Hoa Đào Nở Rộ

Chương 52 - Chương 48.3

/63


Hiếm khi nhàn rỗi không có việc gì, thật ra Khương Mộc Ninh hẹn Dư An Dao chiều nay đi dạo phố, hôm nay lại là một ngày nhiều mây hiếm có, tuyệt đối là ngày duy nhất đáng để ra ngoài trong mùa hè, ai ngờ, đợi đến khi cô ăn sáng xong thì thấy trên bàn ăn có hai tờ giấy dài, cô cầm lên xem, rõ ràng là vé máy bay đi Hương Cảng, thời gian lên đường là buổi trưa nay. Phản ứng đầu tiên của cô là Triệu Tiệm An lại muốn ra khỏi nhà, tâm trạng cô cũng xuống thấp hơn, nhưng cô nhìn lại lần nữa, rõ ràng trên đó viết tên cô, cô ngơ ngác, suy nghĩ một chút, lập tức nhớ đến khoảng thời gian trước lúc cô thu dọn đồ đạc thấy giấy thông hành đi Hongkong vẫn còn hiệu lực, đó là giấy cô làm để đầu năm cả nhà cô cùng đi thăm người thân, vốn cô cũng định để nghỉ hè hoặc Quốc Khánh đến Hongkong chơi, nhưng vẫn chưa dùng đến.

Khương Mộc Ninh cần đoán nhiều, Khương Mộc Ninh khẳng định là Triệu Tiệm An đã giấu cô đi mua, cô vội vàng chạy vào phòng làm việc của anh, cũng không gõ cửa mà tiện tay mở cửa đi vào, một tay giơ vé máy bay lên, hỏi: “Đàn anh, chuyện gì thế này ạ?”

Triệu Tiệm An quay đầu lại liếc mắt nhìn, khóe môi hơi nhếch lên: “Chiều nay anh phải đến Hongkong, em có muốn đi cùng không?”

Khương Mộc Ninh trợn tròn mắt, nhìn lại vé máy bay trong tay, cô nhanh chóng nhảy lên: “Em đi chuẩn bị hành lí.”

Còn hỏi có đi hay không làm gì chứ, ngay cả vé máy bay cũng đã mua xong rồi, chẳng lẽ cô còn có thể bỏ qua sao? Khương Mộc Ninh tuyệt đối là một thành viên thuộc phái hành động, cô nhanh chóng gọi điện cho Dư An Dao đẩy hành trình buổi chiều đến hôm khác, cô lại lấy một chiếc balo hay dùng ra, mấy động tác đã nhét hết những vật cần dùng vào, suy nghĩ một chút cô lại chạy vào phòng làm việc của Triệu Tiệm An, thò đầu vào hỏi: “Chuyện đó, đàn anh, chúng ta đi mấy ngày?”

“Chắc khoảng ba, bốn ngày thôi.” Triệu Tiệm An suy nghĩ một chút rồi trả lời, sau đó anh lái thấy cái đầu ở cửa nhanh chóng rụt về, anh bật cười lắc đầu, trong lòng cũng thấy thoái mái hơn nhiều.

Thật ra thì anh tự quyết định chuyện mua vé máy bay, trong lòng anh vẫn luôn cảm thấy lo lắng, anh chỉ sợ Khương Mộc Ninh sẽ từ chối, cho nên vừa rồi nhân lúc cô không để ý anh lén để hai chiếc vé lên bàn ăn, còn mình thì trốn về phòng làm việc.

Cuối tháng sáu, Khương Mộc Ninh về nhà, bọn họ phải cách xa khoảng một tuần, cái cảm giác nhớ nhung đó thực sự không dễ chịu. Cho


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status