Hoắc Phu Nhân Rất Thích Khóc Nũng

Chương 20 Em là kẻ ngốc sao

/1331


Chương 20 Em là kẻ ngốc sao

 

Dường như Tống Vấn Xuyên không nghe thấy, đi thẳng ra ngoài cửa.

 

Chu Mạn Lị không nhìn được con gái bảo bối bị tủi thân, sắc mặt lúc này lại trầm xuống, "A Xuyên! Nhà còn có khách ở đây, buổi tối trễ như vậy mà con đi ra ngoài làm gì? Không nghe thấy em gái nói mang quà cho con sao?"

 

Tống Vấn Xuyên nhíu mày quay đầu, nước mắt Tống Tĩnh Uyển lưng tròng nhìn anh ta, hai tay nắm váy của mình, dáng vẻ mong đợi lại vừa đáng thương.

 

"Còn không qua đây?" Tống Thụy cau mày, ra lệnh.

 

"Anh..." Giọng Tống Tĩnh Uyển mang theo sự nức nở nhỏ giọng cầu xin.

 

Tất cả mọi người đều đang đợi một mình anh ta, môi mỏng của Tống Vấn Xuyên khẽ nhấp, đang lúc ấy thì, anh ta nghe được tiếng động từ ngoài cửa truyền tới.

 

Thiếu nữ nhỏ nhắn xinh xắn, đang kéo một chiếc vali to lớn 27 cm, động tác khó khăn chuẩn bị leo lên bậc thềm.

 

Anh ta lại cau mày, sải bước đi tới, giọng lạnh nhạt, "Tống Yểu Yểu, em là kẻ ngốc sao?" Xách không nổi không biết gọi người?

 

Tống Yểu Yểu đang kéo vali, đối diện liền nghe có người mắng mình là kẻ ngốc.

 

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô xụ xuống nhìn sang, thanh niên mặc áo thun màu xám tro thông thường, tướng mạo có mấy phần tương tự với Chu Mạn Lị, lúc này đang không vui nhìn chăm chú vào cô.

 

Từ trong trí nhớ biết được, anh ta là con trai trưởng của nhà họ Tống, Tống Vấn Xuyên.

 

"Đưa vali cho anh, sao vụng về như vậy." Mặt anh ta tối sầm, giọng lạnh như băng.

 

Người Tống Yểu Yểu nghiêng một cái, né tránh tay của anh ta, liếc mắt nhìn anh ta, giọng còn lạnh lùng hơn so với anh ta: "Không cần."

 

Dứt lời, một tay cô dễ dàng xách vali với thể tích to lớn 27 cm, hai ba bước đi lên bậc thang, 'Bịch' một tiếng để trên đất.

 

Tống Vấn Xuyên: "..."

 

Khóe miệng của anh ta giật giật, chờ đến khi phản ứng lại, thiếu nữ nhỏ nhắn xinh xắn đã đi qua bên cạnh anh ta.

 

Thái độ lạnh nhạt, hình dáng không thấy sự nhu nhược nữa.

 

Biểu cảm của Tống Vấn Xuyên một lời khó nói hết, xoay người liền thấy vẻ mặt Tống Yểu Yểu hờ hững đi qua phòng khách, không nói một lời.

 

Chu Mạn Lị cười nhạt, "Bản lĩnh lớn rồi, trở về mà ngay cả mẹ cũng không gọi sao? Câm rồi à?"

 

Tống Thụy rõ ràng thấy Hoắc Ninh Hi nhíu mày, lúc này cảnh cáo liếc Chu Mạn Lị một cái, "Được rồi, con mệt rồi muốn nghỉ ngơi, bà nói nhiều như vậy làm gì?"

 

Tống Tĩnh Uyển vội đứng lên từ trên ghế salon, hướng về phía bóng lưng của Tống Yểu Yểu dịu dàng nói: "Yểu Yểu, đừng vội về phòng, ngồi xuống ăn một chút gì đó trước đi! Vali cứ để đó trước, chờ một chút nữa cho người giúp em xách—— ơ—— "

 

Lời còn chưa dứt, mọi người trơ mắt nhìn Tống Yểu Yểu một tay xách vali cực lớn lên, bước từng bước từng bước lên cầu thang, bóng người rất nhanh đã biến mất ở cua quẹo.

 

Tống Vấn Xuyên trầm mặc nhíu mày một cái, cảm thấy dường như Tống Yểu Yểu có chỗ nào đó không giống.

 

Trừ lời nói giống nhau thì ít thêm sự u ám bên ngoài.

 

Tống Tĩnh Uyển cười có chút lúng túng, "Không nghĩ tới sức của Yểu Yểu lại lớn như vậy..."

 

"Nó muốn tự mình xách thì để cho nó xách đi, mỗi ngày đều quái gở, như ai nợ nó vậy!"

 

Chu Mạn Lị hừ lạnh, vỗ vỗ vai của Tống Tĩnh Uyển, bảo cô ta lại ngồi xuống lần nữa.

 

Nhưng tiếp theo, rõ ràng biểu hiện của Tống Tĩnh Uyển có mấy phần lòng không bình tĩnh. Hiểu con gái không ai bằng mẹ, Chu Mạn Lị thấy vậy, nhìn Tống Thụy và Hoắc Ninh Hi muốn nói chuyện thật vui, liền kéo Tống Tĩnh Uyển trở về phòng.

 

Vừa vào cửa, Tống Tĩnh Uyển lập tức nhào vào trong ngực của Chu Mạn Lị, nước mắt lập tức giống như hạt châu đứt dây, bả vai nhẹ nhàng run rẩy, "Mẹ!"

 

"Sao thế Uyển Uyển? Đừng khóc trước tiên đừng khóc... Ây bảo bối của mẹ, con khóc khiến trái tim của mẹ sắp vỡ rồi, " Chu Mạn Lị vội vàng vỗ vỗ lưng Tống Tĩnh Uyển, "Rốt cuộc là thế nào? Có phải nha đầu thối kia bắt nạt con không? Con đừng sợ, có chuyện gì hãy nói với mẹ, mẹ giúp con dạy dỗ nó!"

 

Tống Tĩnh Uyển chôn ở trong ngực Chu Mạn Lị, đáy mắt thoáng qua tia lạnh lẽo sắc bén.

 


/1331

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status