Hoa Đào Nở Rộ

Chương 53 - Chương 48.4

/63


Vào thang máy, Triệu Tiệm An và Hướng Thụy Nghiệp cũng chỉ tùy ý nói chuyện mấy câu, đến tầng 28, Triệu Tiệm An nhanh chóng nắm tay Khương Mộc Ninh đi ra ngoài, trực tiếp kéo cô về phía cửa phòng của cô.

“Anh quên mang chìa khóa phòng sao?”

Khương Mộc Ninh lườm Triệu Tiệm An một cái, anh đang bày ra dáng vẻ dù có bận cũng rất ung dung, sau đó cô mới lấy chìa khóa mở cửa.

Thật ra cô đang do dự có nên mời Triệu Tiệm An vào phòng không.

Tối hôm trước, hai người đều mệt nên cùng đi ngủ sớm. Tối hôm qua, sau bữa cơm tối thì có mấy người bạn cùng dự hội nghị đến tìm anh, Khương Mộc Ninh cũng chỉ có thể về phòng một mình. Căn phòng khách sạn, cô nam quả nữ, lại chỉ có một cái giường lớn, thật sự có chút mờ ám, Khương Mộc Ninh sợ chính cô không cầm lòng được….

Vừa vào phòng, Triệu Tiệm An tùy ý quan sát một lần, cách trang trí cũng giống như phòng của anh, giữa phòng có một chiếc giường lớn màu trắng, ánh mắt của anh như có như không liếc qua chiếc giường lớn sau đó mới rời ánh mắt đi.

“Đàn anh, anh ngồi đi.” Khương Mộc Ninh cười tít mắt nói, sau đó lại lấy nước sôi bê đến. “Đàn anh, anh uống nước đi.”

Triệu Tiệm An nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của Khương Mộc Ninh thì anh cũng chỉ bật cười lắc đầu, lqd, anh kéo Khương Mộc Ninh ôm chặt vào ngực, cúi đầu hít một hơi thật sâu trên mái tóc của cô.

Hai ngày nay bận rộn hội nghị, nhưng chỉ cần nghĩ đến Khương Mộc Ninh đang chờ anh ở một chỗ không xa, trong lòng anh lại bắt đầu thấy lo lắng, yên tâm mà kiên định. Anh lại nhớ l một câu nói rất bình thường: Có tình yêu đó là nhà. Anh nghĩ, có lẽ chính là vậy. Anh cảm thấy rất may mắn vì sự sáng suốt của mình, anh cũng quyết định, sau này chỉ cần anh đi công tác sẽ đưa Khương Mộc Ninh đi cùng.

Khương Mộc Ninh không hề biết Triệu Tiệm An đang tính toán về sau anh đi đâu cũng đưa cô theo, cô chỉ mềm mại dựa vào lòng anh, hai tay ôm chặt lấy eo anh.

Hai ngày nay, thật sự bọn họ không có nhiều thời gian nói chuyện, một vòng ôm mạnh mẽ mà thân mật như vậy có thể an ủi và lấp đầy trái tim. Khóe môi Khương Mộc Ninh nhếch lên thành nụ cười, cô vùi đầu trong ngực Triệu Tiệm An cọ qua cọ lại, sau đó lại hơi nghiêng đầu, lẳng lặng nghe tiếng tim đập trầm ổn mà vẫn mạnh mẽ của anh.

Từng nhịp từng nhịp, giống như có gì đó đang gõ vào lòng cô.

“Ngày mai em muốn đi chỗ nào chơi?”

Yên lặng ôm nhau một lúc, Triệu Tiệm An mỉm cười, trên đầu Khương Mộc Ninh truyền đến giọng nói dịu dàng , cô vui mừng ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt Triệu Tiệm An.

“Đàn anh, hội nghị của anh kết thúc rồi sao?”

Nhìn vẻ mặt vui mừng của Khương Mộc Ninh, Triệu Tiệm An cảm thấy có chút áy náy, anh tự quyết định đưa Khương Mộc Ninh đi với anh, bản thân anh yên tâm, nhưng một mình cô quá cô đơn.

“Ừ, bắt đầu từ tối nay là không còn chuyện gì nữa rồi.”

“Thật tốt quá.” Khương Mộc Ninh nhẹ nhàng vỗ tay, cầm chặt lấy vạt áo của Triệu Tiệm An nói: “Vậy mai chúng ta đi Disney được không?”

Disney…..

Triệu Tiệm An bật cười trong lòng, nhưng lại nhanh chóng gật đầu: “Được, đều do em sắp xếp.” Nói xong anh lại cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn, thấp giọng nói: “Đêm nay anh ngủ ở đây.”

Trong lòng Khương Mộc Ninh run lên, cô vội vàng cúi đầu, gương mặt nhanh chóng chuyển sang màu đỏ, những ngón tay đang cầm vạt áo Triệu Tiệm An cũng nóng giống như vậy, cô do dự có nên bảo anh về hay không.

Triệu Tiệm An nhìn hai đám mây đỏ trên mặt Khương Mộc Ninh, anh tự thở dài trong lòng, tự mình nói ra câu phủ định: “Thôi, anh về phòng vậy.”

Cuối cùng Triệu Tiệm An cũng về phòng anh, là một người quân tử cũng không dễ dàng, anh sâu sắc cảm nhận được, bản thân anh cũng sắp đi đến điểm cực hạn rồi, hiện tại đối với Khương Mộc Ninh anh cũng chỉ là đang ‘kéo hơi tàn’ mà thôi, lúc nào anh thật sự không thể nhịn được nữa, vậy thì lập tức áp dụng ‘tử hình tại chỗ’ với cô thôi.

Có lẽ, sau khi về nhà, anh phải nhanh chóng tìm một cơ hội đến chào hỏi nhà họ Khương thôi.

Sau khi đi Hongkong về, tiếp đến là khai giảng rồi. Tuy năm bốn cũng không có nhiều phần học trên giáo trình, nhưng chuyên ngành của Khương Mộc Ninh vẫn còn ba môn không phải trong chuyên ngành, vậy nên một tuần cô cũng không có nhiều thời gian rảnh, sau khi Khương Mộc Ninh bàn bạc với chị Phạm Văn, sau khi lịch học tăng lên, thì cô chỉ đến công ty thực tập vào buổi chiều thứ tư, cả ngày thứ năm, và buổi sáng thứ sáu mà thôi, đợi đến tháng mười trường học chính thức sắp xếp cho sinh viên đi thực tập thì cô lại quay về thời gian thực tập như bình thường, Dư An Dao


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status