.

“A, rất xin lỗi.” Tài liệu rơi đầy trên đất, Khương Mộc Ninh buồn bã thở dài một tiếng trong lòng, cúi đầu nhìn tài liệu trên đất vội vàng nói xin lỗi.

“Sao cô lại….”

Một âm thanh nghiêm nghị mà xa lạ vang lên, Khương Mộc Ninh cúi đầu nói: “Rất xin lỗi.”. Nhìn dáng vẻ hình như cô gái này mới đi ra khỏi phòng làm việc của Triệu Tiệm An, cũng không biết có phải khách hàng lớn của anh không, cô chỉ có thể âm thầm cầu nguyện trong lòng, hay là một nhân vật quan trọng nào đó.

“Không sao, Văn Kỳ, cũng chỉ là khẽ chạm vào thôi, cô gái nhỏ, tôi không sao.” Khương Mộc Ninh ngẩng đầu lên, cô thấy một người phụ nữ ăn mặc điển hình là thành phần tri thức giỏi giang đang cười lắc đầu: “Là thực tập sinh của công ty các cô sao? Cô gái nhỏ cũng không có kinh nghiệm xã hội, cô cũng đừng nói.”

Người phụ nữ này đang khuyên một cô gái xinh đẹp với mái tóc ngắn, Khương Mộc Ninh hình như có nhìn thấy một lần, hình như là nhân viên trong công ty.

“Sao thế?” âm thanh của Triệu Tiệm An vang lên ở bên cạnh, hình như anh nghe được âm thanh nên đi ra khỏi phòng làm việc.

“Tiệm An, không sao, chỉ là bị thực tập sinh trong công ty không cẩn thận đụng vào thôi.”

Thì ra trong âm thanh của người phụ nữ giỏi giang cũng có chút dịu dàng, Khương Mộc Ninh nghe thấy thì cũng chỉ giật mình một cái trong lòng, vẻ mặt thẫn thờ nhìn người phụ nữ vừa rồi cô chưa nghiêm túc quan sát, ánh mắt cô vừa nhìn qua mặt người phụ nữ kia rời đi thì đúng lúc chống lại ánh mắt của Triệu Tiệm An, cô mất một giây bình tĩnh lại, sau đó mới rời


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status