Hoa Đào Nở Rộ

Chương 51 - Chương 48.2

/63


Xã hội bây giờ đang rất thịnh hành các loại quy tắc ngầm, giới quyền quý không nhắc đến nhưng những ngành tiêu thụ lại đứng mũi chịu xào, tiếp rượu xã giao là chuyện nhỏ, có người lại không nghĩ là đúng, thậm chí vui vẻ, có chút phỉ nhổ, nhưng cô vẫn luôn nghĩ đó là chuyện không liên quan đến cô, cô làm về thiết kế công trình mà, những công việc như xã giao kia cũng không phải công việc của cô.

Nhưng bây giờ cô lại cảm thấy cũng không hẳn là như vậy. Nếu như gặp phải cấp trên và ông chủ không có lương tâm, chuyện gì cũng có thể xảy ra đúng không? Xã giao với cấp trên, xã giao với khách hàng, trên công việc thì những công việc kia cũng không thể thiếu được. Cô chỉ có thể nói là cô may mắn, cô ở công ty của Triệu Tiệm An, những chuyện lộn xộn như vậy cũng ít hơn nhiều.

Từ lần đi thực tập đầu tiên, ở công ty, cô luôn là một người khiêm tốn, mặc dù mấy người như chị Phạm Văn cũng biết một chút về quan hệ của cô và Triệu Tiệm An, nhưng họ cũng không biết quá rõ ràng, người biết rõ cũng chỉ có Dư An Dao và Thích Thành thôi, cũng có thể Thôi Hoa cũng biết, nhưng mà kết quả của chuyện quá khiêm tốn chính là nhìn vào thì cô cũng chỉ thực tập sinh bình thường thôi.

Quả nhiên, cá và tay gấu, không thể kiêm cả hai được.

Buổi tối mùa hè nóng bức, Triệu Tiệm An phải tham gia một bữa tiệc, lqd, một mình Khương Mộc Ninh cũng chỉ nấu một phần cơm giang trứng đơn giản, ăn xong cô làm tổ luôn trên ghế sofa xem tivi.

“Mộc Ninh.”

Lúc cánh cửa phát ra tiếng ‘tinh’ thì cô còn đang đắm chìm trong nội dung của tác phẩm nên không chú ý đến, đến khi cánh cửa được mở ra, Triệu Tiệm An lên giọng gọi cô mới chú ý đến, vừa quay đầu lại, cô lập tức thấy Triệu Tiệm An đang mở mắt, anh dựa người vào cửa, cười cười nhìn cô, ánh mắt của anh sáng hơn bình thường mấy phần.

Khương Mộc Ninh cau mũi một cái, nhíu mày đi đến trước mặt Triệu Tiệm An, quả nhiên, quanh mũi cô chỉ còn lại mùi rượu, cô nhìn Triệu Tiệm An đang cười khúc khích thì cũng chỉ biết lắc đầu.

“Đàn anh, anh uống say rồi sao?”

“Không có, anh chỉ uống hơi nhiều một chút thôi, không có say.” Triệu Tiệm An cười lắc đầu, ánh mắt tập chung nhìn Khương Mộc Ninh, anh vươn tay ôm người vào ngực.

Khương Mộc Ninh không đề phòng, cô nghiêng ngả một cái đụng vào ngực Triệu Tiệm An, cô đưa tay xoa xoa cái mũi bị đau, nhẹ nhàng giãy dụa: “Đàn anh, anh buông tay ra trước đã.”

“Xuỵt, em đừng cử động, để anh ôm một lát.”

Trong giọng nói của Triệu Tiệm An mang theo chút ý cười dịu dàng cộng thêm mùi rượu nhè nhẹ thổi vào bên tai Khương Mộc Ninh, cô hơi dừng một chút, khẽ thở dài, để mặc Triệu Tiệm An ôm chặt cô vào ngực.

Lẳng lặng dựa sát vào nhau một lúc, Khương Mộc Ninh nghe thấy âm thanh trong tivi, trong lòng cô cũng có chút vội vàng: Cũng sắp kết thúc rồi đó.

“Đàn anh, anh đỡ chưa? Chúng ta đến ghế sofa ngồi xuống được không?” Khương Mộc Ninh nhẹ nhàng đẩy anh ra, nhỏ giọng đề nghị.

“Em đừng cử động.” Triệu Tiệm An nhẹ nhàng nói, bàn tay vốn đang đặt trên thắt lưng của Khương Mộc Ninh cũng dời xuống dưới, vỗ nhẹ một cái lên cái mông tròn của cô.

Cả người Khương Mộc Ninh cứng đờ, cô chịu đựng cái đau đến từ mông, dở khóc dở cười ngẩng đầu nhìn Triệu Tiệm An.

Thế mà còn nói không say. Còn nói không say nữa chứ. Rõ ràng là say mà. Lúc tỉnh thì sao có thể làm như vậy chứ.

Khương Mộc Ninh chu miệng, cô không biết làm sao chỉ có thể mềm giọng tiếp tục khuyên anh: “Đàn anh, chúng ta ra ghế ngồi đi, đứng lâu như vậy rất mỏi chân.”

Triệu Tiệm An chợt mở mắt ra, mím mím môi, anh cũng không nói hai lời, kéo Khương Mộc Ninh đến ghế sofa ngồi xuống, ngả đầu vào vai Khương Mộc Ninh, anh lẩm bẩm nói: “Đầu anh đau, em ấn cho anh đi.” Nói xong anh cầm tay Khương Mộc Ninh đặt lên đầu anh.

Khương Mộc Ninh bất đắc dĩ thở dài, cô cam chịu số phận nhẹ nhàng ấn mát xa hai bên huyệt thái dương cho anh, vì không thấy mặt anh, cô chỉ có thể nhẹ giọng hỏi: “Đàn anh, ấn như này vừa chưa? Anh thấy đỡ hơn không?”

Triệu Tiệm An cũng chỉ hừ hừ


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status