Hoa Đào Nở Rộ

Chương 54 - Chương 48.5

/63


Triệu Tiệm An nghe thấy âm thanh, anh nhíu mày ngẩng đầu lên,đang chuẩn bị lên tiếng, liền thấy gương mặt nghiêm túc của Khương Mộc Ninh , anh vội vàng đứng dậy đón.

“Mộc Ninh, sao em lại đến đây?” không trách được việc anh cảm thấy ngạc nhiên, ngay cả việc anh bảo cô đến phòng anh nghỉ trưa cô cũng từ chối, từ khi thực tập đến nay cô chưa từng đi lên tìm anh, mắc dù vẻ mặt cô có chút không bình thường, nhưng nhất thời Triệu Tiệm An cũng không nghĩ nhiều, cho đến khi anh đưa tay ra bị Khương Mộc Ninh tức giận trợn tròn mắt đánh một cái, lúc này anh mới cảm thấy không bình thường, hơn nữa sự không bình thường này hình như nhằm vào anh.

“Làm sao thế? Là anh chọc em giận à?”Triệu Tiệm An nhíu mày, vẻ mặt dịu dàng nhìn Khương Mộc Ninh.

“Tại sao anh lại xóa tên em đi?” Cơn tức giận trong lòng Khương Mộc Ninh đang cháy rất mạnh, cô trừng mắt nhìn Triệu Tiệm An.

Triệu Tiệm An suy nghĩ khoảng một giây, cuối cùng anh cũng hiểu ý của Khương Mộc Ninh.

“Chẳng lẽ em muốn đi hay sao? Đi Nam đảo, ba tháng?”

“Em có muốn đi hay không là chuyện của em, anh lại tự ý quyết định trước, có phải anh nên hỏi ý kiến của em một chút hay không?” Khương Mộc Ninh vẫn không biết xấu hổ hỏi lại Triệu Tiệm An, cô chỉ cảm thấy cơn tức ngày càng lớn. “Anh chỉ là bạn trai em chứ không phải cha mẹ em. Cho dù là cha mẹ em cũng sẽ không có chuyện chưa hỏi đã trực tiếp quyết định thay em.”

“Anh không chỉ là bạn trai em, anh còn là tổng giám đốc của công ty, anh không đồng ý cho em tham gia vì anh cảm thấy em không thích hợp.” Bị Khương Mộc Ninh tức giận chất vấn, trong lòng Triệu Tiệm An cũng bốc hỏa, nhưng bị anh kìm nén lại, trên mặt cũng không còn sự dịu dàng vừa rồi.

“Vậy tôi cũng không còn gì để nói, Triệu tổng.” Khương Mộc Ninh hít sâu một hơi, cô nói thật chậm hai chữ cuối cùng, sau đó nhanh chóng xoay người chạy khỏi phòng làm việc.

Bên trong phòng làm việc, Triệu Tiệm An chán nản xoa mặt, trong lòng có chút buồn bực.

Ngoài phòng làm việc, Thôi Hoa sững sờ nhìn Khương Mộc Ninh đỏ mắt cắn chặt môi chạy ra ngoài, anh cũng không biết trong tình huống như này anh đi vào có thích hợp không.

Khương Mộc Ninh chạy về bộ phận thiết kế, sự tức giận trong lòng chỉ còn lại oán trách, kinh ngạc, và chán nản.

Đây là lần đầu tiên cô và Triệu Tiệm An cãi nhau, cũng chỉ có mấy phút đối đầu không ai nhường ai, nhưng cũng không có sự giải thoát cho cô, ngược lại khiến cho cảm xúc của cô càng xuống thấp, loại cảm giác buồn bực như này thật ra rất khó chịu.

Nếu như, Triệu Tiệm An không phải bạn trai của cô, có phải cô càng có thêm lí lẽ bảo vệ quyền lợi của cô đúng không? Nhưng cũng có lẽ, lqd, cô bị xóa tên lại là một nguyên nhân khác, cô cũng không suy nghĩ kĩ đã chạy vào phòng làm việc của ông chủ, ngang ngược chỉ trích…… Cô cũng chỉ là một sinh viên thực tập nho nhỏ, lá gan nào để cô trực tiếp chất vấn tổng giám đốc vậy chứ?

Công tư không rõ ràng, có lợi có hại. Hôm nay cô cảm thấy tiền đồ chỉ còn một vùng tăm tối mà thôi.

Buổi trưa, Khương Mộc Ninh cũng không báo với Triệu Tiệm An mà cùng Dư An Dao về trường học. Dọc đường đi cô luôn nhíu mày nhìn quang cảnh quen thuộc ngoài cửa sổ, tâm trạng cũng không thể bình tĩnh được.

Gay gắt quyết liệt là chuyện mà cô không làm được, nhưng những tranh chấp như vậy khiến tâm trạng của cô rất tồi tệ, nhớ đến vẻ mặt Triệu Tiệm An sáng nay, cô càng nhíu chặt lông mày.

Bây giờ tỉnh táo lại suy nghĩ một chút, tức giận cũng phai đi, còn dư lại chỉ là đau lòng, cùng một chút hối hận. Quả nhiên, gây gổ chính là một chuyện hại người.

Cô cũng không hay sinh sự…….

Triệu Tiệm An cũng là lần đầu tiên gặp chuyện này, anh gọi cho Khương Mộc Ninh một cuộc điện thoại nhưng bị cô dứt khoát tắt máy, anh thờ dài nhìn chằm chằm điện thoại một lúc lâu, sau đó mới chán nản ngồi trên ghế.

Cửa bài tập của tình yêu này, anh mới vừa bước vào, quả nhiên, trong đó có rất nhiều kiến thức. Bây giờ gặp tình trạng bế tắc, rốt cuộc nên đánh vỡ như thế nào? Anh thật sự không hiểu việc dỗ bạn gái.

Mặc dù Triệu Tiệm An gọi điện đến bị cô tắt trong lúc tức giận, nhưng sau đó Triệu Tiệm An cũng không gọi điện lại, Khương Mộc Ninh cảm thấy rất đau lòng.

Trừ đau lòng cô cũng cảm thấy có chút uất ức. Cũng chỉ cãi nhau một lần mà Triệu Tiệm An định không để ý đến cô nữa rồi sao? Huống chi, là anh sai trước mà.

Một đêm, Khương Mộc Ninh luôn cắn môi, cứ chốc chốc


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status