Hoa Đào Nở Rộ

Chương 50 - Chương 48

/63


“Này, cô quay lại đây.”

Phía sau truyền đến một giọng nói có chút nghiêm khắc, bước chân của Khương Mộc Ninh hơi dừng lại, cô do dự quay đầu lại: “Xin hỏi, chị gọi tôi sao?”

Đối phương trừng lớn hai mắt, lạnh lùng nhìn cô: “Đang gọi cô đấy.”

“À.” Khương Mộc Ninh trả lời, chậm chạp đi đến, cô hơi híp mắt, cô đang nghĩ, người phụ nữ trước mặt này cô nhìn quen quen, rốt cuộc là ai vậy?

Đột nhiên cô nhớ ra, bước chân cô dừng lại, đó là Chân Văn Kỳ. Lần đầu tiên cô gặp Chân Mẫn Du ở công ty thì Chân Văn Kỳ đang ở bên cạnh.

Không trách được, cô vẫn còn đang thắc mắc, không biết cô đắc tội với nhân viên trong công ty lúc nào mà thái độ của đối phương lại hung hăng như vậy. Nếu như là em họ của Chân Mẫn Du, vậy thì cũng có thể giải thích được.

Chân Văn Kỳ cắn chặt răng nhìn Khương Mộc Ninh đang đi chậm đến, cô ta cảm thấy ngọn lửa trong lòng như đang muốn bốc ra ngoài. Khoảng thời gian này chị họ cô luôn trong tình trạng chán nản cô đều nhìn thấy, tất nhiên cô cũng biết có một người sinh viên đang dây dưa với Triệu tổng, cô thực sự không nghĩ đến, ban đầu, lúc cô nhìn thấy, đó chỉ là một sinh viên nữ rất bình thường, thế mà lại khiến cho chị họ cô, người từ nhỏ đến lớn luôn ưu tú đau lòng đến vậy. Nghĩ đến đây, cô lại cảm thấy ngọn lửa trong lòng như đang cháy mạnh hơn. Cô luôn nghĩ Triệu tổng sẽ là anh rể họ của cô, ai biết được nửa đường lại bị chặn ngang.

Chân Văn Kỳ kiềm chế sự tức giận trong lòng, lạnh mắt nhìn chằm chằm Khương Mộc Ninh đang đi tới: “Cô là Khương Mộc Ninh đúng không? Vừa rồi cô bị làm sao thế hả? Đi bộ không có mắt à? Cô không nhìn thấy khách hàng đang đến đây à?”

Khương Mộc Ninh giật mình một cái, sau đó lại nhíu mày. Vừa rồi ở khúc quanh, thiếu chút nữa thì cô đụng phải một nhóm người, lqd, bởi vì đang vội đi đưa tài liệu nên cô chỉ vội vàng nói xin lỗi rồi đi thẳng, cô cũng không chú ý là Chân Văn Kỳ cũng ở đó.

“Vừa rồi là tôi không cẩn thận, tôi cũng đã xin lỗi rồi.”

“Nói xin lỗi là được sao?” Chân Văn Kỳ lạnh lùng nói: “Cô có biết khách hàng vừa rồi quan trọng như thế nào không? Chỉ với một sinh viên thực tập nho nhỏ như cô mà cũng có thể đắc tội được hay sao?”

Khương Mộc Ninh không nói gì, cô bình tĩnh nhìn cô ta, chờ đoạn sau của cô ta.

Chân Văn Kỳ nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Khương Mộc Ninh chỉ cảm thấy như ngọn lửa trong lòng càng cháy to thêm: “Lát nữa cô theo tôi đi ăn cơm với khách hàng, mời rượu cho khách để xin lỗi.”

Khương Mộc Ninh sững sờ, cô không ngờ rằng Chân Văn Kỳ lại bắt cô đi tiếp rượu. Tuy nói là khách hàng thì không tránh được mấy việc xã giao, nhưng thứ nhất cô là người của bộ phận thiết kế, thứ hai cô cũng chỉ là sinh viên thực tập, cho dù có quy tắc ngầm cũng không đến lượt cô mà.

“Rất xin lỗi, tôi là người của bộ phậ thiết kế, trong công việc thực tập không bao gồm việc tiếp rượu cho khách.”

Chỉ là một sinh viên thực tập con con mà cũng dám cãi lời cô? Chân Văn


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status