Lời hồi đáp của tình yêu

Chương 6: THÁNG NGÀY CÒN LẠI

/7


CHƯƠNG 6: THÁNG NGÀY CÒN LẠI

       “An Nhiên, đến giờ tiêm thuốc, người nhà cô đã đến chưa?” 

        Y tá mang khẩu trang, hai tay đẩy xe thuốc đi đến giường của cô lên tiếng hỏi. Cô cười nhẹ, lắc đầu. 

        An Nhiên cụp mắt nhìn chiếc xe chứa đầy ống tiêm, ngăn trên cùng có rất nhiều lọ thuốc, bên trong chứa những viên thuốc đủ màu sắc, xanh, đỏ, trắng, vàng… cô bấc giác nghĩ đến những hạt cốm màu cô được ăn lúc nhỏ, năm ấy cô bao nhiêu tuổi nhỉ? Ba tuổi, bốn tuổi, hay sáu tuổi…?? 

        “Cạch”, tiếng của chiếc kéo để vào trong khay thuốc làm An Nhiên trở về thực tại. 

         Ký ức mới xuất hiện bỗng tan biến như làn khói mỏng manh. 

         An Nhiên thấy y tá đi đến bên cạnh mình, cúi đầu xuống nói:

         “Đây là giấy tờ cá nhân của người bệnh cô cần phải hoàn tất, cô nhớ bổ sung vào các thông tin cha, mẹ, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc và hết hôm nay cô phải đi đóng viện phí đấy”.

          An Nhiên gật đầu, cô dùng tay không bị tiêm đón nhận tập giấy.

     Cô nhớ lại lời Bác sĩ nói “Bệnh của cô không chữa dứt điểm được, tôi chỉ có thể nói rằng có thể kéo dài thời gian, sống được đến lúc nào hay lúc đó. 

        Cô và người nhà cần chuẩn bị tâm lý, vì nếu khi mầm bệnh phát ra, thì cô sẽ nhanh chóng suy sụp”. 

     An Nhiên chua chát, cứ mỗi một ngày sau khi ngủ dậy cô hốt hoảng kiểm tra xem mình sẽ mất giác quan nào, có ngày cô không thể nghe nhưng cô cảm nhận được nhiệt độ nóng hay lạnh, có ngày cô ngủ dậy muốn hát nhưng không nói ra lời, cô chỉ nghe được âm thanh sột soạt, khi ăn cơm có thể cô sẽ thấy mặn hay ngọt nhưng cô hoàn toàn không biết mùi vị… rồi cô không nhớ rõ mình đã trải qua ngày hôm qua như thế nào, đã ăn gì chưa, mỗi ngày, giác quan của cô sẽ mất dần đi, đến khi cô không còn nhớ gì nữa… 

Lúc ấy, cô phải tạm biệt anh rồi, phải tạm biệt Ương Ương rồi.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status