Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 41 - Chương 41

/79


Rất nhanh hai người khiêng nước đến sân bóng rỗ, mấy nam sinh Thất Trung quen biết nhìn thấy hai nữ sinh khiêng nước, chủ động tới giúp đỡ khiêng đến lớp 7 ở phía dưới khung bóng rỗ.

Vận số của Phùng Linh Khải thật là chẳng ra gì, bọn họ vừa khiêng nước về, cậu ta lại ra sân.

Đổi cho một nam sinh đeo mắt kiếng lớp 1, gọi là Chu Vũ Tường.

Trừ Kha thần Chu Vũ Tường coi như là người thấp nhất trong cả đội bóng rỗ, nhưng kỹ thuật chơi bóng ngược lại tỷ lệ thuận với chiều cao của cậu ta, cậu ta là cầu thủ được tuyển chọn, nhưng lại là người duy nhất lớp 1 được vào đội bóng rỗ trường. Mặc dù là người lớp 1, nhưng lại không hề cao lãnh, bộ dạng thoạt nhìn rất giỏi ăn nói, cùng bọn Trần Tư Dĩnh trò chuyện rất vui.

Doãn Manh lại quét điểm số một lần:

14: 61

Chênh lệch càng lúc càng lớn. . . . . .

Chu Vũ Tường liếc mắt, trêu chọc nói: Lúc trước Vương Vũ Kiệt còn nói chúng ta không quần A trung đừ luôn, sẽ phạt chúng ta đấy.

Hắc! Hàn Siêu nở nụ cười, Mẹ kiếp, lúc trước Vương Vũ Kiệt còn nói với tớ lúc thi đấu hữu nghị trước kia bọn họ quần A trung ngu luôn, nhưng tớ nghe các anh em bên A trung kia nói là A trung quần chúng ta ngu luôn! Hơi đâu nghe anh ta khoác lác!

Đồ mặt dày trong truyền thuyết đội trưởng đội bóng rỗ trường Thất Trung - Vương Vũ Kiệt hiện tại đang đứng ở dưới khung bóng rỗ Thất Trung quay sang khiêu khích huýt sáo đội trưởng A trung, thoạt nhìn khá là cao hứng.

Nếu thật sự năm trước không bị quần ngu, có lẽ anh ta cũng sẽ không vui mừng đến như vậy đâu nhỉ ~ Doãn Manh đảo mắt nhìn thấy Lâm Kha bị Phùng Linh Khải hình dung như chó điên chạy khắp nơi cắn người, thoạt nhìn cậu ta như mưa rào sấm chớp chuyển sang trời quang, khá vui vẻ chuyển trái bóng khắp nơi, mấy đội viên A trung vây quanh đưa tay đoạt nhiều lần cũng không thành công.

Thoạt nhìn Lâm Kha cũng không vội ném bóng, ngược lại vòng quanh trong A trung chơi thôi.

Cho nên nói Kha thần mất hứng, A trung thảm; Kha thần cao hứng, A trung cũng thảm. . . . . . Doãn Manh thầm đốt cây nến cho bọn họ.

Sĩ khí A Trung uể oải, chỉ có điều chuyện này cũng không thể trách bọn họ.

Nếu như điểm số chỉ kém một hai điểm, có lẽ người của A Trung sẽ rất gấp gáp. Nhưng điểm số chênh lệch quá xa, trên căn bản đối phương cũng đã mất hết lòng tin truy đuổi, về cơ bản kết cục coi như là ván đã đóng thuyền rồi.

Doãn Manh cầm que kem, nghĩ thầm có lẽ đã mua quá sớm. Đoán chừng chờ trận đấu kết thúc, cái túi nước đá này cũng tan hết, cô liền kêu gọi mọi người chia ra ăn.

Mấy con nhóc Trần Tư Dĩnh, Lý Lộ này, vừa nghe khiêng nước trốn sớm hơn ai khác, vừa thấy có ăn lại trở về còn nhanh hơn thỏ, mỗi người một cây rất nhanh liền lấy xong.

Còn lại năm phút đồng hồ, Doãn Manh nhìn trong túi một chút, còn dư lại hai cây kem Cornetto, một dâu tây, một chocolate. Cô vốn là mua cho Phùng Linh Khải, không ngờ cậu ta lại ra sân.

Nhìn tình hình hiện tại này, có lẽ trận đấu xong kem ly cũng tan hết.

Vậy thì cô cố gắng ăn hai cây là được ╮(╯▽╰)╭~

Doãn Manh lấy cây dâu tây ra trước liếm một ngụm, bong bóng hạnh phúc bay ra ~ từ trước đến nay lúc có mẹ ở bên cạnh cô không được ăn hai cây kem trong một ngày. . . . . .

Lại không nghĩ rằng, Doãn Manh vừa ngước mắt lên lại đối mặt với tầm mắt của Kha thần trên sân bóng, cậu ta vung tay lên, ra hiệu cho Vương Vũ Kiệt. Vương Vũ Kiệt chạy tới, nói cái gì đó với trọng tài. Trọng tài thổi còi đổi người!

Lâm Kha ra sân rồi!

Mẹ nó, tại sao lại ra sân?

Doãn Manh cầm cây kem dâu sợ bóng sợ gió nhảy dựng lên, nếu không phải là Trần Tư Dĩnh trêu chọc vẻ mặt cười gian ở phía sau kéo cô lại, cô đã muốn bỏ chạy. . . . . .

Lâm Kha sải bước đi tới, vẻ mặt nghiêm túc: Cho tôi.

Cho, cho cái gì?

Doãn Manh sửng sốt. Lâm Kha nhân cơ hội cầm lấy cái túi trong tay cô, cau mày nhìn cây Cornetto vị chocolate bên trong, sau đó lại ngẩng đầu lên không kiên nhẫn nói: Tôi không muốn vị chocolate.

Nói xong đưa tay thuận lý thành chương cầm đi cây dâu tây của Doãn Manh.

Đợi đã nào...! Doãn Manh còn chưa kịp ngăn cản liền đối mặt với ánh mắt Hung ác của Lâm Kha.

Kha thần mất hứng, hậu quả rất nghiêm trọng.

Doãn Manh nuốt nước miếng một, là của cậu đều là của cậu vẫn không được sao. . . . . . Uất ức lấy cây kem vị chocolate ra cắn một, mới phản ứng kịp.

Vị thần Lâm Kha này ra sân là để ăn kem sao?

Rốt cuộc cậu ta có hiểu nặng nhẹ hay không? Mà tất cả mọi người ở tại chỗ giống như là tập mãi thành quen, ngay cả vẻ mặt của Vương Vũ Kiệt cũng xem như là chuyện đương nhiên.

Trên sân trận bóng rổ nghiễm nhiên đã bắt đầu tranh tài năm phút đồng hồ cuối cùng, tiết tấu cùng trước đó không khác nhiều.

Doãn Manh quay đầu nhìn Lâm Kha đang ăn Cornetto vị dâu tây, nhìn lại vị chocolate trong tay mình một chút, nhớ lại quảng cáo Khoảnh khắc ngọt ngào của Cornetto, đột nhiên cảm thấy hình ảnh ngồi chung một chỗ gặm Cornetto không hiểu sao có chút mập mờ. Đợi đã nào...!


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status