Hoa Đào Nở Rộ

Chương 40 - Chương 40

/63


Vẻ mặt Khương Mộc Ninh rất bình tĩnh, cô quay người đi, rời khỏi chỗ các bạn học đang nghi ngờ và thảo luận.

Thật ra trong lòng cô cũng có chút nghi ngờ vì lần này trường học xử lí quá nghiêm khắc. Nếu hôm đó không phải cô mà chỉ là một sinh viên bình thường, ví dụ như cô trước khi gặp Triệu Tiệm An, thì lẽ lẽ vụ việc này cũng sẽ bị bỏ qua một cách nhẹ nhàng thôi. Hoặc là ngay khi xảy ra sự việc, cô cũng không thể chối cãi được, trực tiếp bị định tội đi?

Chỉ sợ những việc như oan giả án sai này trong trường học cũng không thiếu.

Dù sao cũng là một sinh viên nổi tiếng ưu tú, sắp tốt nghiệp bước chân vào công ty nổi tiếng, và một sinh viên năm ba bình thường, mấy vị lãnh đạo khoa, lãnh đạo trường chưa hề biết đến, ai nặng ai nhẹ, tự nhiên có thể nhận định.

Khương Mộc Ninh mím môi cười cười, cô cũng không suy nghĩ nhiều về chuyện này. Dù sao trong trường học cũng để lại một kết luận, lần này tham gia đổ oan cho cô có ba người, đều đã bị xử phạt, người nhân viên trong công ty của Triệu Tiệm An làm nhân chứng giả kia cũng bị đuổi việc giống như Triệu Tiệm An đã nói. Mà cô, trừ lúc bị đổ oan có chút tức giận, ngoài ra cũng không có tổn thất nào.

Đến tối, Vạn Manh Manh đã tìm hiểu được tất cả những thông tin về bản thông báo kia, hơn nữa còn phân tích rõ ràng, có lẽ cũng là thể hiện cho việc tin tức này đã được lan truyền rộng khắp.

“Người hướng dẫn Trần Khước của chúng ta kia, hóa ra lại là bạn trai của Đỗ Văn Nhuế. Cái cô Đỗ Văn Nhuế kia luôn bày ra dáng vẻ thanh cao, nghe nói vẫn chưa có bạn trai, vậy mà không biết sao lại đi tìm Trần Khước, mà lại có thể khiến cho người hướng dẫn hiền lành kia bí quá hóa liều, vì cô ta chuyện gì cũng có thể làm được.”

Vạn Manh Manh nói rất sinh động, Khương Mộc Ninh cũng chỉ nhớ mang máng về người hướng dẫn gặp qua vài lần kia, nhưng ấn tượng cũng không rõ, chỉ nhớ rõ là một người thanh niên nhìn có vẻ thành thật, gương mặt rất phổ thông, hiền lành phúc hậu, người cũng không cao hơn cô bao nhiêu, nếu như đi cùng một chỗ với Đỗ Văn Nhuế, nhìn qua không hề xứng đôi.

Nhưng mà, thứ tình yêu như vậy, huyền diệu quá mức rồi, tình yêu của người khác càng khó để phân tích hơn.

“Nghe nói thầy hướng dẫn của Trần Khước cũng đến gặp lãnh đạo nhà trường để cầu xin không hủy bỏ bằng thạc sĩ của anh, nếu không thì bao nhiêu năm đọc sách của anh ta cũng bằng không.” Vạn Manh Manh đang nói chuyện bát quái, ánh sáng trên mặt chiếu ra bốn phía. “Mộc Ninh, nghe nói Đỗ Văn Nhuế cũng đi tìm đàn anh Triệu để cầu xin đó.”

“A…?” Khương Mộc Ninh hơi nhíu mày nhìn Vạn Manh Manh, cô cũng có chút tò mò, Triệu Tiệm An chưa từng nhắc đến việc này với cô.

“Nghe nói lúc đó đàn anh Triệu vừa tan học, bên cạnh còn có rất nhiều bạn học nữa đó, Đỗ Văn Nhuế ăn mặc trang điểm xinh đẹp đi tìm anh ấy, nói muốn gặp riêng để nói chuyện, bị từ chối, đàn anh Triệu nói theo tính chất giải quyết việc chung: ‘Tôi còn nghĩ trường học xử phạt quá nhẹ đấy, cô muốn tôi đến gặp hiệu trưởng yêu cầu xử phạt theo ý của tôi sao? Cô cũng không cần đến tìm Khương Mộc Ninh để cầu xin, bởi vì xử phạt là do tôi yêu cầu, có thể cô ấy sẽ tha thứ cho cô, nhưng tôi sẽ không bỏ qua’.”

Khương Mộc Ninh nhìn Vạn Manh Manh đắc ý gật gù học dáng vẻ nói chuyện của Triệu Tiệm An, đáy lòng cô có chút nóng lên. Cô không biết gì cả, Triệu Tiệm An bỏ ra bao nhiêu thời gian và sức lực cho chuyện này vậy.


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status