Hoa Đào Nở Rộ

Chương 39 - Chương 39

/63


Khương Mộc Ninh vừa thở hổn hển, vừa ủ rũ cụp vai đi lên cầu thang, trong lòng cô đang rất buồn bực. Trận đấu với nữ phụ vừa rồi thật khiến người ta mất hết sức lực. Cô vừa vào phòng ngủ thì Dư An Dao ngẩng đầu nhìn sang, đôi mắt trong trẻo lạnh lùng còn mang theo lo lắng, Khương Mộc Ninh cười cười với cô ấy, sau đó mới đi về chỗ mình trong trạng thái không còn sức lực.

Đợi đến nửa tiếng sau, Triệu Tiệm An gọi điện thoại đền thì giọng nói của Khương Mộc Ninh rõ ràng có chút nóng nảy: “Alo?”

“Mộc Ninh, xuống lầu đi ăn cơm với anh đi.” Triệu Tiệm An hồn nhiên không hề cảm giác được sự bất thường, giọng nói nhỏ nhẹ mang theo ý cười.

“Ăn cái gì mà ăn chứ? Tức giận cũng đủ no rồi.” Khương Mộc Ninh cầm điện thoại di động, ngẩng đầu, ‘giận cá chém thớt’ lườm trần nhà.

“Sao thế? Bởi vì lúc nãy anh không nhận điện thoại sao? Vừa rồi anh đang…” Triệu Tiệm An cẩn thận giải thích, trong lòng nghi ngờ không biết có phải anh mắc lỗi trong lúc không để ý hay không.

“Bây giờ em xuống. Anh chờ đó.” Khương Mộc Ninh nhịn không được tắt điện thoại, suy nghĩ một chút, vẫn nên nói trực tiếp thì hơn, trong điện thoại sao có thể biểu hiện sự khó chịu của cô một cách sinh động được.

Khương Mộc Ninh cầm điện thoại di động và phiếu ăn, nhanh chóng chạy xuống lầu, thở mạnh một cái, cô nhìn Triệu Tiệm An đứng dưới lầu kí túc xá nữ ồn ào mà cũng đứng thẳng giống như đang đứng trong một tiệc rượu nào đó, cơn tức của cô bùng lên, nhanh chóng đi đến, hung ác trợn mắt lườm Triệu Tiệm An đang mơ hồ một cái, sau đó cô lại đưa tay kéo tay phải của anh qua, mạnh mẽ cắn một cái, lúc này mới cảm thấy hơi hả giận.

“Mộc Ninh, anh vừa đi họp ở trường học, vừa kết thúc lập tức tới tìm em.” Triệu Tiệm An khẽ hô một tiếng, cố gắng nhịn xuống câu sắp nói, bày ra dáng vẻ tội nghiệp nhìn Khương Mộc Ninh.

“Hừ.” Khương Mộc Ninh hơi nâng mắt lên, quan sát Triệu Tiệm An từ đầu xuống đến đôi giày tây của anh, sau đó mới lắc cánh tay đi trước. “Không phải anh nói muốn đi ăn cơm sao, còn không đi nhanh lên.”

Đây là trước cửa kí túc, lại đang là giờ cơm tối, người đến người đi rất nhiều, không phải nơi thích hợp để phân tích.

“Muốn ra ngoài ăn không? Em thích ăn ở cửa hàng nào?” Triệu Tiệm An cười cười đuổi theo, tầm mắt anh không rời khỏi mặt Khương Mộc Ninh.

“Hừ. Phòng ăn có gì không tốt?” Khương Mộc Ninh hơi bĩu môi, vẻ mặt cũng dịu lại rất nhiều.

“Phòng ăn tốt mà, phòng ăn cũng hay. Thật ra thì anh rất thích ăn cơm ở phòng ăn.” Triệu Tiệm An gật đầu liên tục, toát mồ hôi trong lòng, nhưng đầu óc anh chuyển động nhanh đến đâu cũng không phát hiện ra là anh đã làm gì có lỗi với cô.

Cho đến khi ăn cơm xong, Khương Mộc Ninh lấp đầy bụng mới có sức lực tranh cãi với Triệu Tiệm An.

“Người bạn học cũ kia của anh, Chân Mẫn Du đến tìm em.”Hai tay Khương Mộc Ninh đút trong túi áo, bước đi trong ánh trăng màu bạc sáng rõ ràng, trong miệng lại phun ra một câu cùng tình thơ ý họa, nhưng mà cũng không xứng với tình cảnh trước hoa dưới trăng này.

Triệu Tiệm An giật nảy mình, chớp mắt mấy cái cẩn thận quan sát Khương Mộc Ninh, anh cũng hiểu được hôm nay có chuyện gì xảy ra rồi, anh cau mày, than thở trong lòng, anh cũng hiểu được anh có chết cũng không oan, cảm xúc cũng trầm xuống, anh đưa tay kiên định kéo bàn tay thon dài của Khương Mộc Ninh ra khỏi túi áo của cô, nhẹ nhàng nắm trong tay anh, sau đó kéo tay cô đút vào túi anh, rồi mới giải thích: “Mấy hôm nay Chân Mẫn Du có liên lạc với anh mấy lần, anh đã nói rõ với cô ta, chẳng qua anh cảm thấy anh và cô ta không có gì để nói, cho nên không đồng ý gặp mặt nói chuyện một chút, có mấy lần cô ta gọi điện thoại đến anh cũng không nhận, sau đó cũng không gọi lại, anh nghĩ rằng mối quan hệ của anh và cô ta chỉ còn là bạn học cũ, anh không ngờ cô ta sẽ nghĩ nhiều như vậy…….. Đây là sai lầm của anh, anh nghĩ là đã nói rõ ràng, không nghĩ rằng cô ta không đến tìm anh nữa là đến làm phiền em.”

Triệu Tiệm An nhẹ nhàng vuốt ve mu bàn tay mềm mại của Khương Mộc Ninh, vừa buồn bực vừa thấp thỏm: “Cô ta nói gì với em?”

“Ha ha, có thể nói gì chứ, không phải nói mối quan hệ của anh và cô ta tốt đến bao nhiêu, thân thiết thế nào, mối tình đầu khó quên chứ sao.” Khương Mộc Ninh quay đầu, cười cười nhìn Triệu Tiệm An, thấy gương mặt Triệu Tiệm An dần dần chuyển thành khó nhìn, lúc này mới chậm rãi nói: “Chắc là cô ta muốn nói những cái này, mặc dù cô ta rảnh rỗi thì em cũng không có thời gian nghe cô ta nói chuyện cũ, cho nên cũng chỉ để cô ta nói mấy câu, sau đó em bảo cô ta đi tìm anh. Em không muốn ngốc nghếch nghe cô ta nhớ lại đủ loại chuyện cũ của anh và cô ta.”

“Anh và cô ta có thể có chuyện cũ gì chứ, những chuyện nên nói anh cũng đã nói rõ ràng với em, nếu như em không tin, vậy anh có thể tìm bạn học năm đó đến chứng minh với em.” Triệu Tiệm An dừng bước chân, nhìn Khương


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status