Hoắc Phu Nhân Rất Thích Khóc Nũng

Chương 19 Đối xử khác biệt

/1331


Chương 19 Đối xử khác biệt

 

Chu Mạn Lị ôm lấy Tống Tĩnh Uyển, luôn miệng gọi bảo bối cục cưng. Sau khi nhìn thấy Hoắc Ninh Hi từ trong xe đi xuống, trước mắt sáng lên, lập tức càng nhiệt tình.

 

"Ninh Hi, là con đưa Uyển Uyển về sao?"

 

Vừa nghĩ như thế, bà ta hoàn toàn quên mất phải hỏi thăm Tống Yểu Yểu, vì sao không ngồi cùng một xe với Tống Tĩnh Uyển trở về.

 

Trong lòng tràn đầy nhào vào trên người Hoắc Ninh Hi, nhiệt tình mời anh ta đi nhà ngồi.

 

"Lão Tống! Nhanh ra đây chút đi, Ninh Hi tới rồi! A Xuyên đâu? Người đâu, nhanh gọi cậu cả xuống lầu!"

 

"Dì, không cần đâu..."

 

Hoắc Ninh Hi có lòng từ chối, nhưng Chu Mạn Lị thật sự là quá nhiệt tình, anh ta thấy cha Tống Tống Thụy cũng đi ra nghênh đón, chỉ có thể đem sự từ chối nuốt xuống bụng.

 

"Ninh Hi, cảm ơn anh đưa em về." Tống Tĩnh Uyển đi tới bên cạnh Hoắc Ninh Hi, cùng anh ta sóng vai đi vào nhà, cảm kích nói.

 

Dưới bầu trời đêm, sự thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ta giống như nhuộm bởi ánh sao, xinh đẹp mát mẽ không dính bụi trần.

 

Thấy thế nội tâm Hoắc Ninh Hi không nhịn được khẽ động, về chút không kiên nhẫn kia cũng biến mất không thấy nữa, "Thuận đường mà thôi, không có gì mà cảm ơn với không cảm ơn, vào thôi."

 

"Được~" Tống Tĩnh Uyển thỏa mãn cười, ngoan ngoãn đi theo bên cạnh Hoắc Ninh Hi.

 

Trước khi sắp đi vào, Hoắc Ninh Hi chợt nhớ tới cái gì đó, quay đầu nhìn.

 

Đèn đuốc sáng choang trong sân của biệt thự, người giúp việc đã sớm kéo hành lý của Tống Tĩnh Uyển, vây quanh bọn họ rời đi.

 

Trong sân lớn như vậy, chỉ còn lại một cô gái xinh xắn vóc người mảnh khảnh, đang im lặng kéo hành lý của mình. Dưới bầu trời đêm, kéo bóng dáng của cô thật dài.

 

Cô cúi đầu không thấy rõ sắc mặt, khiến Hoắc Ninh Hi cảm thấy có mấy phần khí tức hiu quạnh khó mà giải thích được.

 

Tống Tĩnh Uyển nhận ra được Hoắc Ninh Hi mất thần, men theo tầm mắt của anh ta nhìn sang, môi nhếch lên. Lập tức đưa tay nhẹ nhàng kéo tay áo của anh ta, "Ninh Hi, anh nhìn cái gì thế? Đi vào nhanh thôi!"

 

Hoắc Ninh Hi lấy lại tinh thần, gật đầu , " Ừ."

 

Một đám người đến phòng khách ngồi xuống, so với cuối mùa thu lạnh lẽo bên ngoài, bên trong phòng rõ ràng thoải mái ấm áp hơn rất nhiều.

 

"Uyển Uyển, trên đường có mệt hay không? Chơi vui không? Tối nay mẹ ngủ cùng con, có thể nghe con nói một chút về chuyện thú vị trên đường nhé, có được không?"

 

"Đương nhiên được ạ!"

 

Chu Mạn Lị ấn Tống Tĩnh Uyển ở trên ghế salon, bản thân lại bận rộn chân không chạm đất, một bên dặn dò người giúp việc nhanh châm trà, lại kêu người cầm điểm tâm và trái cây mà Tống Tĩnh Uyển thích ăn tới.

 

Ngay cả Hoắc Ninh Hi, cũng hưởng thụ sự nhiệt tình của Tống Thụy và Chu Mạn Lị.

 

Nhưng cô thì sao? Hoắc Ninh Hi không nhịn được nghĩ đến.

 

Ngay lúc này, từ trên lầu truyền tới tiếng bước chân, rất nhanh, một người đàn ông thân hình cao gầy từ tên cầu thang xoắn ốc đi xuống.

 

Tống Tĩnh Uyển thấy vậy đôi mắt sáng lên, lập tức đứng lên ngoan ngoãn gọi một tiếng, "Anh trai!"

 

Tống Vấn Xuyên nhàn nhạt 'Ừ' một tiếng, tầm mắt quét nhìn trong phòng khách, chân mày nhíu lại rất chặt mà mắt thường có thể thấy được.

 

"Mẹ, Tống Yểu Yểu đâu?"

 

Chu Mạn Lị đang đút nước trái cây cho Tống Tĩnh Uyển, nghe vậy liếc mắt, "Sao mẹ biết? Nha đầu chết tiệt kia gần đây không phải là xuất quỷ nhập thần sao?"

 

Tống Vấn Xuyên không hỏi lại, trực tiếp sải bước đi ra cửa.

 

Tống Tĩnh Uyển thấy vậy hai tay bên người nắm chặt thành quyền, trên mặt cô ta mỉm cười kêu lên: "Anh, anh có thể tới đây chút không? Em mang quà đến cho anh, muốn đích thân tặng cho anh!"

 

Giọng cô ta mềm nhũn, hơi mang theo sự lấy lòng.

 

Nhưng Tống Vấn Xuyên ngay cả đầu cũng không quay lại, giọng lạnh nhạt, "Để xuống đi, anh sẽ xem sau."

 

Dáng vẻ này, khiến hốc mắt Tống Tĩnh Uyển lập tức đỏ lên, "Nhưng em muốn tự tay tặng cho anh mà..."

 


/1331

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status