Hoa Đào Nở Rộ

Chương 49 - Chương 47

/63


Khương Mộc Ninh vừa ra khỏi phòng rửa tay đã sững sờ, Vu Hàn đang đứng trước cửa toilet, dựa người vào tường, cúi đầu nhìn chằm chằm xuống mặt đất, miệng thì đóng đóng mở mở như đang đọc thần chú, nghe thấy âm thanh mới ngẩng đầu lên, ánh mắt cậu nhìn thẳng vào mắt Khương Mộc Ninh, gương mặt cũng đỏ lên trong nháy mắt, nhưng đôi mắt Vu Hàn lại càng thêm sáng ngời.

Khương Mộc Ninh đỏ mặt, cô nhìn thẳng vào hình bóng mình trong mắt Vu Hàn, đột nhiên trong lòng cô cũng nhảy dựng lên, khóe môi hơi giật giật, bước chân cũng nhanh hơn: “Ha ha. Vu Hàn, mình vào trước đây.”

“Mộc Ninh, chờ một chút.”

Khương Mộc Ninh vừa bước qua người Vu Hàn thì đã nghe thấy giọng nói căng thẳng phía sau, bước chân cô cũng dừng lại, trong lòng cô đang do dự, cô có nên coi như không nghe thấy mà tiếp tục đi qua không, hay là tiếp tục đứng lại, nghe hết lời cậu ấy nói?

Đáng tiếc, cô chưa kịp suy nghĩ rõ ràng, Vu Hàn đã suy nghĩ cẩn thận, cậu mở miệng trước.

“Khương Mộc Ninh, mình, mình thích cậu. Thích từ khi bắt đầu học cấp ba, thích rất nhiều năm rồi….”

Khương Mộc Ninh không quay đầu lại, cô nhíu chặt đôi lông mày,lqd, thở dài trong lòng, mím môi suy nghĩ vài giây, lúc này cô mới thả lỏng gương mặt, xoay người lại nhìn thẳng vào Vu Hàn, ánh mắt trong suốt mà kiên định.

“Vu Hàn, rất xin lỗi, mình có bạn trai rồi.”

Giải quyết nhanh chóng, cách giải quyết trong tình cảm, cô vẫn thích những biện pháp đơn giản nhanh chóng, không thể đáp lại, vậy thì trực tiếp từ chối. Nói xong, Khương Mộc Ninh cũng không hề nhìn đến gương mặt chuyển thành cứng nhắc, trắng bệch của Vu Hàn, cô dứt khoát quay đầu đi, nhanh chân bước về phòng ăn.

Thật ra trong lòng cô cũng cảm thấy có chút phức tạp, có phần tiếc nuối nhưng nhiều hơn là thấy thỏa mãn. Hóa ra năm đó cũng không phải một mình cô đơn phương, ít nhất, một nhân vật như bạch mã hoàng tử trong trường học vậy mà cũng thầm mến cô, suy nghĩ như vậy, cô cũng thấy thỏa mãn lắm rồi.

Có những người, sẽ trôi qua trong cuộc sống vội vàng, chỉ giữ lại một dấu vết mờ nhạt. Tới sớm cũng không bằng tới đúng lúc. Khương Mộc Ninh mím môi cười, cô nghĩ thầm, cứ như vậy, cô và Triệu Tiệm An cũng coi như huề nhau.

Sau khi Khương Mộc Ninh ngồi xuống một lúc lâu, Vu Hàn mới đi vào, cậu cúi đầu, vẻ mặt buồn bã, Khương Mộc Ninh yên lặng bỏ qua khỏi tầm mắt. Xảy ra chuyện vừa rồi, Khương Mộc Ninh càng chú ý giữ khoảng cách với cậu, ngay cả mắt cũng không nhìn một cái. Nếu đã


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status