Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 58 - Đánh Thì Đánh, Ai Sợ Ai

/96


Không biết bắt đầu từ khi nào, trong thôn Diệp gia có mấy cây du rất to, cũng không phải là của nhà ai, liền sinh trưởng bên bờ sông còn có trên đường quan kia, lũ tiểu oa nhi tử muốn ăn quả du, liền đến mấy cây này hái, nghe nói năm thiên tai trước kia, mấy gốc cây du này còn được lý chính phái người canh chừng, sau đó phân theo nhân khẩu đấy.

Bốn người đến dưới một gốc cây du ở bên bờ sông, trên cây kết từng chùm quả du.

Tiểu oa nhi tử nông thôn bình thường đều biết leo cây, trước kia tiểu Phượng cũng từng biết, nhưng Ngô thị nói với nàng, nữ oa lớn rồi, không thể lỗ mãng như vậy nữa, leo cây cái gì, đã không thuộc về tiểu Phượng rồi.

“Đệ leo lên cây hái đi!” Lập Đông lập tức cởi giày leo cây.

Tiểu Kiều vội nói: “Cây này vừa thô lại cao, hay dùng lưỡi hái cột vào cây trúc móc đi. Lập Đông, nghe lời, buổi trưa tỷ làm cơm quả du cho ăn!”

Lập Đông ngẫm nghĩ, vẫn ăn gì quan trọng hơn, nhưng mà, hắn muốn dùng lưỡi hái móc.

“Được, vốn chính là muốn cho đệ móc, cho đệ!”

Quả du mới vừa hái xuống, ăn vừa non lại ngọt, hơn nữa bây giờ không khí ô nhiễm ít đến thảm thương, trực tiếp hái xuống bỏ vào trong miệng ăn, ăn ngon thật!

Hái không sai biệt lắm, Lập Đông cũng không móc nữa, cùng ba người khác ngồi trên mặt đất ăn, mấy người đang ăn vui, không ngờ từ nơi không xa có mấy tiểu tử tới, một người trong đó nói với mấy người tiểu Kiều: “Cây này chúng ta thấy trước, các ngươi làm gì? Quả du là của chúng ta!”

Tiểu Phượng nói: “Cây này là của các ngươi sao? Ngươi hỏi nó một tiếng nó trả lời là của các ngươi, quả du này chúng ta sẽ để lại cho các ngươi!”

Lập Đông và Đông Chí cũng lớn tiếng nói: “Đúng vậy, ngươi hỏi đi, ngươi hỏi không?”

Tiểu tử mới vừa nói chuyện là Nhị Ngưu trong thôn, nghe mấy người tiểu Phượng nói, thở phì phò nói: “Ta nói là của chúng ta chính là của chúng ta!”

Tiểu Kiều nói: “Bên trên cây này còn nhiều, các ngươi muốn phải biết đi lấy chứ, không cần thiết vì thứ này mà chúng ta đi gây gổ đi.”

Thật là, một cây lớn như vậy, mấy người bọn họ cũng không có khẩu vị lớn như thế.

Đại Ngưu đường ca của Nhị Ngưu nói: “Náo loạn cái gì, bây giờ chúng ta muốn những thứ trên tay ngươi, các ngươi một lát nữa móc là được! Nhị Ngưu, lấy đồ tới!”

Nhị Ngưu nghe lời đường ca hắn nói, lập tức định đi qua, đây đúng là cứng rắn tranh đoạt rồi! Trong tay Lập Đông chính là cầm lưỡi hái, tính tình cũng không dễ chọc, “Dám giành!”

Tiểu Phượng nói: “Các ngươi không phải muốn cho Quế Hoa hả giận sao? Đừng cho rằng ta không biết! Người nhà mình làm ra chuyện như vậy, còn không biết sai, ghi hận đến bây giờ! Ai sợ ai!”

Nhị Ngưu này là đệ đệ của Quế Hoa, Đại Ngưu là đường ca của Quế Hoa, hôm nay bọn họ đi dạo không có chuyện gì, vốn không định tới bên này, nhưng nhìn thấy bốn người này ở đây móc quả du, Nhị Ngưu nhớ tới chuyện lần đó của Quế Hoa tỷ tỷ mình, tỷ tỷ Quế Hoa không chỉ một lần nói nếu thấy tiểu Phượng và tiểu Kiều, sẽ phải cho họ đẹp mắt, nhưng mà hai nữ oa tử này không bao giờ đi một mình, mỗi lần không phải ca ca các nàng đi cùng, chính là người lớn đi theo.

Trong lòng Nhị Ngưu suy nghĩ báo thù vì tỷ tỷ, hôm nay nhìn thấy hai nữ oa tử này mang


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status