Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 7 - Chương 7

/79


Ưu Học là nơi phụ đạo ngoại khóa chất lượng dành cho học sinh sơ trung cao trung, thương hiệu đã trở thành nơi phụ đạo ngoại khóa rất tin cậy của phụ huynh và học sinh ở thành phố B thậm chí là trong phạm vi cả nước.

Là một tổ chức dạy học chuyên phụ đạo ngoại khóa, dĩ nhiên ở các nơi trong thành phố B đều có trường điểm, nên áp dụng chính là hình thức kinh doanh trực tiếp. Học sinh không chỉ có thể lựa chọn muốn học môn nào, hơn nữa cứ mỗi loại môn học còn có thể lựa chọn giờ lên lớp và địa điểm học.

Nói thật, nhà của Doãn Manh và Trần Tư Dĩnh cũng không gần, một người ở phía Bắc Thất Trung, một người ở Tây Nam Thất Trung, nhưng cô bé cố chấp cao trung phải dính chung ở một chỗ, cũng không phải nhân tố có thuận tiện hay không thuận tiện này có thể quyết định.

Khi Doãn Manh đứng ở phía dưới cầu vượt, nhìn thấy Trần Tư Dĩnh từ chiếc xe to của nhà cô bé nhảy xuống vẩy tay với cô, cô lại cảm thán lần nữa một cái Thất Trung không chỉ có nam thần ở khắp nơi, mà cũng có nữ thần khắp nơi. . . . . .

Bởi vì bạn vĩnh viễn không biết lớp các bạn trừ phấn trắng bảng đen thì quét rác dưới đất ra một vị bạn học bình thường có phải là nhị đại X quân đoàn đưa đón hay không. . . . . .

Thậm chí bạn cũng không hiểu tại sao bọn họ lại cùng bạn tranh cướp dây buộc tóc năm hào một bó bán đầy sạp, có lẽ đây chính là chỗ thú vị của cuộc sống.

Phía trước mẹ của Trần Tư Dĩnh mở cửa kính xe xuống, dịu dàng chào hỏi với Doãn Manh.

Doãn Manh lễ phép đáp lại: Chào dì ạ.

Mẹ Trần Tư Dĩnh khen: Cô bé thật lễ phép, Tư Dĩnh xem người ta mà học hỏi ah, cả ngày không biết lớn nhỏ.

Trần Tư Dĩnh bĩu môi vẫy vẫy tay: Được rồi mẹ về đi ạ!

Thật không cần mẹ cùng đi với con? Mẹ Trần lo lắng nói. Phải chú ý cầm tiền cho chắc nha!

Biết rồi biết rồi, có Doãn Manh đi với con mà ! Trần Tư Dĩnh có chút không kiên nhẫn.

Tin tin!

Xe phía sau sốt ruột bấm còi, mẹ Tư Dĩnh cười cười, dặn dò: Hai cô bé các con cẩn thận một chút nhé, Tư Dĩnh hai người các con đăng ký xong gọi điện thoại cho mẹ mẹ tới đón con.

Trần Tư Dĩnh khoát khoát tay: Không cần ạ! Tự con trở về được rồi, mẹ đi nhanh đi.

Mẹ Trần cười xin lỗi với Doãn Manh một tiếng, đóng cửa sổ, nói tạm biệt rồi rời đi.

Doãn Manh hâm mộ nói: Mẹ cậu thật quan tâm cậu á.

Trần Tư Dĩnh liếc mắt: Đều lên cao trung rồi, còn cả ngày coi tớ như học sinh tiểu học, tìm bạn học còn muốn đưa tớ đi, hạch hỏi, phiền chết được.

Doãn Manh vui vẻ nói: Có mẹ đưa đón còn không tốt sao?

Trần Tư Dĩnh trợn mắt: Tốt chỗ nào! Mỗi lần tớ đi ra ngoài cách một tiếng là gọi cho tớ một cú điện thoại, thật là muốn điên rồi.

Doãn Manh bĩu bĩu môi, từ chối cho ý kiến, cảm thấy bất luận như thế nào cách thức ba mẹ quan tâm con cái đều không giống nhau. Cách thức ở nhà cô chính là cho con môi trường tương đối tự do, chỗ xấu chính là nếu như Doãn Manh không hiểu chuyện, vậy rất dễ đi lạc lối. Nhưng chỗ tốt chính là, thí dụ như cô có năng lực phán đoán chính xác thì loại mức độ tự do này sẽ làm cho cô thông thạo tự chủ sắp xếp cuộc sống của mình, tính độc lập rất mạnh.

Cho tới nay, cô đã từng hâm mộ cách thức giáo dục hơi nuông chiều giống như gia đình của Trần Tư Dĩnh, lại không nghĩ rằng mỗi đứa trẻ đều có phiền não của mình, không phải là ba mẹ cứ gắt gao chú ý tới con cái chính là phương pháp tốt nhất. Nhưng bây giờ cô mới phát giác, dường như cô khá thích ứng với những điều ba Doãn mẹ Doãn đã mang đến cho cô.

Được rồi không nói nữa, phòng tư vấn là ở chỗ đó! Trần Tư Dĩnh kéo khóa kéo áo khoác hồng lên, chỉ tay về phía cao ốc đối diện.

Hai cô nhóc con xách theo cái túi nhỏ, sôi nổi trò chuyện đi vào.

Đi vào trong, chắc là bởi vì mới vừa tựu trường nên người đăng ký lớp tương đối nhiều, nhốn nha nhốn nháo chất đầy người. Doãn Manh và Trần Tư Dĩnh quơ cánh tay, ngăn cơn sóng dữ từ trong tay các phụ huynh giành mấy truyền đơn đăng ký lớp, chụm đầu nhìn xem.

Lớp ngoại khóa Ưu Học chia làm lớp C, lớp B, lớp A, và

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status