Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 64 - Chương 64

/79


Bảy ngày nghỉ dài hạn ngày mồng một tháng năm.

Doãn Manh ăn kem ly, kiễng chân lấy một cọng khoai tây chiên.

Kể từ khi mẹ Doãn tâm huyết dâng trào mua một cái xích đu, rất là thoải mái, cô gần như không có cách nào ngăn cản mình đắm chìm vào trong đó rồi.

Từ khi sống lại đến bây giờ, bảy ngày này đối với cô mà nói thật sự coi như là lần đầu tiên từ bỏ tất cả học hành gì đó. Triệt để nghỉ ngơi như thế thật sự chính là lần đầu tiên, thừa dịp kỳ nghĩ này, Doãn Manh giải tỏa tất cả các áp lực. . .

Mặc dù đã sớm xem qua một lần rồi, nhưng thời gian quá dài dẫn đến hiện tại xem lại giống như mới vậy.

Duỗi lưng một cái, Doãn Manh lại với lấy một cọng khoai tây. Bảy ngày mập 30 cân (15 kg) không phải là mơ! Kiếp trước kể từ khi làm việc đến về sau, cô chưa từng hoàn toàn buông lỏng như thế này, thời còn là học sinh thật là tốt á!

Chỉ có điều vì cứu vớt một thể trọng sắp mất đi, Doãn Manh quyết định đi xuống chạy dạo quanh một vòng.

Không ngờ cô còn chưa có đứng lên, Lô Thiên Hào đã chạy đến. Đứa nhỏ này kể từ khi đi học, tính tình đã đỡ hơn rất nhiều: Chị ngồi lâu như vậy, có phải hẳn là đến lượt em rồi không?

Doãn Manh kéo vạt áo, từ phía trên nhảy xuống: Cho em đó.

Lô Thiên Hào hài lòng ôm Kim Cô bổng của nó dùng cả tay lẫn chân leo lên, đặt mạnh cái mông xuống, cả cái bệ xích đu kẽo cà kẽo kẹt vang lên.

Nhẹ một chút! Sau khi Doãn Manh nhấn mạnh, quả nhiên Lô Thiên Hào thu liễm rất nhiều.

Doãn Manh nhanh nhẹn nện bước chân đi, đổi quần áo thể thao chạy ra tiểu khu. Thời tiết tháng năm đúng là thời điểm thích hợp nhất, không nóng không lạnh, Doãn Manh chạy xuất ra một tầng mồ hôi mỏng, ngồi xuống chiếc ghế dài ở bên cạnh gốc cây nghỉ ngơi.

Thứ hạng thi giữa kỳ vượt qua Vương Thanh Nhã, thật ra cũng không phải là cô phát huy vượt xa bình thường, mà phải nói là Vương Thanh Nhã phát huy thất thường. Nghe Trần Tư Dĩnh nói, vì công việc ba mẹ Vương Thanh Nhã quyết định di dân, cho nên bảo cô ấy cao nhị ra nước ngoài, tin tức này ít hoặc nhiều cũng làm cho cô ấy có chút hốt hoảng, hơn nữa trong lúc ở nhà đang bận rộn, thời gian học tập đương nhiên sẽ giảm bớt.

Uống một ngụm nước, Doãn Manh thầm nghĩ, cô cũng không muốn nghĩ đến cái giả định vui quá hóa buồn đó. Thư thái một hai ngày, thời gian còn lại có thể phải sắp xếp lại chuyện học tập.

Cái tên Lâm Kha kia từ trước đến giờ đều không phải là nhân vật nói mạnh miệng, cho nên nói được là làm được chiếm cái ghế thứ nhất toàn khối.

Loại chuyện đứng đầu khối này, cũng không dễ cầm giống như trong tiểu thuyết phim ảnh.

Dù là Thất Trung, cũng chưa từng có chuyện xuất hiện một người liên tục hai lần đứng nhất. Dù sao người mạnh còn có người mạnh hơn, học bá mọc lên thành rừng, học thần như cối xay, xếp hạng thay đổi luân phiên quả thật là Phong Vân Biến Ảo, mỗi lần thi đều có hắc mã mới tuôn ra, thực lực yếu sẽ bị tuột hậu. Vì vậy chuyện xếp hạng thi giữa kỳ của Doãn Manh cũng không có tăng lên nhiều đúng như đã dự đoán trước, nhưng chuyện này cũng không đại biểu trong lòng cô thoải mái.

Lần này phiền não đến mức phải hoàn toàn vứt bỏ hết học tập cũng bởi vì vậy, bất luận học tập như thế nào, thành tích giống như là mắc kẹt ở cổ chai, tất cả các môn học phát triển đều nhau, nhưng lại tương hỗ lẫn nhau, học sinh khá giỏi bi ai chính là thi kém mấy điểm, xếp hạng lại giống như con cờ Domino kém nhau mấy chục cái.

Một khi một môn phát huy thất thường, xếp hạng cũng sẽ giống như ngồi trong dòng nước xiết nhanh chóng bị kéo xuống.

Vẫn không thể thư giãn ah! Doãn Manh không thể không cảm khái, làm học sinh đã khó, làm học sinh giỏi còn khó hơn, cũng không phải cứ ỷ vào tư duy của người trường thành là có thể đàn áp.

Điện thoại di động rung lên rè rè, Doãn Manh sợ hết hồn, nhận điện thoại: A lô ?

Giọng nam ở đối diện truyền đến: Địa điểm xác định ở Barbecue X nhé, tôi đặt chỗ ngồi cho 30 người. Tối hôm nay, cậu nhớ tới nhá ~

Doãn Manh: Hậu Nghiêu Sở, cậu thế mà mời thật à, tôi còn tưởng rằng cậu tự mình hủy bỏ rồi chứ, đã lâu như vậy. . . . . .

Tiếng cười sang sảng của Hậu Nghiêu Sở truyền đến: Tôi bận rộn muốn chết được không? Chuyện bừa bộn ở hội học sinh còn một đống, giữa kỳ cũng thi không tốt. Được rồi, tóm lại cậu nhớ tới là được rồi. Tôi mời rất nhiều người bên câu lạc bộ.

Doãn Manh đồng ý nói: Được.

Vừa muốn cúp điện thoại giọng nói của Hậu Nghiêu Sở lại truyền tới: Đúng rồi, nhớ gọi vị trong nhà kia của cậu luôn nhá.

Doãn Manh: Vị nào trong nhà tôi? Nhà tôi chỉ có một thằng em họ.

Ha ha, Hậu Nghiêu Sở nói tiếp, Kha thần á, nhớ kêu cậu ta.

Được rồi, chắc chắn sẽ không quên. Doãn Manh qua loa lấy lệ để điện thoại xuống.

Mới vừa cúp máy liền gọi cho Lâm Kha.

Kỳ quái chính là qua mấy tiếng bíp bíp lại không có ai nghe, tiếp đó là giọng nói vào hộp thư thoại. Doãn Manh hơi nghiêng đầu, quyết định đợi lát nữa gọi lại.

Không biết rằng vào lúc này Lâm Kha đang xách một đống túi đồ mua sắm, chau mày nhìn Emma đang trò chuyện cùng một cô gái trẻ ở đối diện.

Từ trước đến nay mẹ cậu ta dạo phố đều dùng cậu ta làm cu li, nhưng lại không nghĩ tới hôm nay có thể gặp phải Vi Mẫn.

Đáng sợ nhất vâng, Vi Mẫn lại có thể biết hai ba câu tiếng Đức sức sẹo, không uý kị khí thái cao lãnh của Emma chút nào, sáp tới trò chuyện với bà ấy.

Mỗi lần nhìn thấy Vi Mẫn, Lâm Kha ít nhiều đều có chút nhức đầu. Cậu ta thật sự không hiểu một cô nương sao mà miệng giống như súng máy nói chuyện không ngừng, làm cho người ta bực dọc trong lòng. Trọng điểm nhất là thời điểm Vi Mẫn tới vô cùng không đúng, thật vất vả chịu đựng đến khi Emma mua xong đồ, liền đụng phải cô ta.

Lâm Kha xách theo đồ, chán chết đi theo.

Vi Mẫn: Bên này có một tiệm mì xào lâu đời, con và mẹ con tới đó ăn rồi, hạng nhất chính tông, là nhà hàng ăn ngon nhất con từng ăn ở thành phố B.

Emma vừa nghe thấy vốn đang uể oải liền hứng thú: Thật sao? Vậy chúng ta đi nếm thử một chút A Nick?

Sầu lo trong đầu Lâm Kha tăng thêm, đang muốn nghĩ biện pháp mở miệng cự


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status