Hoa Đào Nở Rộ

Chương 55 - Chương 48.6

/63


Ra khỏi phòng ăn, Triệu Tiệm An nhìn thẳng phía trước, động tác nhanh nhẹn nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang đung đưa của Khương Mộc Ninh, thấy bàn tay trong tay anh đang giãy giụa anh lập tức nắm chặt lại, cho đến khi Khương Mộc Ninh bỏ qua, im lặng mặc anh dắt đi, lúc này anh mới cười cười, thoải mái dùng ngón cái vuốt ve mu bàn tay cô.

Trên đường, Khương Mộc Ninh vẫn luôn cắn chặt môi, trong lòng cô đang có sự đấu tranh mạnh mẽ.

Cuối cùng nên ầm ĩ tiếp tục phản đối, hay nên làm hòa đây?

Cô suy nghĩ suốt dọc đường đi, mãi đến khi cô phát hiện cô bị anh kéo về phòng ngủ của anh thì mới phản ứng lại, cô hơi bĩu môi, phản đối: “Em muốn về phòng ngủ.”

“Ngoan, bây giờ đến phòng anh ngồi một chút, chúng ta nói chuyện thật tốt.” Triệu Tiệm An nhẹ giọng dỗ dành, bàn tay anh cũng không hề thả lỏng. Muốn tìm một chỗ yên tĩnh trong trường học thực sự quá khó khăn, anh nghĩ đi nghĩ lại, cũng chỉ có phòng ngủ của anh thôi.

Khương Mộc Ninh nhẹ thở dài trong lòng, chính cô cũng rõ ràng, hai người bọn họ thật sự cần nói chuyện một chút, nguyên nhân gây nên căng thẳng cũng không phải do một chuyện, mới có một ngày mà trong lòng cô đã đang đấu tranh muốn chết, nếu như cứ không mặn không lạt như vậy thêm mấy hôm nữa thì cô cũng không biết sẽ như thế nào.

Vì thế cô cũng không từ chối, ngoan ngoãn theo Triệu Tiệm An về phòng ngủ của anh.

Người cũng đã vào đến địa bàn của mình, Triệu Tiệm An cũng không còn gấp gáp như trước, anh bình tĩnh nấu một bình nước sôi, mở một hộp trà xanh mới, rót vào hai ly thủy tinh, một ly đưa vào tay Khương Mộc Ninh, sau đó mới kéo một chiếc ghế ngồi xuống đối diện Khương Mộc Ninh.

“Em uống thử xem, đây là lá trà trên núi ở quê nhà anh, không đáng bao nhiêu tiền, nhưng anh cảm thấy hương vị cũng không kém bao nhiêu so với những loại trà nổi tiếng.” Nói xong, chính anh cũng bưng ly còn lại lên uống một ngụm.

Khương Mộc Ninh cảm thấy quanh chóp mũi là một mùi thơm mát, lqd, lại nhìn thấy những chồi trà nổi lên trong ly trà xanh biếc, cô nhịn không được cũng uống một ngụm. Thoáng chốc, trong miệng đều là hương vị thơm ngát, Khương Mộc Ninh chậc chậc than một tiếng, cô lại uống thêm mấy ngụm.

“Tí nữa em cũng cầm một hộp về uống đi.” Triệu Tiệm An thấy Khương Mộc Ninh thích, anh lập tức nói thêm.

Khương Mộc Ninh cúi đầu giống như cô đang nghiêm túc đánh giá cái ly, cô ừ một tiếng như có cũng được mà không có cũng không sao.

Triệu Tiệm An thấy không khí ấm áp, anh vội vàng để cái ly xuống bàn, anh nhẹ nhàng kéo một tay Khương Mộc Ninh đến nắm chặt trong lòng bàn tay, quyết đoán nói: “Mộc Ninh, chuyện lần này đều là lỗi của anh, là do anh độc đoán, anh không nghĩ đến cảm nhận của em.” Triệu Tiệm An nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Khương Mộc Ninh, anh nói: “Sau này anh sẽ không như vậy nữa. Nếu anh không lỡ để em đi xa, thì anh cũng hỏi ý kiến của em trước, sẽ không quyết định thay em.”

Vốn Khương Mộc Ninh cũng đã mềm một nửa, bây giờ Triệu Tiệm An thẳng thắn thành khẩn nhận sao, còn nói không muốn phải cách xa cô nên cô cơn tức của cô cũng bay sạch, nhưng chuyện này vẫn phải nói rõ ràng, cho nên, cô ngẩng đầu nhìn thẳng về phía Triệu Tiệm An.

“Đàn anh, không nói đến mối quan hệ của chúng ta hiện tại chỉ là tình yêu, mà ngay cả…. ngay cả tương lai, khi chúng ta thật sự kết hôn, em cũng vẫn là bản thân em, chuyện của em hay của anh thì chúng ta cũng nên cùng bàn bạc chứ không phải do mình anh quyết định, hơn nữa đây là việc liên quan đến bản thân em, anh có thể đưa ra ý kiến cho em, nhưng người quyết định cuối cùng vẫn là em.”

Triệu Tiệm An thở dài, anh kéo Khương Mộc Ninh ôm chặt trong ngực.

Khương Mộc Ninh có chút do dự, nhưng cuối cùng cũng không giãy giụa trong lòng anh, cảm nhận hơi thở ấm áp của anh trên đầu cô, sự buồn phiền trong lòng cô cũng bay sạch.

“Mộc Ninh, rất xin lỗi…. Anh nghĩ chuyện này do quản lí Phạm Văn tự quyết định, anh nghĩ là em cũng


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status