Lời hồi đáp của tình yêu

Chương 3: AN NHIÊN

/7


CHƯƠNG 3: AN NHIÊN 

       Diệp Hàn Dương, anh không biết mỗi lần anh cường bạo, áp bức cô ấy, dấu tay, dấu bầm tím, dấu răng của anh trên cơ thể của cô ấy là mỗi vết sẹo hay không? 

        Cô ấy nói với tôi, là cô ấy cam tâm tình nguyện, cô ấy đã lặng lẽ phía sau anh hơn mười năm, những dấu vết này nhắc cho cô ấy nhớ về anh sâu sắc, thế giới của cô ấy nhiều năm nay chỉ xoay xung quanh ba chữ Diệp Hàn Dương. 

         Ký ức ngọt ngào nhất của cô ấy, thanh xuân của cô ấy đều đã trao hết cho anh… 

        Nhưng mà không ngờ anh thật là người đàn ông xấu xa.

        Anh có biết cô ấy từng sẩy thai sau lần cưỡng bức của anh hay không? Làm sao mà anh biết, cô ấy nói với tôi nếu cô ấy có thai chắc chắn anh sẽ buộc cô ấy phá đi, cho nên An Nhiên đã chuẩn bị sẽ rời xa anh, sẽ một mình nuôi con khôn lớn. 

        Nhưng mà ý định đó đã bị anh vô tình chặt đứt. 

        Ngày đó, nếu tôi không kịp đưa cô ấy đang nằm ngất trên sàn phòng tắm lạnh băng kia đi bệnh viện thì An Nhiên đã là một cái xác không hồn, không còn ở đó cho anh mặc sức ức hiếp. 

       Diệp Hàn Dương tôi nói cho anh biết, cái tên khốn kiếp anh. 

       Sau lần đó bác sĩ bảo cô ấy không thể mang thai được nữa. Vậy mà bây giờ, chỉ mới dựa vào tờ giấy kết quả khám thai rách nát này anh lại dám vu oan cho An Nhiên đã đội nón xanh cho anh sao. 

       Ương Ương tôi đây thật nực cười, cười muốn chết đi được. Hừ, Tuệ Linh quen anh được bao nhiêu thời gian, cô ta là cái gì của anh, chỉ bằng tờ giấy này mà anh tin cô ta hơn An Nhiên, người đã làm vợ anh hai năm, người đã yêu thầm anh mười năm sao? 

       Anh thật là ngu chết đi được.

        Diệp Hàn Dương, người con gái ngồi sau lưng anh ở trường cao trung là ai anh còn nhớ không?

        Người con gái đứng sau đám nữ sinh hâm mộ anh, lặng lẽ ngồi trên khán đài cổ vũ anh là ai anh biết không?

         Anh tới hỏi tôi An Nhiên ở đâu sao? Anh là chồng của cô ấy, anh ở cùng nhà với cô ấy, anh không phát hiện thời gian gần đây sức khỏe cô ấy yếu đi sao? Anh quả thật rất vô tình mà.

        Tôi nói cho anh biết, tôi không liên lạc được với cô ấy, không biết cô ấy ở đâu, không biết cô ấy bây giờ như thế nào, thậm chí… lúc nào cô ấy chết tôi còn không biết đâu. 

        Cô ấy từ nhỏ đến lớn chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, trừ năm ấy, trừ năm ấy, năm mà cả cha lẫn mẹ cô ấy hoàn toàn rời xa sau tai nạn. 

       Anh thì hiểu cái gì, chừng ấy năm chống chọi một mình, mỗi năm làm ba việc để sống sót, để kiếm tiền đi học, hơn ai hết cô ấy hiểu rõ giá trị của đồng tiền. 

        Cô ấy vì kiếm vài đồng mà đứng trong giá rét, tuyết rơi mặc tuyết, lạnh mặc lạnh…

        Anh nghĩ cô ấy chỉ vì ba trăm vạn mà đồng ý kết hôn với anh sao? 

        Ba trăm vạn của anh có thể cả đời cô ấy bán hết sức lao động cũng kiếm không được, nhưng mà anh có hiểu vì sao cô ấy lại yêu cầu con số ba trăm vạn mà không phải là hai trăm vạn, bốn trăm vạn hay không?

       Hình như anh đã quên, anh đã thực sự quên vài năm trước đây khi công ty anh đang đứng trên bờ vực phá sản đã có một người từng gửi ba trăm vạn vào tài khoản đứng tên anh.

       Anh có biết khi người mình yêu sâu sắc tổn thương chính bản thân mình thì họ làm gì không?

       Tôi không biết, anh có biết không?


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status